Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

I. Mục đích vị trí công việc:

Lập kế hoạch kinh doanh, tổ chức nhân sự và quản lý toàn bộ hoạt động của các Cửa hàng phụ trách nhằm đạt chỉ tiêu doanh số được giao và phát triển kênh phân phối của khu vực.

II. Mô tả chi tiết công việc:

1. Hoạch định và triển khai các hoạt động kinh doanh, tiếp thị tại các cửa hàng quản lý (tỷ trọng 50%):

  • Thiết lập chỉ tiêu doanh thu cho các cửa hàng trong khu vực theo tháng, quý, năm dựa trên chỉ tiêu doanh số đã được giao.
  • Kiểm soát và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và hàng hóa theo chỉ tiêu của các cửa hàng (chỉ tiêu tổng, chỉ tiêu chi tiết theo từng nhãn hàng) và đề xuất giải pháp xử lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
  • Kiểm soát lợi nhuận trước thuế, hiệu quả kinh doanh, hiệu quả tồn kho (Vòng quay vốn), hiệu quả chi phí nhân sự.
  • Đề xuất thêm nội dung tăng chất lượng khách hàng: Số lượng KH cũ, KH mới theo cụm quản lý.
  • Đánh giá & Soát xét các nội dung liên quan việc đặt hàng (đặt mới/tái đặt/ danh mục) tại các Cửa hàng thuộc Cụm quản.
  • lý để đảm bảo hiệu quả kinh doanh và tồn kho CH
  • Đảm bảo việc duy trì Chuẩn hành vi, cửa hàng chuẩn, hoạt động vận hành chuẩn của các Cửa hàng trong cụm thông qua việc việc kiểm tra, đánh giá và huấn luyện hàng tháng.
  • Kiểm soát việc giải quyết khiếu nại của các cửa hàng và giải quyết các khiếu nại vượt ngoài phạm vi của Cửa hàng trưởng. Phối hợp các phòng/bộ phận khác giải quyết các khiếu nại/phản ánh của khách hàng, đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên. Đảm bảo sự hài lòng khách hàng nội bộ từ phòng ban và Cửa hàng trưởng.
  • Phối hợp, tương tác thường xuyên với các khu vực khác về tình hình bán hàng và hàng hóa.
  • Tham gia việc đánh giá mẫu theo định kỳ, đề xuất thiết kế mẫu mới dựa trên mẫu bán chạy/mẫu theo xu hướng mới/ mẫu lead thị trường theo định kỳ 6 tháng/lần.
  • Đề xuất, phối hợp triển khai và kiểm soát các chương trình marketing tại các Cửa hàng trong khu vực.
  • Thực hiện các báo cáo phân tích, đánh giá và báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ tháng, quý, năm.
  • Triển khai thực hiện Dự án được giao 1 lần/năm nếu có phát sinh tại Chi nhánh.
  • Tham gia họp Cụm hàng tháng để nhận diện và giải quyết các vấn đề kinh doanh, họp cửa hàng tháng (các CH tỉnh họp trực tiếp 2 tháng 1 lần, hoặc qua online 1 tháng/1 lần).
  • Đảm bảo phát triển kênh online trong Cụm quản lý.
  • Tham gia các công tác xây dựng Quy trình/Quy định/chế tài tại Chi nhánh để hoàn thiện và hiệu quả các hoạt động vận hành.

Kết quả mong đợi đạt được:

  • Các chỉ tiêu được thiết lập rõ ràng, hợp lý và được duyệt.
  • Các cửa hàng trong khu vực quản lý đạt mục tiêu doanh số.
  • Giải quyết kịp thời những vấn đề phát sinh.
  • Các Cửa hàng đạt chuẩn về trưng bày hàng hóa, chất lượng phục vụ.
  • Hàng hóa tồn kho hiệu quả và luân chuyển hợp lý.
  • Các chương trình marketing được triển khai hiệu quả.
  • Duy trì cửa hàng vận hành trong trạng thái tốt nhất.
  • Các CH trong cụm đạt chỉ  tiêu phát triển các kênh online.

2. Quản lý, giám sát và phát triển nhân sự tại các cửa hàng (tỷ trọng 25%):

  • Điều phối TVV trong khu vực quản lý.
  • Giám sát các CHT thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ được phân công.
  • Huấn luyện, đào tạo CHT.
  • Định kỳ đánh giá thành tích cho Cửa hàng trưởng và kiểm soát việc đánh giá nhân viên của Cửa hàng trưởng, đề xuất phát triển nhân viên 1 lần/quý.
  • Đào tạo và phát triển đội ngũ kế thừa.
  • Tham gia tuyển dụng nhân sự mới, đánh giá sau đào tạo đối với chức danh Cửa hàng trưởng, Tư vấn viên.
  • Phối hợp tổ chức và tham gia họp định kì theo từng tháng và đột xuất tại cửa hàng để nhận diện các vấn đề cần giải quyết và đề xuất các hành động khắc phục – phòng ngừa.
  • Đề xuất các chương trình khen thưởng cho Cửa hàng trưởng và Tư vấn viên nhằm thúc đẩy doanh số, khuyến khích nhân viên làm việc đồng đội, theo văn hóa của Công ty.
  • Đề xuất và tham gia các cuộc họp xử lý kỷ luật, giám sát việc thực hiện các biện pháp kỷ luật.

Kết quả mong đợi đạt được:

  • Nhân sự tại các cửa hàng đáp ứng đủ chất lượng về kỹ năng bán hàng, chất lượng phục vụ khách hàng.
  • Nhân sự tại cửa hàng thực hiện đúng các chính sách và quy định bán hàng.
  • Nhân viên có điều kiện phát triển và thăng tiến.
  • Đảm bảo đội ngũ nhân viên luôn đạt chuẩn.

3. Khảo sát, đánh giá thị trường và khách hàng, đề xuất các kế hoạch phát triển sản phẩm mới (tỷ trọng 10%):

  • Cập nhật thông tin thị trường, thông tin đối thủ. Đưa ra những thông tin về xu hướng thị trường trong thời gian tới để lập/ điều chỉnh kế hoạch kinh doanh thích hợp. Thông tin cho Tư vấn viên các chương trình của đối thủ cạnh tranh và đề xuất các giải pháp cạnh tranh.
  • Theo dõi xu hướng mẫu của thị trường nhằm cung cấp thông tin về mẫu đối với xu hướng thiết kế của Công ty, thông tin về sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong khu vực.
  • Thực hiện báo cáo về thị trường: đối thủ cạnh tranh, giá sản phẩm, mẫu mã, xu hướng mới,...cho Quản Lý Cao Cấp – Kinh Doanh theo định kỳ theo quý và khi có phát sinh cần thiết.

Kết quả mong đợi đạt được:

  • Cập nhật thông tin đối thủ chính xác, kịp thời.
  • Cập nhật xu hướng và nhu cầu mới nhất của thị trường để hỗ trợ công ty phát triển mẫu mới đi trước đối thủ.

4. Chăm sóc, phát triển hệ thống (tỷ trọng 15%):

  • Tham gia công tác nghiên cứu – tìm kiếm mặt bằng nhằm đảm bảo phát triển mạng lưới phân phối theo quy hoạch.
  • Tham gia đóng góp ý kiến trong việc thiết kế layout cho Cửa hàng mới/ sửa chữa Cửa hàng.
  • Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh các cửa hàng đảm trách sau thời gian khai trương (sau 3 tháng). Phân tích nguyên nhân kém hiệu quả, đề xuất các giải pháp cải tiến hiệu quả kinh doanh và đánh giá kết quả thực hiện hàng quý.
  • Khảo sát định kỳ hệ thống cửa hàng trong Cụm quản lý 1 quý 1 lần để nắm thông tin tình trạng cơ sở vật chất để từ đó thông tin đến các bộ phận, phòng ban sửa chữa, khắc phục, nâng cấp kịp thời khi có phát sinh.

Kết quả mong đợi đạt được:

  • Phát triển hệ thống trong khu vực.
  • Tăng trưởng doanh thu cho hệ thống.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học.
  • Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (phạm vị, quy mô, ngành nghề…): >03 năm tại ngành bán lẻ.
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức ngành hàng thời trang, bán lẻ, vàng bạc.
  • Kỹ năng công việc: Thành thạo vi tính văn phòng (MS Outlook, Excel, Word, Power Point), nắm rõ các yêu cầu vận hành của hệ thống quản lý thông tin trên hệ thống dữ liệu của công ty.
  • Kỹ năng mềm:
    • Tạo ảnh hưởng (làm cho người khác đồng ý thay đổi về quan điểm và thói quen)
    • Kỹ năng đàm phán, thương lượng.
    • Quản lý bán hàng:
      • Phân tích thị trường (khách hàng, đối thủ, kinh tế,..)
      • Lập kế hoạch kinh doanh
      • Tổ chức, triển khai và kiểm soát công việc
      • Dịch vụ khách hàng (xử lý khiếu nại và các tình huống khác tại cửa hàng)
  • Huấn luyện & phát triển đội ngũ.
  • Chấp nhận đi công tác tỉnh.

PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:

  1. Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14,15, 16+++ và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
  2.  Thưởng Kinh doanh theo tháng/quý/năm.
  3.  Thưởng dịp Lễ, Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc trong tháng.
  4.  Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
  5.  Chi phí Tiền ăn, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
  6. Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
  7.  Phụ cấp đồng phục cho Nhân viên hằng năm.
  8.  Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
  9.  Khám sức khỏe định kì hằng năm.
  10.  Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm.
  11.  Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
  12.  Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
  13.  Các họat động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao…
  14.  Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…

ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC:

  • Văn Phòng Chi nhánh PNJ Đà Nẵng - 123 Hùng Vương, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
  • Thời gian làm việc: từ Thứ 2 - Thứ 6, Nghỉ thứ 7 & CN.

Việc Làm Tương Tự

Chức Danh Nơi làm việc Lương Ngày Hết Hạn

NHÂN VIÊN BẢO TRÌ - TP ĐÀ NẴNG

Nơi làm việc: Đà Nẵng Lương: 8 Tr - 10 Tr VNĐ Ngày Hết Hạn: 02/05/2023

CHUYÊN VIÊN KIỂM SOÁT NỘI BỘ - TP ĐÀ NẴNG

Nơi làm việc: Đà Nẵng Lương: 11 Tr - 15 Tr VNĐ Ngày Hết Hạn: 14/04/2023

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC HỆ THỐNG - TP ĐÀ NẴNG

Nơi làm việc: Đà Nẵng Lương: Cạnh Tranh Ngày Hết Hạn: 13/04/2023

TƯ VẤN VIÊN - ĐÀ NẴNG

Nơi làm việc: Đà Nẵng Lương: Cạnh Tranh Ngày Hết Hạn: 01/04/2023

THỢ HỌC VIỆC - TP ĐÀ NẴNG (KHÔNG YÊU CẦU TAY NGHỀ)

Nơi làm việc: Đà Nẵng Lương: 4 Tr - 5 Tr VNĐ Ngày Hết Hạn: 28/03/2023

THỢ NỮ TRANG - TP ĐÀ NẴNG

Nơi làm việc: Đà Nẵng Lương: 7 Tr - 15 Tr VNĐ Ngày Hết Hạn: 28/03/2023

CHUYÊN VIÊN CUNG ỨNG - ĐÀ NẴNG

Nơi làm việc: Đà Nẵng Lương: 12 Tr - 15 Tr VNĐ Ngày Hết Hạn: 22/03/2023

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.