Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

TẠI PNJ, NỖ LỰC NHẤT ĐỊNH SẼ CÓ ĐƯỢC THU HOẠCH

#PNJersStorytelling

“Làm việc tại PNJ Next đó là một cái duyên, Châu nghĩ vậy. Châu được điều chuyển đến làm việc tại đây – Cửa hàng Flagship đầu tiên theo mô hình Next – khi mới gia nhập PNJ được 6 tháng. Thời điểm đó, cho đến bây giờ Châu vẫn còn nhớ như in cảm giác choáng ngợp với sự sang trọng và đẳng cấp mà không gian mang lại, khiến cho Châu cảm thấy rằng PNJ thực sự đang rất tâm huyết trong việc mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đội ngũ nhân sự ở cửa hàng cũng vì thế mà tự tin, an tâm trong việc tiếp đón và tư vấn hơn”.

TẠI PNJ, NỖ LỰC NHẤT ĐỊNH SẼ CÓ ĐƯỢC THU HOẠCH

“Nhớ lại quãng thời gian đầu khi mới bước chân vào PNJ Next Hai Bà Trưng – một trong những cửa hàng đứng Top đầu doanh thu trên toàn quốc – Châu vẫn còn khá xúc động. Thực tế, vào thời điểm khi mới khai trương, Cửa hàng Châu đã phải đối mặt với lượng khách hàng và lượng hàng hóa rất “khủng”, trong khi đó, Châu vẫn còn là một người mới, còn thiếu nhiều kinh nghiệm, kiến thức về sản phẩm, kỹ năng giải quyết vấn đề.

Thời gian đó là thời gian mà Châu thấy sao mọi thứ thật khó khăn! Châu chắc chắn mình sẽ không thể nào vượt qua nếu không có sự hỗ trợ từ chị Cửa hàng trưởng, Cửa hàng phó và các anh, chị đồng nghiệp tại cửa hàng. Châu được hướng dẫn thêm từ các anh, chị về kiến thức sản phẩm, cách mình chăm sóc khách hàng ra sao, quản lý hàng hóa như thế nào,… để sau cùng mang lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Và đặc biệt, Châu sẽ không bao giờ quên được hình ảnh một người chị Cửa hàng trưởng tận tâm, hết mình hỗ trợ, và khơi gợi cơ hội phát triển cũng như đào tạo cho nhân viên của mình.

Chuyến du lịch đến “Hòn đảo ngọc” Phú Quốc mà PNJ đã dành cho hơn 5.000 nhân viên trong tháng 7 vừa qua là minh chứng rõ ràng cho sự quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên, ngay cả khi doanh nghiệp chỉ vừa mới trải qua những tháng ngày chiến đấu vì Covid. Châu thật sự thấy xúc động và biết ơn”.

Có lẽ chính từ những sự hỗ trợ quý giá đó, cộng hưởng với nỗ lực của mình, mà kết quả kinh doanh trong 10 tháng đầu năm vừa qua, chị Châu đã đạt ngưỡng 127% so với kế hoạch.

“Trải qua nhiều cột mốc khác nhau trong sự nghiệp của mình, Châu nhận thấy được PNJ là một môi trường xứng đáng để mình đầu tư thời gian và công sức phát triển bản thân, an tâm vững bước trên con đường xây dựng sự nghiệp của mình, bởi PNJ chắc chắn sẽ luôn đồng hành cùng bạn gặt hái những thành quả xứng đáng”.

- Chị Lê Phượng Mỹ Châu – Tư vấn viên cửa hàng PNJ Next Hai Bà Trưng.

Để có thể an tâm phát triển mỗi ngày, có được một môi trường sẵn sàng đồng hành cùng với bạn trong hành trình xây dựng sự nghiệp của mình là điều vô cùng lý tưởng. Và Châu đã tìm thấy điều đó. Còn các bạn thì sao?

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.