1. Hoạch định và tham mưu cho Giám đốc Chi nhánh các vấn đề về quản lý hệ thống chất lượng, 5S & môi trường toàn Chi nhánh
2. Định hướng xây dựng các tài liệu cho các hoạt động cần thiết của Chi Nhánh
3. Tổ chức triển khai công tác đánh giá, soát xét các hoạt động thực tế của hệ thống và nhận diện các điểm không phù hợp
4. Tổ chức đo lường và đánh giá hiệu quả các quy trình/quá trình
5. Xây dựng qui trình làm việc & Tổ chức huấn luyện, đào tạo nhân viên và đánh giá KPI
- Bằng cấp: Đại học - Chuyên ngành: Tài Chính, Kế Toán, Kiểm toán, Quản trị Kinh Doanh
- Hiểu biết về tiêu chuẩn ISO 9001, 5S
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán, kiểm soát nội bộ
- Nhiệt tình, nhạy bén, linh động để giải quyết các công việc được giao
- Có tinh thần trách nhiệm cao và bảo mật tốt