Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

PNJ tài trợ cuộc thi “Nhà thiết kế tài năng Việt Nam –Vietnam Emerging Designer” trong khuôn khổ VIFW 2016

(PNJ) – PNJ sẽ là nhà tài trợ cuộc thi “Nhà thiết kế tài năng Việt Nam – Vietnam Emerging Designer” trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang quốc tế 2016 (VIFW 2016). Đó là thông tin được công bố trong buổi họp báo diễn ra vào chiều ngày 4/4/2016 tại GEM Center (quân 1,  TP HCM) để công bố lịch diễn của VIFW 2016 do công ty Multimedia JSC tổ chức.

_MG_0564

Theo đó, bắt đầu từ năm 2016, Vietnam International Fashion Week sẽ được tổ chức thường niên hai mùa Xuân Hè và Thu Đông tại TP HCM và thủ đô Hà Nội. 

Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016 sẽ diễn ra liên tục từ ngày 23/4 – 26/4 tại GEM Center (quận 1, TP HCM) có 19 show diễn được dàn dựng công phu với sự góp mặt của các nhà thiết kế (NTK) trong và ngoài nước như Nguyễn Công Trí, Lê Thanh Hòa, Thủy Nguyễn, Hoàng Minh Hà, Quang Nhật, Lý Giám Tiền, Nguyễn Tiến Truyển, Eymeric François, Dany Atrache, Joe Chia, Frederick Lee,  Nina Naustdal …và một số thương hiệu thời trang như I hate Fashion, Canifa, áo dài ABC, Ivy Moda… Đặc biệt, NTK Nguyễn Công Trí sẽ là người mở màn với bộ sưu tập từng diễn ở Tokyo mang tên “Lúa” với những mẫu thiết kế dùng chất liệu lụa Lãnh Mỹ A huyền thoại.

_MG_0612

Một số các nhà thiết kế sẽ tham gia trình diễn bộ sưu tập tại VIFW 2016

Chủ tịch của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week, bà Lê Thị Quỳnh Trang cho biết: “Chúng tôi hy vọng với việc mở rộng quy mô này, Vietnam International Fashion Week sẽ giúp mang nhiều tên tuổi nhà thiết kế, thương hiệu thời trang Việt đến gần hơn với khán giả trong nước và quốc tế, đồng thời cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất của thế giới đến với khán giả Việt Nam”.

_MG_0577

Tham gia VIFW mùa thứ hai, PNJ sẽ là nhà tài trợ cuộc thi tìm kiếm nhà thiết kế tài năng Việt Nam

 

Bên cạnh đó, Vietnam International Fashion Week không chỉ là cơ hội để cho các NTK nổi tiếng trình diễn những bộ sưu tập của mình mà còn nơi tìm kiếm và phát hiện cho các những NTK tài năng. Chính vì vậy, từ năm 2016, ban tổ chức đã quyết định tổ chức một cuộc thi trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week mang tên “Nhà thiết kế tài năng Việt Nam –Vietnam Emerging Designer” với sự đồng hành của thương hiệu trang sức PNJ.

_MG_0693

_MG_0824

Một số mẫu thiết kế sẽ được trình diễn trong VIFW Xuân Hè 2016 tổ chức vào cuối tháng 4/2016

 

Là một thương hiệu với nền tảng phát triển gần 30 năm trên thị trường, PNJ đã không ngừng khẳng định vị thế tiên phong của mình trong ngành thời trang trang sức phụ kiện nói riêng cũng như đóng góp vào ngành công nghiệp thời trang Việt Nam nói chung. Tham gia VIFW mùa thứ hai, Vietnam Emerging Designer in collaboration with PNJ với thông điệp truyền tải của cuộc thi “Thời trang không chỉ là quần áo mà là phong cách sống” sẽ là một bước tiến mới, để PNJ tiếp tục khẳng định vị thế của mình và góp phần nâng đỡ các NTK tài năng Việt Nam.

Đặc biệt, có hai giải thưởng dành cho Quán Quân của Vietnam Emerging Designer in collaboration with PNJ : 1/Cơ hội được trình diễn BST của mình tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – VIFW tại Hà Nội vào tháng 10/2016; 2/ Một khoản tiền mặt trị giá 200.000.000 đồng từ thương hiệu PNJ.

649

711

Tham gia VIFW 2015, PNJ gây ấn tượng tốt đẹp với công chúng yêu thời trang bằng bộ sưu tập Ngẫu hứng vàng và tuyệt phẩm áo dài gắn hình tượng phượng hoàng bằng vàng lớn nhất Việt Nam

Là thương hiệu trang sức duy nhất được mời tham dự VIFW 2015 tổ chức vào tháng 10/2015, PNJ đã tạo ấn tượng tốt đẹp với công chúng yêu thời trang bằng bộ sưu tập trang sức mang tên Ngẫu hứng vàng, đặc biệt là tuyệt phẩm chiếc áo dài gắn hình tượng phượng hoàng bằng vàng lớn nhất Việt Nam do người mẫu Thanh Hằng trình diễn./.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.