- Nghiên cứu thị trường, thương hiệu, khách hàng, các đối thủ cạnh tranh về những chỉ số liên quan đến phát triển thương hiệu tại chi nhánh.
- Phân tích hiệu quả các chương trình đang triển khai thực hiện tại Chi nhánh, làm cơ sở cho việc xây dựng các chỉ tiêu hoạt động Branding tại chi nhánh.
- Phân tích, đề xuất, xây dựng kế hoạch MKT giúp tăng khả năng nhận diện và phát triển thương hiệu tại khu vực
- Phối hợp xây dựng phương án truyền thông cho chương trình khai trương điểm bán/tái khai trương cửa hàng cũ để đảm bảo nhận diện tốt điểm bán và khai thác doanh thu từ chương trình.
- Gia tăng tương tác với khách hàng thông qua các chương trình trải nghiệm thương hiệu tại chi nhánh/cụm/cửa hàng.
- Hướng dẫn & kiểm soát hình ảnh nội dung trên các phương tiện truyền thông/mạng xã hội.
- Làm việc với các đối tác cung cấp khi thực hiện chương trình tiếp thị
- Thực hiện các công việc thanh toán, lưu trữ hồ sơ, làm báo cáo các chương trình theo các quy định, quy trình, quy chuẩn của công ty.
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Cao đẳng / Đại học
- Chuyên ngành: QTKD, MKT…
- Các học vấn khác: Truyền thông đa phương tiện - multimedia
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (phạm vị, quy mô, ngành nghề…): tối thiểu 02 năm.
CÁC KỸ NĂNG
- Kỹ năng công việc: Các kinh nghiệm làm việc có liên quan: Quay dựng phim, Chụp ảnh; Thiết kế, Xây dựng chiến dịch truyền thông mạng xã hội
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt, kỹ năng giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả, Kỹ năng quản lý đội nhóm.
CÁC YÊU CẦU KHÁC
- Trung thực, cẩn thận trong công việc;
- Chấp nhận đi công tác và linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
Chức Danh | Nơi làm việc | Lương | Ngày Hết Hạn | |
---|---|---|---|---|
Chuyên Viên Digital Marketing (Omni Channel)
|
Nơi làm việc: Đồng Nai, Bình Dương | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 31/05/2025 | |
Chuyên Viên Retail Marketing
|
Nơi làm việc: Đồng Nai, Bình Dương | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 01/10/2025 |