1.Chăm sóc hệ thống khu vực
- Chăm sóc hình ảnh, thương hiệu hệ thống tại thị trường khu vực nhằm tăng tính nhận diện thương hiệu PNJ tại thị trường.
- Lập kế hoạch tổ chức kiểm tra, đánh giá hình ảnh nhận diện cửa hàng, không gian bán hàng, chất lượng phục vụ trong hệ thống cửa hàng theo tuần/tháng.
- Đề xuất các chương trình chăm sóc cửa hàng theo các tiêu chuẩn của công ty quy định.Báo cáo phân tích, tổng kết đánh giá kết quả kiểm tra.
- Xây dựng kế hoạch đánh giá chăm sóc hệ thống xuyên suốt năm.
- Lập kế hoạch đánh giá hệ thống cửa hàng nữ trang theo định kỳ/đột xuất
- Triển khai kế hoạch đánh giá: Ghi nhận những điểm không phù hợp tại hệ thống cửa hàng.Trao đổi và thống nhất với Cửa Hàng Trưởng/Trưởng đơn vị được đánh giá về những điểm không phù hợp đã ghi nhận. Đề xuất điều chỉnh/thay thế những điểm không phù hợp.
- Theo dõi và đôn đốc các đơn vị thực hiện khắc phục điểm không phù hợp
- Phối hợp với các đơn vị/phòng ban/bộ phận để nghiệm thu sau khi khắc phục
2.Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo