Bản tin PNJ
PNJ vào top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
PNJ là nhà bán lẻ trang sức và Lifestyle duy nhất góp mặt trong bảng xếp hạng Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam khi các chỉ tiêu tài chính trọng yếu đều cải thiện vượt bậc.
PNJ đạt giải thưởng JWA về phát triển bền vững
Tối 17-9, tại Hong Kong (Trung Quốc), PNJ được xướng tên tại giải thưởng JWA 2025 ở hạng mục 'Sustainability Leadership' nhờ những chiến lược phát triển bền vững xuất sắc.
PNJ nằm trong Top 10 Thương hiệu Việt Nam mạnh nhất năm 2025
Brand Finance định giá thương hiệu PNJ đạt 523 triệu USD, tăng gần 9% so với năm ngoái và xếp thứ 9 trong Top 10 Thương hiệu Việt Nam mạnh nhất.
PNJ nhận cú đúp tại Top 50 CSA
PNJ được vinh danh hai hạng mục "Tiên phong giảm thiểu rác thải" và "Hoạt động CSR nổi bật", tại lễ trao giải Top 50 CSA 2025, ngày 15/7.
PNJ Thắng Giải Best PR Campaign Tại ASEAN PR Excellence Awards 2025
Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa đạt Best PR Campaign tại Giải Quan hệ Công chúng Xuất sắc Đông Nam Á 2025 nhờ thành công của chiến dịch “Có nhau. Mình cưới!”
PNJ lần thứ hai liên tiếp vào danh sách Fortune 500 Đông Nam Á
Sáng 17/6, tạp chí Fortune (Mỹ) công bố danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á dựa trên doanh thu, trong đó PNJ là doanh nghiệp bán lẻ trang sức tại Việt Nam được xướng tên nhờ chiến lược kinh doanh xuất sắc và tăng trưởng bền vững.
PNJ LẬP “CÚ ĐÚP” TẠI VIETNAM EXCELLENCE 2025
Lần đầu tiên tham gia giải thưởng uy tín này, PNJ đã ngay lập tức tạo dấu ấn mạnh mẽ với “cú đúp” chiến thắng, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng cao, xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc, nhân văn và nuôi dưỡng sự phát triển dài hạn của từng cá nhân trong tổ chức.
PNJ là doanh nghiệp tiêu biểu TP HCM có thương hiệu chủ lực
PNJ được UBND TP HCM tôn vinh là doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực hôm 15/4, nhân kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước.
Nâng cấp "hệ điều hành" của doanh nghiệp tư nhân trong kỷ nguyên mới
Dưới góc nhìn doanh nghiệp, ông Thông cho biết hiện kinh tế nước nhà đang bước vào một kỷ nguyên khác - kỷ nguyên của sự vươn mình. Để vươn mình, Chính phủ và doanh nghiệp cần tìm đúng lối đi, xác định những mũi nhọn chiến lược và thực hiện những đặt cược chiến lược.