1.Tổ chức sự kiện – triển khai khác hoạt động tài trợ.
- Tổ chức thực hiện các sự kiện theo kế hoạch đã được ký duyệt của công ty. Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các sự kiện theo yêu cầu của chi nhánh.
- Phối hợp thực hiện các chương trình công đoàn, tài trợ được công ty ký duyệt tại chi nhánh. Đề xuất, lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động tài trợ tại chi nhánh theo ngân sách được công ty phân bổ.
- Đề xuất đối tác cung cấp dịch vụ và đánh giá chất lượng nhà thầu và các đối tác liên quan tới công việc tổ chức sự kiện phụ trách.
- Lưu trữ thông tin, hình ảnh và báo cáo sau mỗi chương trình.
2. Truyền thông nội bộ:
- Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của chi nhánh, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của công ty, chi nhánh.
- Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động phong trào hay sự kiện công ty tổ chức nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, xây dựng phát triển văn hóa công ty.
- Trực tiếp triển khai, điều phối và kết nối các bộ phận cùng thực hiện các chương trình, sự kiện nội bộ theo kế hoạch của công ty.
- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ và kênh truyền thông chính thống của công ty như website, fanpage công ty, bản tin nội bộ, các tài khoản mạng xã hội, email, forum… nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu cho Công ty.
- Phát triển, làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin, nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin trong cán bộ nhân viên, phát huy nguồn lực nội bộ.
3. Quản lý vận hành kênh digital của CNMB bao gồm: fanpage, google my business, chatbot, v.v…Tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông, PR, nâng cao vị thế thương hiệu.
- Đầu mối tiếp nhận, quản lý, điều phối các kênh digital của CNMB bao gồm: fanpage, google mybusiness, chatbot, v.v…Đảm bảo hiệu quả về chất lượng triển khai và truyền thông xuống cho hệ thống CHT để thực thi.
- Khai thác tối ưu hóa các kênh digital ở cấp độ chi nhánh để thực hiện triển khai hỗ trợ các chương trinh push sales cấp công ty và chi nhánh.
- Phối hợp triển khai kế hoạch truyền thông cho các sản phẩm và chương trình của nhãn PNJ, PNJSilver. Đề xuất các ý tưởng các hoạt động Markeitng của chi nhánh phù hợp.
- Đề xuất ý tưởng truyền thông, PR, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động quan hệ công chúng.
- Thiết lập quan hệ với các cơ quan báo chí, đối tác truyền thông nhằm phục vụ cho việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ.
- Tham gia xây dựng hình ảnh, quản trị hình ảnh Ban lãnh đạo chi nhánh thông qua các hoạt động truyền thông.
- Là đầu mối làm việc với các đơn vị truyền thông bên ngoài khi có hợp đồng truyền thông thương hiệu, sản phẩm của công ty. Chịu trách nhiệm kiểm soát nội dung truyền thông trước khi đưa lên cấp trên duyệt.
- Báo cáo về hiệu quả hoạt động của các chương trình truyền thông đã triển khai.
4. Tổ chức thực hiện các hoạt động CSR
5. Kết nối với Hiệp Hội tại các địa phương triển khai các chương trinh lien quan tới Hiệp Hội, kết nối, xây dựng mối quan hệ, mở rộng đối tác Hiệp Hội tại thị trường Tỉnh