Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

PNJ khai trương TTKH thứ 246 tại con đường mua sắm thời trang Nguyễn Trãi

Đây là cửa hàng thứ 27 mà PNJ khai trương từ đầu năm 2017 đến nay và là cửa hàng thứ 6 được khai trương trong tháng 8 này. Trước đó, công ty đã liên tục khai trương thêm 5 cửa hàng tại nhiều tỉnh, thành, bao gồm: PNJ tại Vincom Việt Trì, tỉnh Phú Thọ (25/8); TTKH PNJ tại Quảng Trị và PNJ tại Aeon Long Biên, Hà Nội (19/8); TTKH PNJ tại Sóc Trăng và PNJ tại Vincom Hậu Giang, tỉnh Hậu Giang (10/8).

khai-truong-pnj-nguyen-trai-1

Đại diện công ty PNJ và khách mời cắt băng khai trương TTKH PNJ Nguyễn Trãi

Nằm tại trung tâm đường Nguyễn Trãi, nơi được xem là con đường mua sắm sầm uất của thành phố với đầy đủ các mặt hàng thời trang, do đó sẽ thuận tiện cho khách hàng đi lại mua sắm. TTKH PNJ sở hữu không gian rộng rãi, hiện đại với đa dạng các mặt hàng trang sức vàng, kim cương, đá quý; nhẫn khâu; trang sức bạc;… cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn cởi mở và tư vấn tận tình, đảm bảo mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và hài lòng nhất.

khai-truong-pnj-nguyen-trai-2

Nam vương Duy Linh cũng đến tham dự khai trương và chia sẻ luôn tin tưởng thương hiệu cũng như sản phẩm của PNJ

Đặc biệt, TTKH tại Nguyễn Trãi có không gian trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng được thiết kế lớn nhất từ trước đến nay. Tại đây, nhiều bộ trang sức lấp lánh, thiết kế tinh xảo như Duyên Phượng Tình Hồng, Long Phụng Sum Vầy, Thiên Duyên, Thiên Đường Hạnh Phúc, Tình Nồng, Giai Điệu Tình Yêu, Dáng Hồng, Ngọc Yêu Thương,…được giới thiệu nhằm giúp khách hàng có nhiều lựa chọn khi mua sắm. Cũng ngay trong không gian trang sức cưới, PNJ đã thiết kế thêm khu Chụp hình trải nghiệm được trang trí hài hòa, bắt mắt, không chỉ tôn vinh nét kiêu sa của cô dâu mà còn giúp các cặp đôi lưu lại khoảnh khắc đẹp đẽ, hạnh phúc của mình.

khai-truong-pnj-nguyen-trai-3Không gian trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng thiết kế sang trọng với nhiều bộ sưu tập được chế tác tinh xảo cùng câu chuyện tình yêu thi vị sẽ là lựa chọn tin cậy của các cặp đôi

Nhân dịp khai trương, từ ngày 26/8 – 17/9/2017, PNJ triển khai chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, ưu đãi từ 3 – 10% với những khách hàng mua trang sức vàng, trang sức kim cương, kim cương rời, trang sức đá màu, nhẫn cưới và 10% cho khách hàng mua đồng hồ các thương hiệu Tissot, Calvin Klein, Cititzen,…. Cùng với đó là nhiều quà tặng hấp dẫn: khách hàng mua trang sức nhãn hiệu PNJ có hóa đơn từ 10 đến dưới 20 triệu được tặng hộp trang sức nhỏ cao cấp và hóa đơn trên 20 triệu đồng trở lên được tặng hộp trang sức hai tầng cao cấp. Ngoài ra tặng 1 đồng hồ Q&Q khi khách hàng mua 1 đồng hồ của các thương hiệu Tissot, Calvin Klein, Citizen. PNJ cam kết đem lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất!

Một số hình ảnh tại lễ Khai trương:

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.