Lên kế hoạch triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh các thương hiệu theo kế hoạch & định hướng chiến lược đã được phê duyệt. Điều phối công việc, thông tin giữa nhà cung cấp (NCC)/ các nhãn hàng quốc tế quốc và các bộ phận chuyên môn có liên quan của PNJ để đảm bảo đạt mục tiêu doanh thu, lợi nhuận & truyền thông thương hiệu của công ty.
Lập kế hoạch triển khai kế hoạch kinh doanh các thương hiệu
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo định kỳ tháng, quý, năm cho nhãn hàng phụ trách
- Quản lý hiệu quả & phát triển thêm điểm kinh doanh cho nhãn hàng phục trách
- Đưa ra đề xuất, phối hợp với các bộ phận có liên quan, đưa ra các định hướng cho các chương trình đẩy doanh thu và truyền thông thương hiệu
- Có kế hoạch kiểm soát, tối ưu hóa việc sử dụng vốn, chi phí, lợi & doanh thu của nhãn hàng phục trách kinh doanh
Điều phối thông tin giữa NCC/ các nhãn hiệu và các bộ phận chuyên môn có liên quan của PNJ
- Thiết lập chỉ tiêu doanh thu cho các cửa hàng trong khu vực theo hang năm/ quý/ tháng dựa trên chỉ tiêu doanh số đã được giao.
- Triển khai đào tạo cho hệ thống CH khu vực phụ trách về kiến thức sản phẩm & kỹ năng bán hàng
- Làm việc với các cấp quản lý hệ thống kinh doanh, đôn đốc việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và hàng hóa theo chỉ tiêu của các cửa hang, chi nhánh và đề xuất giải pháp xử lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp, tương tác thường xuyên với các khu vực khác về tình hình bán hàng và hàng hóa.
- Làm việc với các bộ phận chuyên trách về vận hành hệ thống cửa hàng, Marketing, Chiến lược hàng hóa, Cung Ứng, Phát triển điểm bán, hành chánh, Chiến lược, nhóm quản lý dữ liệu & báo cáo để đảm bảo các nhãn hàng được vận hành đồng bộ và hiệu quả trong hệ thống PNJ.
- Đảm bảo việc vận hành bán lẻ đạt các tiêu chuẩn của thương hiệu đề ra bao gồm tiêu chuẩn hình ảnh cửa hàng, hình ảnh thương hiệu tại cửa hàng, tiêu chuẩn hình ảnh nhân viên, dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng trước – trong – sau khi kết thúc qui trình bán hàng, hình ảnh và chất lượng sản phẩm và trưng bày sản phẩm cũng như các vấn đề liên quan trực tiếp và gián tiếp tới hình ảnh và uy tín thương hiệu và trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Theo dõi & đề xuất hàng hóa cho nhãn hàng phụ trách
- Làm việc với NCC/ Nhãn hàng về hàng mới, hàng nền, hàng tồn đề hoạch định hàng hóa cho hệ thống.
- Đánh giá hàng hóa tồn, hàng bán theo khu vực & tổng quan của nhãn hàng phụ trách để đề xuất hàng hóa phù hợp.
- Cập nhật nhu cầu của khách hàng, cửa hàng để đề xuất tập hàng hóa phù hợp cho từng khu vực.
- Cập nhật xu hướng trong nước & quốc tế, nhu cầu sản phẩm của thị trường, nhóm khách hàng yêu thích thương hiệu, chương trình, sản phẩm của đối thủ để có những đề xuất phù hợp về chiến lược sản phẩm
Phát triển điểm bán
- Làm việc với chi nhánh và phòng PTHT về kế hoạch phát triển điểm bán.
- Phối hợp, điểu phối, triển khai các công việc có liên quan đến việc mở cửa hàng.
- Kết hợp với các bộ phận quản lý hệ thống kinh doanh, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh các cửa hàng. Phân tích nguyên nhân kém hiệu quả và Đề xuất các giải pháp cải tiến hiệu quả kinh doanh và đánh giá kết quả thực hiện.
Quy trình, chính sách hỗ trợ hoạt động kinh doanh & các công việc khác
- Phối hợp các phòng ban xây dựng quy trình làm việc, đảm bảo phối hợp và triển khai công việc hiệu quả
- Đề xuất & triển khai các chính sách, quy định nhằm quản lý và thúc đẩy doanh thu, nâng cao hiệu quả kinh doanh của các kênh bán hàng
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Đào tạo và phát triển nhân viên
- Lên kế hoạch và thực hiện việc đào tạo nhân viên cũng như soạn thảo tài liệu đào tạo về kiến thức thương hiệu, sản phẩm và kỹ năng tư vấn bán hàng.
- Kết hợp với BP HR, BP Đào tạo lên các chương trình đào tạo phù hợp và nâng cao cho nhân viên.
- Đánh giá năng lưc và kết quả của nhân viên gián tiếp. Kết hợp với BP Vận hành bán lẻ và các trưởng chi nhánh, BP liên quan đề xuất khen thưởng, đề bạt, động viên,….cửa hàng hoặc nhân viên có thành tích xuất sắc, vượt trội trong quá trình làm việc.
- Bằng cấp: Đại học trở lên - Chuyên ngành: Khối kinh tế/ Kinh doanh
- Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tốt tiếng Anh, viết email, biên bảng làm việc bằng tiếng Anh
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 04 năm trở lên
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Quản lý hệ thống bán lẻ, kinh doanh, marketing nhãn hàng, thương hiệu quốc tế, phân tích kinh doanh, lên kế hoạch và đề xuất chiến lược kinh doanh
- Có thể đi công tác
PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
- Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty.
- Thưởng dịp Lễ, Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc trong tháng.
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Chi phí Tiền ăn, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
- Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân.
- Khám sức khỏe định kì hằng năm.
- Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm.
- Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Các họat động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao…
- Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Văn Phòng PNJ: Hoàng Việt, Tân Bình
- Thời gian làm việc Khối văn phòng: từ Thứ 2 - đến Thứ 6 (nghỉ Thứ 7 & Chủ Nhật).