1. Quản lý & thực hiện - kiểm soát thông tin nhân sự.
- Quản lý và cập nhật toàn bộ hồ sơ thông tin nhân sự của CB-NV Chi nhánh vào chương trình Nhân sự (bao gồm nhân sự mới, thông tin nhân sự thay đổi - thay đổi CCCD, thay đổi lương/phụ cấp, cấp bậc…)
- Thực hiện lập Quyết định chấm dứt thử việc, Quyết định chấm dứt HĐLĐ của CBNV.
- Thực hiện các báo cáo tăng – giảm lao động trong kỳ theo quy định
- Báo cáo tình hình nhân sự theo tháng, quý và khi có yêu cầu.
2. Thực hiện chế độ chính sách
- Theo dõi về việc chi trả lương cho toàn hệ thống. Giải đáp các thắc mắc về lương, thưởng của nhân viên.
- Phối hợp cùng QLN – Nhân sự trong việc lập Kế hoạch Ngân sách LPL, NSLĐ… cho Chi nhánh và các đơn vị
- Theo dõi và đề xuất thực hiện các chế độ tiền lương, thưởng, phụ cấp hàng tháng theo quy định Công ty và phù hợp với tinh hình thực tế tại Chi nhánh.
- Thực hiện việc đăng ký MST/ đăng ký giảm trừ gia cảnh thuế TNCN cho người lao động/ công tác ủy quyền quyết toán thuế TNCN hàng năm
- Thực hiện việc soát xét thưởng doanh thu của hệ thống theo chính sách thưởng kinh doanh hàng tháng/ quý/ năm
- Phân tích sự phù hợp các hệ số thưởng doanh thu theo quy mô/đặc thù của từng cửa hàng và đề xuất hệ số phù hợp
- Theo dõi Ngân sách Push sale hàng tháng/quý/năm và kiểm soát ngân sách đảm bảo sử dụng theo Kế hoạch
3. Thực hiện các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN, BHSK, BHTN, thai sản, nghỉ việc… của toàn Chi nhánh.
4. Thực hiện các báo cáo
- Báo cáo tình hình sử dụng nhân sự thực tế/định biên theo đơn vị phụ trách
- Báo cáo tình hình sử dụng NS LPL/NSLĐ hàng tháng/quý/năm
- Báo cáo về cơ cấu thu nhập nhân viên, mối tương quan giữa doanh thu – lãi gộp và thu nhập thưởng của nhân viên. Đề xuất các giải pháp/kiến nghị phù hợp với tình hình
- Báo cáo nghỉ việc và giải pháp thực hiện theo tháng/quý/năm
- Phân tích các dữ liệu/số liệu liên quan đến nhân sự/lương/thưởng/doanh thu… theo yêu cầu của cấp Quản lý theo từng thời kỳ