1. Thực hiện chế độ phúc lợi:
- Thực hiện theo dõi, chấm công cho toàn hệ thống.
- Thực hiện thủ tục BHXH và BH chăm sóc sức khỏe cho NLĐ.
2. Quản trị & tuyển dụng nhân sự:
- Thực hiện công tác tuyển dụng tại Chi nhánh (Tuyển mới & thay thế)
- Thực hiện việc xây dựng và kiểm soát định biên nhân sự tại Chi Nhánh.
- Soát xét việc điều động, phân công nhiệm vụ, bổ nhiệm nhân sự tại Chi Nhánh.
- Triển khai xây dựng và đánh giá kết quả công việc của các chức danh đến từng vị trí để xác định thành tích cuối năm.
- Theo dõi, kiểm soát, điều chỉnh các quy trình hoạt động nhân sự.
- Kiểm soát và báo cáo tính tuân thủ của các đơn vị.
3. Quan hệ lao động:
- Thực hiện soát xét, phỏng vấn, đánh giá tái ký HĐLĐ.
- Giám sát các hoạt động truyền thông hai chiều các chính sách, hoạt động nhân sự của Công ty.
- Giám sát xây dựng QHLĐ theo định hướng giá trị và văn hóa của Công ty, phù hợp với pháp luật.
- Xử lý kỷ luật, thi đua, khen thưởng theo đúng quy trình, quy định của Luật lao động và Nội quy Công ty.
- Quản lý, tiếp nhận hồ sơ, giải quyết thôi việc, phỏng vấn thôi việc
4. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
QUYỀN LỢI, MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN: GỬI CV về email: tuyendung.ct@pnj.com.vn
THÔNG TIN LIÊN HỆ: HOTLINE/ZALO: 0986 768 309
CHÚC CÁC BẠN ỨNG TUYỂN THÀNH CÔNG!