Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

1. Hoạch định và xây dựng chiến lược truyền thông và kế hoạch quản trị nhãn hàng:

- Xây dựng chiến lược truyền thông, kế hoạch phát triển nhãn hiệu trong dài hạn (từ 3 đến 5 năm).

- Xây dựng KPI cho nhãn hàng, cũng là KPI của Quản Lý Nhãn Hàng.

- Xây dựng kế hoạch ngân sách năm của nhãn hàng.

2. Xây dựng, giám sát việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng:

- Xây dựng chuỗi giá trị hình ảnh của nhãn hiệu và truyền thông thống nhất trển tất cả các kênh và công cụ truyền thông.

- Đưa ra định hướng và nội dung, hình ảnh để xây dựng, triển khai kế hoạch truyền thông, tiếp thị, khuyến mãi theo năm của nhãn hàng.

- Giám sát việc xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hàng, bao gồm:

+ Các chương trình trọng điểm vào các dịp lễ hội mua sắm lớn trong năm.

+ Các chương trình khai trương điểm bán mới.

+ Các chương trình triển lãm, hội chợ, sự kiện, tài trợ, hợp tác với các thương hiệu/nhãn hàng khác.

+ Các chương trình phát sinh khác.

- Xây dựng kế hoạch truyền thông nhãn hiệu, tiếp thị, khuyến mãi thúc đẩy doanh thu tại từng khu vực, chi nhánh, thị trường dựa trên định hướng chiến lược, mục tiêu ngắn, trung và dài hạn của công ty.

- Giao KPI cho từng trợ lý nhãn hàng để đo lường việc thực hiện các chương trình theo kế hoạch. Giám sát, kiểm soát việc lên kế hoạch làm việc để hoàn thành các KPI của từng trợ lý nhãn hàng.

- Phân bổ ngân sách cho từng nhóm chương trình/chi nhánh/kênh truyền thông, giám sát việc xây dựng và sử dụng ngân sách của nhãn  hàng.

- Xây dựng kế hoạch sản phẩm truyền thông và kế hoạch truyền thông cho từng dòng sản phẩm, bộ sưu tập của từng nhãn hàng.

- Giám sát việc lên bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng phòng ban, đơn vị, chi nhánh trong việc triển khai các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng. Định kỳ rà soát, nhắc nhở, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.

- Xây dựng kế hoạch làm việc của Phòng MKT, định kỳ rà soát, nhắc nhở, đánh giá khách quan và đề xuất các biện pháp khắc phục để đảm bảo các công việc triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.

3. Phối hợp làm việc với các khối, phòng ban, đơn vị liên quan theo đúng quy trình, quy định của công ty:

- Phối hợp với các phòng ban thuộc khối Marketing như Creative, cũng như các phòng ban thuộc Tài Chính Kế Toán, Chi Nhánh, Hệ Thống Cửa Hàng theo đúng quy trình, quy định của công ty để định hướng cho nhãn hàng làm việc và triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng.

- Phối hợp với Khối Chiến Lược, Phòng Cung Ứng, Chi nhánh và các đơn vị, phòng ban có liên quan khác thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp đối với nhãn hàng để từ đó đưa ra các định hướng, giải pháp và xây dựng các chương trình nhằm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh cho các nhãn hàng.

- Truyền thông kiến thức của các nhãn hiệu và thông tin về các chương trình truyền thông, tiếp thị của các nhãn hiệu xuyên suốt trong nội bộ công ty.

4. Xây dựng quy trình làm việc & huấn luyện đào tạo chuyên môn:

- Xây dựng quy trình làm việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khối lượng công việc của CAO.

- Đảm bảo từng nhân viên trong bộ phận có mô tả công việc, KPI và kế hoạch làm việc đáp ứng yêu cầu công việc. 

- Theo dõi, đánh giá, động viên & hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp cho từng nhân viên trong nhãn hiệu phụ trách hoàn thành kế hoạch công việc, KPI.

- Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực.

- Đánh giá đúng năng lực của từng các nhân, đưa ra các đề xuất tăng, giảm, thuyên chuyển, thay đổi nhân sự để đảm bảo việc hoạt động hiệu quả của nhãn hiệu.

Yêu cầu công việc

- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong việc quản lý nhãn hàng, quản trị các chiến dịch truyền thông của các công ty, tập đoàn lớn trong lĩnh vực tiêu dùng, bán lẻ, thời trang cao cấp.

- Kinh nghiệm trong việc thực hiện thành công các dự án truyền thông nhãn hiệu gây tiếng vang trên thị trường, đặc biệt có kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing, media performance, retail marketing.

- Kinh nghiệm quản trị nhân sự team từ 5 – 10 người, kinh nghiệm lãnh đạo đội nhóm thành công. 

- Linh động thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình.

- Chấp nhận đi công tác thường xuyên.

- Yêu thích thời trang, làm đẹp, trang sức, có tính thẩm mỹ cao.

- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp lưu loát.

- Tốt nghiệp cử nhân hoặc thạc sĩ về Truyền thông, Marketing, Quản trị kinh doanh, ...

Việc Làm Tương Tự

Chức Danh Nơi làm việc Lương Ngày Hết Hạn

Senior Trade Marketing Executive (Retail)

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 30/05/2025

Tư Vấn Viên (HCM - Khu vực Quận 1, Quận 3, Phú Nhuận, Bình Thạnh)

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: 6,5 Tr - 10 Tr VNĐ Ngày Hết Hạn: 15/05/2025

Tư Vấn Viên (Toàn Khu vực HCM)

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: 6,5 Tr - 15 Tr VNĐ Ngày Hết Hạn: 17/07/2025

Tư Vấn Viên (HCM - Quận 4, Quận 7, Nhà Bè)

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: 6,5 Tr - 10 Tr VNĐ Ngày Hết Hạn: 17/04/2025

Tư Vấn Viên (HCM - Thành phố Thủ Đức)

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: 6,5 Tr - 10 Tr VNĐ Ngày Hết Hạn: 17/04/2025

Quản Lý Nhóm - Tiếp Thị Bán Lẻ

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 02/05/2025

Quản Lý Cao Cấp - Phát Triển Tiếp Thị Bán Lẻ

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 02/05/2025

Chuyên Viên Cao Cấp Chiến Dịch Tiếp Thị Bán Lẻ (Retail Marketing)

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 15/05/2025

Chuyên viên cao cấp - Marketing

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 02/05/2025

Chuyên Viên Cao Cấp - Truyền Thông Tiếp Thị Bán Lẻ

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh Lương: Lương thỏa thuận Ngày Hết Hạn: 02/05/2025
JOIN PNJ TALENT NETWORK

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.