- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, triển khai và giám sát các chương trình tiếp thị nhằm gia tăng doanh thu, thu hút khách hàng và tối ưu hiệu quả bán lẻ của các Nhãn hàng.
- Đồng thời, phối hợp với các phòng ban để đảm bảo các chương trình được thực hiện đúng mục tiêu kinh doanh và thương hiệu.
1. Lập kế hoạch gia tăng doanh thu các chương trình Retail Marketing
- Phối hợp với Nhãn hàng lên kế hoạch, xây dựng, triển khai các Chương trình thúc đẩy doanh thu của nhãn hàng.
- Đảm bảo chương trình đạt mục tiêu doanh số, khách hàng mới và thông điệp thương hiệu.'
2. Phối hợp với các phòng ban để triển khai chương trình
- Phối hợp với các đơn vị thuộc Khối, Phòng ban, Chi nhánh,… thực hiện theo đúng quy trình, quy định của công ty để đảm bảo thực hiện các chương trình nhãn hàng hiệu quả theo từng Chương trình.
3. Triển khai & giám sát tiến độ chương trình
- Theo dõi tiến độ thực hiện hàng ngày.
- Báo cáo và đưa ra giải pháp khi có vấn đề phát sinh.
4. Xây dựng các hoạt động chiến lược activation
- Thiết kế các chương trình activation sáng tạo nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm.
- Thu hút khách hàng và nâng cao nhận diện thương hiệu.
5. Nghiên cứu thị trường & đối thủ
- Tìm hiểu các hoạt động của đối thủ và xu hướng thị trường.
- Phối hợp thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp đối với nhãn hàng để từ đó đưa ra báo cáo, giải pháp và xây dựng các chương trình nhằm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh cho các nhãn hàng.
6. Đánh giá & phân tích hiệu quả chương trình & quản lý ngân sách
- Theo dõi, phân tích các báo cáo kết quả chương trình.
- Đưa ra các cải tiến nhằm tối ưu hiệu suất chương trình.
- Quản lý và tối ưu ngân sách được giao. Thực hiện báo cáo các hàng tháng / quý / năm cho phần ngân sách Chương trình.
7. Thực hiện các công việc khác do cấp trên, Công ty giao.
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Cao đẳng / Đại học Chuyên ngành: QTKD, MKT,…
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề:
- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 01 năm ở vị trí tương đương hoặc các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc 02 năm.
CÁC KỸ NĂNG
- Kỹ năng chuyên môn: Thông thạo Word, Excel, Powerpoint
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt, kỹ năng giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả, Kỹ năng phối hợp đội nhóm,..., đọc hiểu các bảng phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh.
- Kỹ năng quản lý: