Bản tin PNJ
PNJ LẬP “CÚ ĐÚP” TẠI VIETNAM EXCELLENCE 2025
Lần đầu tiên tham gia giải thưởng uy tín này, PNJ đã ngay lập tức tạo dấu ấn mạnh mẽ với “cú đúp” chiến thắng, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng cao, xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc, nhân văn và nuôi dưỡng sự phát triển dài hạn của từng cá nhân trong tổ chức.
PNJ là doanh nghiệp tiêu biểu TP HCM có thương hiệu chủ lực
PNJ được UBND TP HCM tôn vinh là doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực hôm 15/4, nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước.
Nâng cấp "hệ điều hành" của doanh nghiệp tư nhân trong kỷ nguyên mới
Dưới góc nhìn doanh nghiệp, ông Thông cho biết hiện kinh tế nước nhà đang bước vào một kỷ nguyên khác - kỷ nguyên của sự vươn mình. Để vươn mình, Chính phủ và doanh nghiệp cần tìm đúng lối đi, xác định những mũi nhọn chiến lược và thực hiện những đặt cược chiến lược.
CEO PNJ hé lộ "xu hướng mới" trong ngành bán lẻ Lifestyle
CEO PNJ Lê Trí Thông cho biết: "Sau 35 năm tập trung phục vụ phái đẹp, công ty nhận ra thêm tiềm năng lớn từ phân khúc khách hàng nam giới."
PNJ khởi động chương trình CSR “Giấc Mơ Lọ Lem”
Sáng 25/2, PNJ tổ chức họp báo công bố dự án CSR (Corporate Social Responsibility) “Giấc Mơ Lọ Lem” - một chương trình xã hội cam kết mang đến những hoạt động thiết thực nhằm khơi dậy sự tự tin và nhận thức về giá trị thẩm mỹ bên trong lẫn bên ngoài cho các bé gái, đặc biệt là trẻ em gái yếu thế.
PNJ không ngừng nỗ lực kiến tạo giá trị bền vững cho cổ đông
PNJ luôn chuẩn bị nhiều phương án kinh doanh, từ thận trọng đến lạc quan, từ phòng thủ đến tấn công để không bị động trong điều kiện thị trường khó khăn cũng như không bỏ lỡ cơ hội khi thuận lợi.
PNJ được vinh danh 'Thương hiệu vàng TP HCM 2024'
PNJ tiếp tục được UBND TP HCM trao giải "Thương hiệu vàng" nhờ hoạt động kinh doanh nổi bật, đổi mới tư duy và đóng góp cho cộng đồng, tối 3/1.
Hành trình 'trẻ hóa' của thương hiệu hàng đầu Việt Nam
PNJ đang viết lại câu chuyện của mình bằng ngôn ngữ của giới trẻ. Không chỉ đổi mới bộ nhận diện thương hiệu, mà còn thay đổi toàn diện từ sản phẩm đến tiếp cận khách hàng.
PNJ 2024 - HÀNH TRÌNH BỨT PHÁ VƯƠN TẦM
2024 là một năm đầy thách thức đang dần khép lại. Với PNJ, mọi thành công đều không thể thiếu sự đồng hành từ khách hàng, đối tác và đặc biệt là từ chính đội ngũ gần 9.000 con người PNJ đã cống hiến hết mình để đưa PNJ trở thành thương hiệu Lifestyle dẫn đầu thị phần trong nước và vươn tầm quốc tế.