Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch & thực hiện các chiến dịch Marketing trực tuyến cho các chi nhánh, nhãn hàng Xây dựng các chiến lược chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới và thúc đẩy doanh số bán hàng bảo đảm mục tiêu kinh doanh và chỉ số hài lòng của khách hàng. Phối hợp với các phòng ban thuộc PNJ nhằm triển khai tất cả chiến dịch trên môi trường trực tuyến
1. Chiến dịch Marketing trực tuyến
- Lập kế hoạch online, dựa vào các hoạt động campaign của Brand đang sẵn có. Brand Promotion/ Launching new collection/ opening store
- Phối hợp với từng chi nhánh thực hiện các chương trình push sale theo tháng/quý
- Truyền thông chương trình ở các kênh internal & external, Ads
- Theo dõi & đánh giá hiệu quả từng campaign
- Xây dựng các chiến dịch marketing nhằm duy trì khách hàng cũ & tăng khách hàng mới
- Kết hợp với team UX/UI điều chỉnh vị trí, hình ảnh truyền thông, sản phẩm theo định hướng của người dùng.
- Phối hợp cùng team Product – content hiển thị sản phẩm theo định hướng truyền thông, nhu cầu thực tế từ khách hàng.
- Phối hợp với content marketing xây dựng nội dung truyền thông cho các tháng, dịp trong năm
- Phối hợp cùng team OCD triển khai các promotion tại các sàn TMDT: Tiki, Lazada, Shopee
- Hiển thị layout trang bán hàng tại các Sàn TMĐT
2. Quản trị đối tác
- Nhận thông tin chương trình từ đối tác, phối hợp triển khai & giám sát triển khai trên Online
- Tư vấn các giải pháp, phương thức triển khai chương trình tối ưu nhất trên các nền tảng Online
- Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo thông tin chương trình đủ và chính xác
- Kết hợp với các bộ phận liên quan để triển khai campaign: design, tech, product, performance ads
- Tìm kiếm & kết hợp với các đối tác trên sàn, tăng quyền lợi cho khách hàng & tăng traffic
3. Khác
- Lập kế hoạch nhằm tăng lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trên website PNJ
- Duy trì tương tác giữa PNJ & khách hàng sau khi mua
- Sáng tạo hoặc phối hợp với content marketing để phát triển kênh Digital lớn mạnh
- Phói hợp với cấp quản lý xây dựng kế hoạch theo tháng/ quý
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan
4. Thực hiện các công việc do cấp trên giao.
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
• Bằng cấp: Đại học Chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, TMĐT, CNTT hoặc các chuyên ngành có liên quan đến truyền thông offline/online
• Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh bằng B
• Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Am hiểu luật Quảng Cáo áp dụng tại Việt Nam, Có kiến thức về TMĐT
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
• Số năm kinh nghiệm liên quan: 2 năm ở vị trí tương đương.
Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Marketing, Digital Marketing, PR/truyền thông
Kinh nghiệm sử dụng các công cụ về quảng cáo
Kinh nghiệm về việc lập kế hoạch và quản lý ngân sách các chương trình truyền thông
Các kênh digital marketing: Owned, Earned và Paid.
CÁC KỸ NĂNG
• Kỹ năng công việc: Kiến thức về digital, Kiến thức về thị trường trang sức, Kiến thức về TMĐT, Thông thạo Excel,Ms Word, Powepoint,…
• Anh Văn lưu loát
• Kỹ năng mềm:
+Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
+Có khả năng làm việc nhóm, trình bày trước đám đông
+Kỹ năng giải quyết vấn đề (khủng hoảng truyền thông/ thương hiệu)
+Có gout thẩm mỹ tốt.
CÁC YÊU CẦU KHÁC
• Kỹ năng phân tích nhạy bén trước sự thay đổi của thị trường và nhu cầu của khách hàng để đề xuất các chiến lược marketing hiệu quả.