Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tổng giám đốc PNJ vào danh sách 50 nữ doanh nhân quyền lực châu Á

(PNJ) – Bản tin về 50 nữ doanh nhân quyền lực châu Á năm 2016 đã trở thành Hot News trên tạp chí Forbes Asia ngày 7/4/2016. Trong danh sách đó, có tên ba nữ doanh nhân của Việt Nam là bà Cao Thị Ngọc Dung – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ), bà Nguyễn Thị Phương Thảo – Tổng giám đốc Vietjet Air, bà Thái Hương – Chủ tịch HĐQT tập đoàn TH. 

top 50 1

Bà Cao Thị Ngọc Dung từng được tạp chí Forbes Việt Nam ví là “linh hồn của công ty PNJ”


Danh sách 50 nữ doanh nhân quyền lực châu Á (Asia’s 50 Power Businesswomen) của tạp chí Forbes Asia nhằm ghi nhận và biểu dương những phụ nữ có đóng góp lớn lao cho nền kinh tế thế giới nói chung và châu Á nói riêng. Tiêu chí chọn của Forbes Asia là những nữ doanh nhân cấp cao năng động, có tài năng lãnh đạo nổi trội và có nhiều đóng góp tích cực cho nền kinh tế tài chính của khu vực châu Á nói riêng và thế giới nói chung trong năm qua, có doanh thu công ty hàng năm từ trên 100 triệu USD.

top 50 2

top 50 3

Ảnh chụp màn hình tạp chí Forbes Asia ngày 7/4/2016


Các nữ doanh nhân được Forbes Asia chọn trong danh sách 2016 đến từ 14 quốc gia. Đứng đầu là Trung Quốc và Hồng Kông với 14 đại diện, tiếp đến là Ấn Độ có 08 đại diện, Thái Lan có 05 đại diện và Nhật Bản có 04 đại diện. Các nước Singapore, Úc, Indonesia và Việt Nam có 03 đại diện mỗi nước; Hàn Quốc và Philippines có 02 đại diện; Macau, Đài Loan và New Zealand có 01 đại diện.

Phần lớn đại diện của các nước nằm trong danh sách Forbes Asia chọn năm nay thuộc ngành sản xuất. Gần 25% các gương mặt mới trong danh sách thuộc về ngành công nghệ. Về phía Việt Nam, bà Cao Thị Ngọc Dung – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) và bà Nguyễn Thị Phương Thảo – Tổng giám đốc Vietjet Air là 2 trong số 27 gương mặt mới của năm nay.

top 50 4Ngoài những chiến lược phát triển thị trường và tăng doanh thu lợi nhuận hàng năm cho PNJ, bà Cao Thị Ngọc Dung đặc biệt chú trọng đến công tác từ thiện – điều bà xác định là trách nhiệm của doanh nghiệp. Năm 2015, bà là người đề ra chương trình xây dựng Mái ấm PNJ cho người nghèo cả nước và tích cực tham gia các chuyến đi trao nhà và quà tặng cho người nghèo. Trong ảnh là khoảnh khắc hạnh phúc của bà khi nhìn thấy cặp vợ chồng trẻ ở Bình Phước giờ đây đã an cư trong căn nhà gạch vững chãi để yên tâm nuôi dạy con khôn lớn.


Bản tin trên Forbes Asia ngày 7/4 viết: “Bà Cao Thị Ngọc Dung 58 tuổi, Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc PNJ (Việt Nam). Bà thành lập công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận từ năm 1998 (thật ra từ năm 1988). Bắt đầu với một cửa hàng, bà xây dựng PNJ thành thương hiệu trang sức lớn nhất tại Việt Nam, với hơn 3.000 nhân viên và 200 cửa hàng. Năm 2015 PNJ đạt doanh thu 350 triệu USD và lợi nhuận là 23 triệu USD. Đôi khi PNJ được gọi là Tiffany của Việt Nam, bởi vì, giống như nhãn hiệu trang sức của Hoa Kỳ, PNJ thiết kế, sản xuất và bán sản phẩm của mình. Từ năm 2004, bà Dung sở hữu 17% cổ phần của PNJ sau khi PNJ trở thành công ty cổ phần”.

top 50 5

Bà Cao Thị Ngọc Dung (đứng giữa) trong Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam tổ chức vào tháng 10/2015 cùng với hai vị đại sứ nhãn hiệu nữ trang vàng PNJ: Ca sĩ Mỹ Linh và nghệ sĩ Kim Xuân

top 50 6Ngoài vai trò điều hành PNJ, bà Cao Thị Ngọc Dung còn là Chủ tịch kiêm người sáng lập Hội Nữ doanh nhân TP HCM (Hawee) với nhiều hoạt động hữu ích tạo được tiếng vang trong cộng đồng nữ doanh nhân, chẳng hạn như Diễn đàn quốc tế “Lãnh đạo nữ vì sự phát triển bền vững” nhân kỷ niệm một năm thành lập Hawee ở TP HCM ngày 5/3/2016


2016 là năm thứ 5 mà Forbes Asia công bố danh sách 50 nữ doanh nhân quyền lực châu Á. Cựu Chủ tịch HĐQT Vinamilk – bà Mai Kiều Liên – đã 4 lần liên tiếp lọt danh sách từ năm 2012 đến 2015. Những năm sau, Việt Nam có thêm nhiều đại diện khác là bà Phạm Thị Việt Nga – Chủ tịch công ty Dược Hậu Giang, bà Nguyễn Thị Mai Thanh – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty CP Cơ điện lạnh (REE) và bà Nguyễn Thị Nga – Chủ tịch ngân hàng Đông Nam Á (SeAbank).

Trước đó, vào tháng 3/2016, bà Cao Thị Ngọc Dung được tạp chí Forbes Việt Nam xếp vị trí thứ 8 trong 20 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam.: Ca sĩ Mỹ Linh và nghệ sĩ Kim Xuân

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.