A.MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai các chương trình hợp tác chiến lược với đối tác, nhằm nâng cao giá trị dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng, đặc biệt là các chương trình liên quan đến Membership/loyalty và thúc đẩy khách hàng gia tăng thứ hạng VIP PNJ thông qua các chiến lược hợp tác hiệu quả.
B. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển Partnership-Driven Membership để giúp khách hàng lên hạng VIP PNJ
▪Tối ưu hóa hành trình nâng hạng VIP: Kết hợp với các đối tác để cung cấp các lợi ích và ưu đãi (Gift with purchase, Promotion, Event ....) giúp khách hàng dễ dàng đạt tiêu chí nâng hạng trong chương trình VIP PNJ.
▪Thiết kế và triển khai các chương trình thúc đẩy khách hàng:gia tăng mức độ chi tiêu hoặc sử dụng dịch vụ thông qua lợi ích đặc quyền từ đối tác.
▪Giám sát và phân tích hiệu quả chương trình: Theo dõi kết quả hợp tác và phản hồi từ khách hàng để điều chỉnh chiến lược, đảm bảo tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
2. Quản lý và phát triển mối quan hệ với đối tác▪Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác chiến lược.
▪Đàm phán các điều khoản hợp tác có lợi và đảm bảo đối tác tuân thủ các cam kết.
▪Thường xuyên cập nhật xu hướng thị trường và tìm kiếm cơ hội hợp tác mới để gia tăng giá trị cho chương trình Membership/Loyalty PNJ.
3. Đàm phán và phát triển quan hệ đối tác▪Làm việc và đàm phán với các đối tác để thiết lập các thỏa thuận hợp tác.
▪Lên kế hoạch và mời đối tác tham gia vào các chiến dịch trọng điểm, bảo đảm sự tham gia của đối tác mang lại giá trị cho cả hai bên.
▪Phối hợp với các bộ phận nội bộ (Marketing, Retail Marketing, Customer Experience,...) để triển khai các kế hoạch hợp tác hiệu quả.
C.YÊU CẦU CÔNG VIỆC
▪Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thương mại hoặc lĩnh vực liên quan.
▪Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệmtrong lĩnh vựcpartnership, loyalty program hoặc các dự án hợp tác liên quan đến khách hàng.
▪Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc, khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ đối tác lâu dài.
▪Kỹ năng phân tích dữ liệu và lập kế hoạch chiến lược tốt.
▪Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành hàng bán lẻ, thời trang, hoặc lĩnh vực liên quan đến khách hàng cao cấp.
D.QUYỀN LỢI
▪Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động tại một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành trang sức tại Việt Nam.
▪Lương thưởng cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
▪Cơ hội phát triển và tham gia các dự án chiến lược với sự hỗ trợ từ ban lãnh đạo cấp cao.
▪Các chính sách phúc lợi hấp dẫn, bao gồm bảo hiểm sức khỏe, ưu đãi khi mua sản phẩm PNJ.
Chức Danh | Nơi làm việc | Lương | Ngày Hết Hạn | |
---|---|---|---|---|
Chuyên Viên Cao Cấp - Bán hàng đa kênh (Omni Channel cum Media)
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 30/06/2025 | |
Tư Vấn Viên (HCM - Thành phố Thủ Đức)
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: 6,5 Tr - 10 Tr VNĐ | Ngày Hết Hạn: 17/04/2025 | |
Senior Procurement Executive (Chinese - Business Level)
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 25/03/2025 | |
Chuyên viên - Quản lý nhãn hàng
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 31/03/2025 | |
Quản Lý Cao Cấp - Trãi Nghiệm Khách Hàng & Phát Triển Năng Lực Bán Lẻ
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 31/03/2025 | |
Quản Lý - Phát Triển Đối Tác Kinh Doanh
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 31/03/2025 | |
Quản Lý Nhóm - Tiếp Thị Bán Lẻ
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 31/03/2025 | |
Quản Lý Cao Cấp - Phát Triển Tiếp Thị Bán Lẻ
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 31/03/2025 | |
Quản lý Trải Nghiệm Khách Hàng (CX Manager)
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 11/06/2025 | |
Nhân Viên Nghiệp Vụ Cửa Hàng (Sale Admin)
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 29/04/2025 |