I. MỤC ĐÍCH VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
II. TRÁCH NHIỆM THỰC THI CHÍNH:
1. Brand collection development (Tỷ trọng: 50%)
- Brand collection Portfolio & Roadmap planning: Hỗ trợ Brand Manager lập kế hoạch chi tiết để phát triển và cải tiến các Bộ Sưu Tập trang sức chiến lược trong năm.
- Market research & Data analysis: phối hợp BP. Market Research phân tích thông tin thị trường, đối thủ, thường xuyên cập nhật xu hướng Sản phẩm & Truyền thông; đồng thời phân tích Data Internal, tìm kiếm Business Insight nhằm xác định cơ hội kinh doanh mới và đảm bảo BST đáp ứng đúng thị hiếu & nhu cầu của phân khúc KH mục tiêu
- Jewelry Collection Creation Project Management Định hướng, phát triển và quản lý vận hành quy trình từ ý tưởng đến sản phẩm hoàn thiện.
+ Xây dựng Collection Brief định hướng phát triển Sáng tạo mang câu chuyện Thương hiệu.
+ Quản lý quy trình phát triển SP từ: Thiết kế (Creative, 2D, 3D) để phát thảo ý tưởng và câu chuyện sản phẩm; R&D nghiên cứu ứng dụng Công nghệ SX, vật liệu mới; sản xuất sample Prototype và Mass Production
+ Packaging & Pricing
- Collection Life Cycle Management: Theo dõi & Quản lý vòng đời BST
2. Brand collection Marketing (Tỷ trọng: 30%)
- Xây dựng 6Ps marketing plan nhằm định vị & triển khai truyền thông BST chinh phục KH mục tiêu, đạt KPI Kinh Doanh & Thương hiệu
- Positioning & communication: Xây dựng chiến lược định vị và triển khai kế hoạch truyền thông sản phẩm đến KH mục tiêu (phối hợp Brand service & MKT Operation team)
- Promotion & Trade Marketing: Định hướng, Lập kế hoạch Trade MKT, phối hợp với BP Retail MKT & Vận hành bán lẻ triển khai thực thi
- Product Training: xây dựng Công cụ, Tư liệu & triển khai Đào tạo Sản phẩm cho hệ thống bán lẻ & các BP Liên quan 1
- Sale Performance Tracking & Report: Thường xuyên Theo dõi & báo cáo tình hình Kinh Doanh; phối hợp BP Demand Planning, Kế hoạch Cung Ứng nhằm Phân Tích & Dự báo Nhu cầu tiêu thụ, lên Kế hoạch Sản xuất kịp thời nhằm đảm bảo Doanh Số & đạt KPI mục tiêu
3. Campaign/ Project management & Collaboration (Tỷ trọng 20%)
- Campaign/Project management: Tham gia Quản lý/Hỗ trợ các Dự án, Campaign chung của Công ty/Khối theo các quyết định thành lập ban dự án, quyết định bổ nhiệm, phân công nhiệm vụ của Quản Lý Nhãn Hàng.
- Collaboration: Phối hợp với các phòng ban thuộc Khối Marketing (Research, CDPD, MKT Opts, Brand service…), ngoài Khối: Khách hàng Bán lẻ, Cung Ứng, Sản xuất & Hệ thống bán lẻ, Tài chính Kế Toán…
- Innovation & Optimization: Chủ động xây dựng & đề xuất sáng tiến Cải tiến & Tối ưu quy trình Vận hành…nhằm duy trì văn hóa làm việc Năng động, sáng tạo, tối ưu & hiệu quả
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao
1. Trình độ học vấn
Các học vấn khác cần cho ngành nghề:
2. Các kinh nghiệm liên quan
+ Brand Marketing & Communication
+ Trade Marketing
+ Product Development & Marketing
+ Campaign/ Project/ Stakeholder management
+ Yêu thích thời trang & trang sức
3. Các kỹ năng
- Kỹ năng công việc:
+ Thông thạo vi tính văn phòng.
+ Đọc hiểu các bảng phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh.
+ Logical & Criticial Thinking.
- Kỹ năng mềm:
+ Ngoại hình ưa nhìn, phong cách thời trang phù hợp vời ngành hàng trang sức cao cấp.
+ Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề.
+ Kỹ năng thuyết trình tốt.
+ Năng động, sáng tạo, ham học hỏi,
+ Can-do attitude
- Yêu thích thời trang & trang sức
4. Các yêu cầu khác
- Chấp nhận đi công tác trong nước để thực hiện khảo sát thị trường, product training & các chương trình truyền thông tại địa phương.
- Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình
Chức Danh | Nơi làm việc | Lương | Ngày Hết Hạn | |
---|---|---|---|---|
Senior Business Strategy Executive (Retail Marketing) |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 31/07/2024 | |
Senior Data Analyst (Omni Channel) |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 31/07/2024 | |
[HCM] TƯ VẤN VIÊN - Toàn Khu vực TP.HCM |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: 6 Tr - 7 Tr VNĐ | Ngày Hết Hạn: 29/08/2024 | |
[CAF] CỬA HÀNG TRƯỞNG - CAO HAI BÀ TRƯNG HCM |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 30/07/2024 | |
Chuyên Viên Cao Cấp Tăng Trưởng Số (Digital Growth) |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 31/07/2024 | |
Chuyên Viên - Kiểm Tra Chất Lượng Đồng Hồ (QC) |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 29/07/2024 | |
[HCM] CHUYÊN VIÊN CAO CẤP - KẾ TOÁN NGÂN QUỸ (NGÂN HÀNG & TIỀN MẶT) |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: 15 Tr - 20 Tr VNĐ | Ngày Hết Hạn: 12/09/2024 | |
Assistant Trade Marketing Manager |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 23/07/2024 | |
Innovation Program Manager |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 19/07/2024 | |
Senior Retail Marketing Specialist (New Business Development) |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 31/07/2024 |