PNJ liên tục khai trương 3 TTKH trong tháng 4, khẳng định thế mạnh nhà bán lẻ vượt trội
Tiếp tục khẳng định chiến lược mở rộng mạng lưới bán lẻ bền vững, đồng thời tập trung vào mảng kinh doanh trang sức, công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Qúy Phú Nhuận – PNJ đã khai trương thêm 3 trung tâm Kim hoàn (TTKH) chỉ trong tháng 4/2017.
Mới đây nhất, PNJ vừa khai trương TTKH tại địa chỉ G58 Hùng Vương, KP2, phường Xuân Bình, Thị Xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai (ngày 16/4) và sẽ tiếp tục khai trương TTKH tại địa chỉ 297 Trần Hưng Đạo, tỉnh KonTum vào 23/4 tới. Trước đó, PNJ đã khai trương TTKH tại Big C Lê Trọng Tấn, Hà Nội (ngày 3/4). Việc liên tục khai trương các cửa hàng không chỉ khẳng định chiến lược mở rộng hệ thống mạnh mẽ của PNJ mà còn cho thấy những thế mạnh vượt trội về hệ thống bán lẻ mà không một doanh nghiệp nào trong trong ngành có được.
Đại diện PNJ cắt băng khai trương TTKH tại Long Khánh, Đồng Nai
Tính đến thời điểm hiện tại, PNJ có tất cả 229 cửa hàng có mặt tại trên 40 tỉnh thành cả nước và là doanh nghiệp dẫn đầu trong thị trường trang sức Việt Nam với thị phần chiếm đến hơn 26,5%. Tất cả các TTKH đều được đầu tư về cơ sở hạ tầng, nằm ở vị trí trung tâm với không gian rộng rãi, hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi vào mua sắm. Song song đó, các cửa hàng kinh doanh đa dạng các mặt hàng trang sức vàng, kim cương, đá quý, vàng miếng,…nhằm phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng.
Đội ngũ nhân viên PNJ luôn cam kết phục vụ khách hàng tốt nhất
Không chỉ đầu tư vật chất, PNJ còn đầu tư cả chiều sâu, đặc biệt là nguồn nhân lực. Thời gian qua, công ty không ngừng đào tạo, nâng cao chuyên môn để cán bộ công nhân viên ngày càng chuyên nghiệp hơn, đặc biệt là lực lượng tư vấn viên và đội ngũ điều hành hệ thống bán lẻ. Có thể thấy rõ điều này qua hoạt động đào tạo năm 2016 của công ty với tổng chi phí lên đến 4,2 tỷ đồng, nhiều hơn gần gấp đôi so với những năm trước. Không dừng lại ở đó, các chương trình đào tạo sẽ tiếp tục được chú trọng trong thời gian tới nhằm giúp cho đội ngũ nhân viên, nhất là đội ngũ nhân viên bán hàng những kỹ năng chuyên sâu, có tác phong làm việc chuyên nghiệp hơn.
PNJ luôn tư vấn nhiệt tình để khách hàng có thể chọn được cho mình sản phẩm trang sức ưng ý, đồng thời tạo cảm giác thoải mái khi đến mua sắm
Một điểm mạnh của PNJ chính là chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng. Tại PNJ, khách hàng luôn nhận được dịch vụ bảo hành kèm theo khi mua sản phẩm. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên luôn gọi điện hỏi ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, đồng thời sẵn sàng bảo hành sản phẩm kịp thời… Ngoài ra, công ty thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Cụ thể, trong đợt khai trương TTKH tại Long Khánh – Đồng Nai và KonTum, từ ngày 16/4 – 16/5/2017, PNJ ưu đãi lên đến 10% các sản phẩm trang sức đá màu, trang sức bạc PNJSilver; ưu đãi từ 2 – 5% đối với các sản phẩm trang sức kim cương, trang sức CZ, ECZ, trang sức vàng 10K, 20K,…tùy theo mặt hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng còn dành tặng khách hàng những phần quà hấp dẫn như tặng hộp trang sức với hóa đơn từ 8 đến dưới 15 triệu, tặng nón bảo hiểm Protect đối với hóa đơn từ 15 triệu đồng trở lên cho những khách hàng mua sản phẩm PNJ; và tặng gối tựa cổ cho những khách hàng mua sản phẩm PNJSilver với hóa đơn trên 700.000 đồng,…
Ngay ngày đầu khai trương, PNJ đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng
Có thể nói, những yếu tố trên chính là điểm sáng giúp PNJ luôn nhận được sự tin cậy và yêu mến của khách hàng. PNJ cam kết sẽ tiếp tục phấn đấu và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Cùng với đó, hoạt động khai trương cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh trên toàn quốc, dự kiến trong hai năm 2017 – 2018, công ty sẽ mở thêm 70 – 80 cửa hàng, tăng cường đẩy mạnh thị phần trên thị trường cả nước, khẳng định vị thế là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành kim hoàn Việt Nam.
Ý KIẾN BẠN ĐỌC