1. Soạn thảo, xem xét những tài liệu cần thiết cho việc thực hiện các hoạt động của Chi nhánh
- Xem xét về tính nhất quán, phù hợp với các yêu cầu cần tuân thủ của hệ thống, tính khả thi, hiệu lực và hiệu quả... của tất cả các văn bản tài liệu công ty thuộc trách nhiệm được phân công.
- Soạn thảo các tài liệu theo yêu cầu của Giám Đốc.
- Hướng dẫn sử dụng tài liệu của hệ thống chất lượng và 5S cho các đơn vị/ cá nhân tại chi nhánh.
- Cấp và quản lí các số hiệu văn bản thuộc cấp chi nhánh và ban hành lên trang tài liệu.
- Tìm hiểu và nghiên cứu các quy định, chính sách của nhà nước liên quan đến pháp luật về quản lý thuế, tài chính kế toán, quản lý thị trường,… đề xuất cập nhật vào tài liệu quản lý của chi nhánh.
- Lưu trữ tài liệu - hồ sơ theo trách nhiệm phân công.
2. Hoạch định, tổ chức đánh giá, kiểm tra, soát xét các hoạt động thực tế của hệ thống và nhận diện các điểm không phù hợp tại chi nhánh
- Xây dựng kế hoạch đánh giá, kiểm tra kiểm soát và thực hiện theo phạm vi đã hoạch định hoặc được phân công.
- Lập báo cáo kết quả kiểm soát chi tiết và tổng hợp theo phạm vi đã hoạch định hoặc được phân công.
- Hướng dẫn các đơn vị hướng khắc phục, phòng ngừa và cải tiến để tuân thủ các yêu cầu quản lý của chi nhánh, công ty và giúp công việc hiệu quả hơn.
- Kiểm tra kết quả thực hiện hành động khắc phục phòng ngừa những điểm không phù hợp của các đơn vị.
- Hướng dẫn các đơn vị tầm quan trọng, ý nghĩa của các yêu cầu quản lý của chi nhánh, công ty để tăng nhận thức đúng trong công việc.
- Báo cáo kết quả kiểm tra về GĐCN/PQTVH&RR/TGĐ, cảnh báo rủi ro và tham mưu các biện pháp khắc phục phòng ngừa, đề xuất các khuyến nghị cải tiến.
- Lập báo cáo hàng tháng về hoạt động đánh giá, kiểm soát của BPQTVH&RR Chi Nhánh.
3. Hoạch định, tổ chức đánh giá mô hình cửa hàng chuẩn tại Chi nhánh HCM
- Xây dựng kế hoạch đánh giá mô hình cửa hàng chuẩn và thực hiện đánh giá, lập báo cáo kết quả.
- Báo cáo kết quả về GĐCN/PQTVH&RR/TGĐ và tham mưu các biện pháp khắc phục phòng ngừa, đề xuất các khuyến nghị cải tiến.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đánh giá hiệu quả của hoạt động.
- Hướng dẫn các đơn vị hướng khắc phục, phòng ngừa và cải tiến để đạt cửa hàng chuẩn và đạt hiệu quả kinh doanh.
- Lập báo cáo hàng tháng về hoạt động đánh giá của BPQTVH&RR Chi Nhánh.
4. Thực hiện đo lường và đánh giá hiệu quả các quy trình/ quá trình
- Đề xuất hệ thống các chỉ số đo hiệu quả các quy trình/quá trình trọng yếu trong hoạt động của công ty.
- Thu thập số liệu đo lường, đánh giá các chỉ số này.
- Đề xuất các khuyến nghị cải tiến để nâng cao hiệu quả hoạt động.
5. Các công việc khác
- Thực hiện các công việc do cấp trên giao: Hỗ trợ đơn vị mới thành lập về công tác quản lí, ...
- Xây dựng văn hóa đơn vị, thái độ làm việc và ứng xử trong công việc.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Chức Danh | Nơi làm việc | Lương | Ngày Hết Hạn | |
---|---|---|---|---|
Chuyên Viên Cao Cấp – Kế hoạch vận hành
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 22/12/2023 | |
[HCM] CHUYÊN VIÊN - QUẢN TRỊ VẬN HÀNH VÀ RỦI RO
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 06/02/2024 | |
Chuyên viên Tối Ưu Vận Hành
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 08/12/2023 | |
[HCM] NHÂN VIÊN KẾ TOÁN CỬA HÀNG (QUẬN 1, QUẬN 5, TÂN PHÚ)
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: 9 Tr - 12 Tr VNĐ | Ngày Hết Hạn: 25/12/2023 | |
[HCM] NHÂN VIÊN THỦ QUỸ
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: 6 Tr - 9 Tr VNĐ | Ngày Hết Hạn: 28/11/2023 | |
Chuyên viên Phân Tích Giá
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 30/11/2023 | |
[NBV] NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 25/12/2023 |