1. Thực hiện các thủ tục pháp lý, tư vấn pháp lý và giám sát việc tuân thủ
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các văn bản, giấy tờ; đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động tại chi nhánh hợp pháp và theo đúng quy định công ty.
- Tư vấn áp dụng các quy định của pháp luật và quy định nội bộ của Công ty liên quan tới các hoạt động kinh doanh/vận hành tại chi nhánh
+Tư vấn việc chấp hành pháp luật trong kinh doanh: giấy phép kinh doanh, Etiket, Bảng hiệu, chất lượng sản phẩm ...
+Tư vấn pháp luật về sử dụng Lao động, hợp đồng lao động, xử lý kỷ luật, ...
+Tư vấn về các vấn đề khác có liên quan
- Đưa ra các giải pháp pháp lý giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt
động.
- Giám sát các hoạt động của các phòng/ban/cửa hàng; đảm bảo các hoạt động này tuân thủ đúng và đủ các Quy định, Quy chế nội bộ của Công ty và quy định của pháp luật
2. Tham gia soạn thảo & Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản
- Soạn thảo, xây dựng bộ quy chế, văn bản nội bộ theo yêu cầu từ quản lý hoặc phát sinh trong quá trình vận hành
- Soạn thảo các Quyết định Phân quyền/Ủy quyền cho các chức danh liên quan trên cơ sở Phân quyền/Ủy quyền của GĐ Chi nhánh
- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của pháp luật và đúng Quy trình của công ty
- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính về kinh tế (Giấy phép kinh doanh…)
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty
- Hồ sơ pháp lý được lưu trữ đầy đủ.
3. Thực hiện các công việc khác
- Thường xuyên cập nhật các quy định của pháp luật và tư vấn cho hệ thống để đảm bảo việc vận hành đúng theo quy định của pháp luật.
- Đào tạo và nâng cao nhận thức pháp luật cho hệ thống.
- Xây dựng các bài viết, chuyên đề pháp luật có liên quan.
QUYỀN LỢI, MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
GỬI CV về email: tuyendung.ct@pnj.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ: Điện thoại/Zalo: 0986 768 309 (Giờ hành chính)
CHÚC CÁC BẠN ỨNG TUYỂN THÀNH CÔNG!