Xây dựng chính sách thưởng kinh doanh, chính sách bán hàng và chương trình thi đua nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu công ty đưa ra và đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất.
1. Xây dựng chính sách thưởng kinh doanh
Phân tích, xây dựng và cải tiến các chính sách thưởng kinh doanh hướng đến đối tượng là TVV, CHT, ASM, RSM, … nhằm gia tăng động lực và hiệuquả bán hàng.
Đánh giá hiệu quả các chính sách đã và đang triển khai.
Phối hợp nhận dạng rủi ro không hoàn thành kế hoạch kinhdoanh/ Phối hợp xây dựng và triển khai các giải pháp dự phòng.
Đi thực tế thị trường tại các chi nhánh và cửa hàng để nắm bắt và phân tích tình hình kinh doanh tại các đơn vị, để đưa ra giải pháp kịp thời.
2. Chính sách bán hàng
Phân tích, xây dựng và đề xuất chính sách bán hàng kịp thời cho hệ thống và gia tăng cạnh tranh với đối thủ.
Kết hợp với các đơn vị xây dựng chính sách bán hàng (Khối Tài Chính, Nhãn hàng, SC) để chốt chính sách bán hàng và triển khai đến hệ thống bán lẻ.
Đánh giá hiệu quả chính sách bán hàng để có giải pháp và đề xuất phù hợp.
Phối hợp các khối phòng ban xây dựng và thiết lập việc vận hành tự động hóa các chính sách để phục vụ và hỗ trợ hệ thống bán lẻ
3. Xây dựng chương trình thi đua tăng cường
Hoạch định và lập kế hoạch các chương trình thi đua cho toàn quốc, chi nhánh, nhãn hàng.
Kết hợp với các đơn vị xây dựng chương trình thi đua tăng cường (Khối TCVH, Khối Cung ứng, Nhãn hàng) để chốt chương trình thưởng kinh doanh cho các đơn vị trên toàn quốc và các chi nhánh (đến cửa hàng, nhân viên).
Đánh giá việc thực hiện chính sách kinh doanh của hệ thống,phân tích và đưa ra các cảnh báo về phân bổ ngân sách thưởng từng chi nhánh đểcó giải pháp phù hợp.
Theo dõi ngân sách thưởng của đơn vị kinh doanh để đánh giákế hoạch và có thể điều chỉnh ngân sách cho phù hợp tình hình kinh doanh của các đơn vị.
4. Tổng hợp, phân tích và để xuất
Thu thập thông tin, các dữ liệu về tình hình thị trường và đối thủ cạnh tranh để báo cáo và phân tích hoạt động kinh doanh.
Thu thập và phân tích các dữ liệu về khách hàng để có những kế hoạch push sales hiệu quả cho đơn vị kinh doanh.
5. Công việc khác
Thực hiện một số nhiệm vụ khác do cấp trên giao
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Kiến thức sản phẩm ngành Vàng/ bán lẻ.
- Xu hướng thị trường, thị hiếu khách hàng, phân khúc thị trường ngành vàng
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
• Số năm kinh nghiệm liên quan: 03-05 năm.
• Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Chính sách bán lẻ/ Quản lý bán hàng hoặc ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ.
CÁC KỸ NĂNG
- Tạo ảnh hưởng (làm cho người khác đồng ý thay đổi về quan điểm và thói quen)
- Quảnlý bán hàng.
CÁCYÊU CẦU KHÁC
Chức Danh | Nơi làm việc | Lương | Ngày Hết Hạn | |
---|---|---|---|---|
Senior Business Strategy Specialist |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 26/01/2025 | |
Chuyên viên cao cấp – Phân tích dữ liệu chuyên sâu |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 31/01/2025 | |
Quản Lý Kinh Doanh STYLE |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 18/01/2025 | |
Quản lý Vận hành - Project Manager |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 14/01/2025 | |
Head of Sales Capability |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 31/01/2025 | |
QLN - Tiếp Thị Bán Lẻ |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 31/01/2025 | |
HEAD OF RETAIL PLANNING & POLICY |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 31/01/2025 | |
Quản Lý Nhóm - Cải Tiến Tiếp Thị Bán Lẻ |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 31/01/2025 | |
Head of Corporate Culture |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 03/01/2025 | |
Trade Marketing Manager |
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 07/01/2025 |