Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

PNJ tiếp tục khai trương TTKH, nâng tổng số hệ thống bán lẻ lên hơn 240 cửa hàng trên toàn quốc

Sáng ngày 2/6, công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Qúy Phú Nhuận – PNJ tiếp tục khai trương thêm TTKH tại số 402 – 404 Tùng Thiện Vương, phường 13, quận 8, TP HCM, nâng tổng số hệ thống bán lẻ lên 242 cửa hàng trên cả nước.

Trong 5 tháng đầu năm, PNJ đã khai trương 22 cửa hàng, trong đó 6 TTKH ở miền Bắc, 1 TTKH ở miền Trung, 4 TTKH ở miền Tây, 5 TTKH ở TP HCM và 2 ở khu vực Đông Nam Bộ. Riêng trong tháng 5 vừa qua, PNJ đã khai trương 7 TTKH, bao gồm: PNJ tại Vincom Hậu Giang, PNJ tại Vincom Tuyên Quang, PNJ tại Vincom Nam Long và TTKH tại quận 7, TP HCM, TTKH PNJ tại Nguyễn Thái Học, thành phố Quy Nhơn, Bình Định, TTKH PNJ tại Coopmart Vĩnh Long và TTKH PNJ tại Hùng Vương. Việc liên tục khai trương các TTKH càng khẳng định chiến lược đúng đắn trong mở rộng hệ thống mạnh mẽ và tập trung vào mảng kinh doanh trang sức mà PNJ đã đưa ra. Với đà phát triển này, PNJ tin chắc rằng kế hoạch khai trương thêm 70 – 80 cửa hàng trong năm 2017 nhằm đạt con số 300 cửa hàng hướng đến kỷ niệm 30 thành lập công ty sẽ sớm chạm mốc một cách nhanh chóng.

 

khai-truong-trung-tam-kim-hoan-pnj-tung-thien-vuong-1

Đại diện PNJ cắt băng khai trương TTKH PNJ tại Tùng Thiện Vương

 

Đáng chú ý, tất cả các TTKH đều được đầu tư về cơ sở hạ tầng, nằm ở vị trí trung tâm với không gian rộng rãi, hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi vào mua sắm. Song song đó, các cửa hàng kinh doanh đa dạng các mặt hàng trang sức vàng, kim cương, đá quý, vàng miếng,…phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng.

Cùng với đầu tư về cơ sở vật chất, PNJ còn đẩy mạnh đầu tư về nguồn nhân lực thông qua việc không ngừng mở lớp và đào tạo nhân lực một cách bài bản, chuyên sâu, nhất là đội ngũ bán hàng nhằm giúp khách hàng chọn được sản phẩm trang sức phù hợp và có cảm giác yên tâm nhất.

khai-truong-trung-tam-kim-hoan-pnj-tung-thien-vuong-2

Đội ngũ nhân viên PNJ luôn cam kết mang lại cho khách hàng cảm giác yên tâm và hài lòng nhất khi mua sắm

Bên cạnh đó, PNJ còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Điển hình là trong dịp khai trương TTKH PNJ tại Từ Thiện Vương, quận 8, từ ngày 2/6 – 30/6/2017, khách hàng sẽ được ưu đãi đến 10% khi mua các sản phẩm trang sức PNJSilver và được tặng gối tựa cổ với những hóa đơn trên 700.000 đồng. PNJ cũng ưu đãi từ 2% – 10% với những khách hàng mua trang sức vàng PNJ như trang sức đá màu, nhẫn cưới,… đồng thời tặng áo mưa với những hóa đơn từ 10 – 20 triệu đồng, tặng hộp đựng trang sức hai tầng với những hóa đơn trên 20 triệu đồng.

khai-truong-trung-tam-kim-hoan-pnj-tung-thien-vuong-3

Sản phẩm trang sức thương hiệu PNJ được thiết kế tinh xảo, bày bán trong không gian sang trọng.

 

Với hệ thống bán lẻ rộng khắp cùng với sự lớn mạnh không ngừng, PNJ cam kết sẽ khiến khách hàng hài lòng và yên tâm với sản phẩm chất lượng, kiểu dáng tinh tế, độc đáo và dịch vụ hàng đầu

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.