Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Phụ cấp thâm niên

Mô Tả Công Việc

1. Mission:

Monitor and supervise the implementation of the Customer Experience Program to ensure its goals and create the highest level of customer satisfaction and customer loyalty.

2. Responsibilities:

· Implement projects to enhance customer experience. Prepare progress reports and project performance reports.

· Develop a plan for activities/events/decorations during special occasions throughout the year, following the seasons/festivals, to increase engagement and provide a consistent customer experience.

· Design and execute customer satisfaction and loyalty initiatives to elevate customer engagement and foster brand allegiance.

· Participate in building customer experience assessment tools/systems, propose suggestions, and implement improvement actions to improve customer satisfaction and retention rates.

· Participate in customer journey mapping and identify gaps/opportunities opportunities to proactively enhance the customer experience.

· Establish good touchpoints across the entire customer relationship journey, identify customer segmentation and develop suitable strategies, provide inputs for keeping fine-tuning the customer’s experience.

· Coordinate with all internal stakeholders to carry out necessary work to ensure consistency and transparency in customer experience development projects.

· Coordinate assessments with individuals and organizations to equip retail teams knowledge and skills to provide the best customer experience.

· Perform other tasks assigned by superiors.

 

Yêu Cầu Công Việc

a. Education:

· Degree and major: Bachelor’s Degree or higher qualification in a relevant discipline/ business administration

· Foreign language proficiency: English communication

· Other experiences required by the industry: retail, customer service, events, customer experience, training, human resource assessment.

b. Experiences:

· Minimum 4 years CX or relevant experience

· Work experience related to current job: customer experience development, customer care system management, customer crisis handling, customer demand forecasting, business resource capacity assessment/ enhancement.

· Having worked in large-scale retail companies is an advantage

c. Skills:

· Job skills: training, analytical skills.

· Soft skills: implementation, evaluation, partner management, creativity, results-oriented skills.

· Management skills

 

PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC: 

  • Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14,15 và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty. 
  •  Thưởng Kinh doanh theo tháng/quý/năm. 
  •  Thưởng dịp Lễ, Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc trong tháng. 
  •  Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc. 
  •  Chi phí Tiền ăn, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc. 
  • Chi phí Công tác phí theo cấp bậc. 
  •  Phụ cấp đồng phục cho Nhân viên hằng năm. 
  •  Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân. 
  •  Khám sức khỏe định kì hằng năm. 
  •  Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12 ngày/năm. 
  •  Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp. 
  •  Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp. 
  •  Các họat động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao… 
  •  Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu Nhi 1/6, Tết Trung thu… 

Việc Làm Tương Tự

Chức Danh Nơi làm việc Lương Ngày Hết Hạn

Senior Business Strategy Executive (Retail Marketing)

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/07/2024

Senior Data Analyst (Omni Channel)

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/07/2024

Corporate Social Responsibility Executive

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/07/2024

[HCM] TƯ VẤN VIÊN - Toàn Khu vực TP.HCM

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: 6 Tr - 7 Tr VNĐ Ngày Hết Hạn: 29/08/2024

Brand Marketing Executive

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/07/2024

[CAF] CỬA HÀNG TRƯỞNG - CAO HAI BÀ TRƯNG HCM

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 30/07/2024

Chuyên Viên Cao Cấp Tăng Trưởng Số (Digital Growth)

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/07/2024

Chuyên Viên - Kiểm Tra Chất Lượng Đồng Hồ (QC)

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 29/07/2024

[HCM] CHUYÊN VIÊN CAO CẤP - KẾ TOÁN NGÂN QUỸ (NGÂN HÀNG & TIỀN MẶT)

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: 15 Tr - 20 Tr VNĐ Ngày Hết Hạn: 12/09/2024

Assistant Trade Marketing Manager

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 23/07/2024

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.