1. Đề xuất, xây dựng, triển khai và giám sát thực hiện các chương trình thúc đẩy doanh thu các CT toàn quốc/ Chương trình mùa vụ (40%)
- Đề xuất, xây dựng các Chương trình thúc đẩy doanh thu toàn quốc/ Chương trình mùa vụ
- Triển khai các kế hoạch thực hiện các CT thúc đẩy doanh thu mùa vụ
- Báo cáo các Chương trình thúc đẩy doanh thu
2. Xây dựng, triển khai, các Chương trình thúc đẩy doanh thu của Nhãn hàng (20%)
- Phối hợp với Nhãn hàng lên kế hoạch, xây dựng, triển khai các Chương trình thúc đẩy doanh thu của nhãn hàng.
3. Xây dựng & Kiểm soát ngân sách Chương trình (10%)
- Đảm bảo thực hiện và kiểm soát ngân sách được cấp trong Chương trình;
- Thực hiện báo cáo các hàng tháng / quý / năm cho phần ngân sách Chương trình
4. Phối hợp các đơn vị trong các Chương trình thúc đẩy doanh thu toàn quốc (20%)
- Phối hợp với các đơn vị thuộc Khối, Phòng ban, Chi nhánh,… thực hiện theo đúng quy trình, quy định của công ty để đảm bảo thực hiện các chương trình toàn quốc / nhãn hàng hiệu quả theo từng Chương trình;
- Phối hợp thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp đối với nhãn hàng để từ đó đưa ra báo cáo, giải pháp và xây dựng các chương trình nhằm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh cho các nhãn hàng.
5. Các Sáng kiến trong công việc & Văn hóa công ty (10%)
- Đề xuất các ý tưởng trong quá trình xây dựng kế hoạch, triển khai, vận hành các CT thúc đẩy doanh thu;
- Khuyến khích, tạo động lực làm việc hiệu quả, xây dựng tinh thần đồng đội, triển khai văn hóa làm việc của Công ty cho bản thân và đồng nghiệp.
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
Bằng cấp: Cao đẳng / Đại học - Chuyên ngành: QTKD, MKT,…
Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh
Các học vấn khác cần cho ngành nghề.
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (phạm vị, quy mô, ngành nghề…): tối thiểu 01 năm
Số năm kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: 02 năm.
CÁC KỸ NĂNG
Kỹ năng công việc: Thông thạo Word, Excel, Powerpoint
Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt, kỹ năng giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả, Kỹ năng quản lý đội nhóm,...
CÁC YÊU CẦU KHÁC
Trung thực, cẩn thận trong công việc.
Chấp nhận đi công tác và linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
Chức Danh | Nơi làm việc | Lương | Ngày Hết Hạn | |
---|---|---|---|---|
Marketing Manager - New Business |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 31/12/2024 | |
Government Relations Specialist |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 15/12/2024 | |
[NBV] Chuyên viên Trade Marketing |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 08/12/2024 | |
Chuyên Viên Cao Cấp Chiến Dịch Tiếp Thị Bán Lẻ (Trade Marketing) |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 15/12/2024 | |
Retail Marketing Leader |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 30/11/2024 | |
Quản Lý Nhóm - Cải Tiến Tiếp Thị Bán Lẻ |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 30/11/2024 | |
Quản Lý Kế Hoạch Chính Sách Bán lẻ |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 30/11/2024 | |
Chuyên Viên Tăng Trưởng Số (Digital Growth) |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 30/11/2024 | |
[HCM] TƯ VẤN VIÊN (THỦ ĐỨC) |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: 6,5 Tr - 10 Tr VNĐ | Ngày Hết Hạn: 13/12/2024 | |
[HCM] TƯ VẤN VIÊN (QUẬN 7, NHÀ BÈ) |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: 6,5 Tr - 10 Tr VNĐ | Ngày Hết Hạn: 13/12/2024 |