Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

1. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (Customer-wise – 70%)

  • Thiết kế và triển khai các chương trình cải thiện trải nghiệm khách hàng tại các điểm chạm chính như cửa hàng, dịch vụ hậu mãi, hotline, sự kiện… theo hướng tiếp cận toàn diện end-to-end
  • Chuẩn hóa hệ thống trải nghiệm thương hiệu theo mô hình "6 giác quan" (6 senses) của CAO: thị giác, thính giác, xúc giác, khứu giác, cảm xúc và trải nghiệm số
  • Phối hợp cùng các phòng ban (bán hàng, vận hành, truyền thông...) để đồng bộ hóa các điểm chạm theo tiêu chuẩn thương hiệu CAO
  • Theo dõi hành trình khách hàng thực tế và thu thập phản hồi định tính từ tuyến đầu để nâng cấp trải nghiệm
  • Triển khai hoạt động tri ân khách hàng thân thiết, xây dựng cảm xúc gắn kết và nhận diện thương hiệu
  • Chủ trì tổ chức các sự kiện trải nghiệm thương hiệu (VIP event, pop-up, showcase…) từ khâu lập kế hoạch, điều phối triển khai đến giám sát thực thi tại sự kiện.
  • Xây dựng và chuẩn hóa quy trình tổ chức sự kiện, đảm bảo mỗi sự kiện phản ánh đúng tinh thần thương hiệu CAO và mang lại trải nghiệm nhất quán, cảm xúc cho khách hàng
  • Triển khai các công việc hành chính liên quan đến chương trình: soạn tờ trình, dự trù ngân sách, lập kế hoạch thanh toán, tổng hợp chi phí hậu kỳ
  • Triển khai báo cáo tổng hợp định kỳ về tình hình triển khai các chương trình CX, kết quả sự kiện và phản hồi khách hàng, phục vụ công tác đánh giá và ra quyết định của quản lý
  • Hệ thống hóa và cập nhật quy trình xử lý khiếu nại từ khách hàng theo hướng nhanh chóng, chuyên nghiệp và đúng DNA của CAO Fine Jewellery
  • Điều phối xử lý khiếu nại và tri ân khách hàng, đảm bảo phản hồi nhanh chóng và có hệ thống
  • Đào tạo nhân viên tuyến đầu về các tiêu chuẩn phục vụ, ngôn ngữ thương hiệu và cách tạo trải nghiệm cảm xúc
  • Triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ để lan tỏa văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công và hướng dẫn trực tiếp từ quản lý

2. DỮ LIỆU (Data-wise – 30%)

  • Xây dựng hệ thống phản hồi khách hàng tại các điểm chạm chính: khảo sát sau mua, bảng đánh giá dịch vụ tại cửa hàng, form khảo sát sau sự kiện
  • Phối hợp với bộ phận data/CRM để tổng hợp dữ liệu từ phản hồi và đưa ra insight phục vụ cải thiện hành trình khách hàng
  • Cập nhật báo cáo chỉ số trải nghiệm(Chỉ số hài lòng khách hàng (CSAT), Chỉ số khuyến nghị (NPS)...
  • định kỳ và đề xuất cải tiến
  • Ghi nhận phản hồi định tính từ tuyến đầu và dịch thành insight phục vụ hoạch định chương trình CX
  • Cập nhật và áp dụng xu hướng dịch vụ khách hàng, công cụ phản hồi và quản trị hành trình khách hàng

Yêu cầu công việc

Chúng tôi tìm kiếm một chuyên viên có tư duy dịch vụ, yêu thích tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ, và đủ chủ động để xây dựng quy trình vận hành từ giai đoạn đầu

Nền tảng & Kinh nghiệm

  •   Tốt nghiệp đại học các ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Dịch vụ khách hàng hoặc ngành liên quan
  •   Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, phát triển hành trình khách hàng, tổ chức sự kiện, nhà hàng khách sạn, hoặc retail/luxury service
  •   Ưu tiên ứng viên từng làm trong môi trường bán lẻ cao cấp, luxury hoặc hospitality

Kỹ năng & Phẩm chất

  • EQ tốt, cảm nhận tinh tế hành vi và cảm xúc khách hàng
  • Kỹ năng tổ chức & triển khai chương trình/sự kiện chỉn chu, đúng timeline
  • Giao tiếp tốt, phối hợp hiệu quả với các phòng ban và đội ngũ tư vấn viên
  • Khả năng xử lý tình huống và phản hồi nhanh nhạy với vấn đề từ khách
  • Tư duy chủ động, cầu thị và liên tục tìm kiếm cải tiến
  • Thành thạo Excel, PPT.

Việc Làm Tương Tự

Chức Danh Nơi làm việc Lương Ngày Hết Hạn

Regional Sales Manager (HCM)

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/07/2025

Senior Commercial Finance Business Partner

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 30/06/2025

Senior Trade Marketing Executive (Service)

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 30/06/2025

Chuyên viên cao cấp- Phối hợp vận hành bán lẻ

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/07/2025

Chuyên viên cao cấp Marketing

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/07/2025

Chuyên viên – Tối ưu vận hành bán lẻ (CAO Fine Jewellery)

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 31/12/2025

Chuyên viên cao cấp - Dự báo kế hoạch và phân tích kinh doanh

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 30/06/2025

Chuyên viên cap cấp -Chiến lược hàng hóa và quản lý ngành hàng

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 30/06/2025

Chuyên viên cao cấp – Dự báo kế hoạch & Phân tích Kinh doanh

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 30/06/2025

Chuyên viên cao cấp- Tối ưu quy trình quy định bán lẻ

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 30/06/2025
JOIN PNJ TALENT NETWORK

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.