Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

1. Xây dựng và phát triển quy trình Dịch vụ khách hàng

  • Đào tạo và hỗ trợ các đội ngũ Dịch vụ khách hàng cũng như các đội ngũ khác trong việc triển khai và phối hợp triển khai Quy trình.
  • Thiết kế, xây dựng, lập tài liệu, triển khai Quy Trình Chuẩn cho tất cả các chức năng dịch vụ khách hàng.
  • Đảm bảo Quy trình phù hợp với các tiêu chuẩn Dịch vụ khách hàng tốt nhất trong ngành và tiêu chuẩn của công ty.
  • Thườngxuyên xem xét và cập nhật Quy trình để phản ánh các thay đổi trong quy trình, công nghệ và nhu cầu kinh doanh.

2. Nâng cấp và cải tiến hệ thống

  • Đánh giá các hệ thống dịch vụ khách hàng hiện tại và xác định các lĩnh vực cần cải thiện.
  • Hợp tác với IT và các bên liên quan khác để nâng cấp và cải thiện các công nghệ dịch vụ khách hàng.
  • Dẫn dắt việc triển khai các hệ thống và công cụ mới để nâng cao hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng.
  • Giám sát hiệu suất hệ thống và khắc phục mọi vấn đề để đảm bảo hoạt động mượt mà.

3. Dự án Nâng cao trải nghiệm khách hàng

  • Cùng tham gia vào các dự án nâng cao trải nghiệm khách hàng của Phòng ban và Công ty.
  • Thúc đẩy các sáng kiến CX để nâng cao hành trình và sự hài lòng của khách hàng.
  • Phân tích phản hồi và dữ liệu khách hàng để xác định xu hướng và các lĩnh vực cần cải thiện.
  • Phát triển và thực hiện các chiến lược CX phù hợp với mục tiêu của công ty và kỳ vọng của khách hàng.
  • Phối hợp với các đội ngũ liên chức năng để triển khai các dự án CX và đo lường thành công.

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Tốt nghiệp Đại học
  • Thành thạo các ứng dụng văn phòng, đặt biệt là Excel, PowerPonit và Power BI.
  • Tiếng Anh ở trình độ giao tiếp trở lên.

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Hơn 3 năm liên tục kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, phân tích hành vi khách hàng (dữ liệu trong ngành Bán lẻ).
  • Kinh nghiệm xây dựng và quản lý các chỉ số hiệu suất, hệ thống báo cáo, phân tích…
  • Hiểu biết về nền tảng, hệ thống công nghệ và đưa ra yêu cầu đối với Data Analytics.
  • Có kinh nghiệm trong việc thu hút khách hàng, thiết lập và xây dựng khuôn khổ cho lòng trung thành của khách hàng…
  • Kinh nghiệm quản lý dự án
  • Kinh nghiệm và hiểu biết về quản lý sự thay đổi.

CÁC KỸ NĂNG

  • Thành thạo các ứng dụng Microsoft Office
  • Kỹ năng hình dung tốt – thích thú với kỹ thuật kể chuyện
  • Kiến thức tiếng Anh thương mại, cả nói và viết
  • Khả năng làm việc trong môi trường ảo
  • Cởi mở để thay đổi, tính chính trực và tư duy lấy khách hàng làm trung tâm

NĂNG LỰC LÕI

  • Cởi mở để thay đổi.
  • Tính chính trực.
  • Tư duy lấy khách hàng làm trung tâm.

PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

  • Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
  • Thưởng dịp Lễ, Tết.
  • Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
  • Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
  • Khám sức khỏe định kì hằng năm.
  • Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12 ngày/năm.
  • Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
  • Các họat động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao...
  • Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu...

Việc Làm Tương Tự

Chức Danh Nơi làm việc Lương Ngày Hết Hạn

Assistant Trade Marketing Manager

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 23/07/2024

Chuyên Viên - Quản Lý Nhãn Hàng

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 22/07/2024

Senior Retail Marketing Specialist (New Business Development)

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/07/2024

CAF - Visual Merchandiser

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 05/07/2024

Trade Marketing Manager

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/07/2024

Chuyên viên Điều Phối Thương Mại Điện Tử - (Omni Channel)

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/07/2024

[HCM] Chuyên viên Phát Triển Kinh Doanh (Khách hàng Doanh nghiệp)

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/07/2024

[HCM - CỦ CHI] TƯ VẤN VIÊN

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: 6 Tr - 7 Tr VNĐ Ngày Hết Hạn: 18/07/2024

Senior Business Analyst (Omni Channel)

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 30/06/2024

Brand Marketing Manager

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 01/07/2024

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.