Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

PNJ kết thúc quý 1/2017 với tốc độ tăng trưởng ngoạn mục

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Qúy Phú Nhuận – PNJ vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2017 với tốc độ tăng trưởng ngoạn mục, tạo nền tảng vững chắc cho một năm 2017 nhiều thành công.  

Tiếp nối những thành công trong năm 2016, PNJ đã đạt nhiều con số ấn tượng chỉ trong 3 tháng đầu năm 2017 cho thấy thành quả tất yếu của quá trình nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ và ngày một hoàn thiện mình của công ty. Tổng doanh thu quý 1 đạt 3.135 tỷ đồng, tăng 34% so với cùng kỳ 2016, trong đó trang sức vàng bán lẻ tăng 42% so cùng kỳ, đặc biệt doanh thu các cửa hàng hiện hữu tăng 25%, doanh thu trang sức bạc PNJSilver bán lẻ tăng 49% so với quý 1/2016. Kết quả này càng khẳng định chiến lược tập trung vào hoạt động cốt lõi là mảng kinh doanh trang sức mà PNJ đưa ra hoàn toàn đúng đắn. Những con số trên góp phần đưa lợi nhuận gộp công ty đạt 542 tỷ đồng, tăng 31%, đồng thời lợi nhuận trước thuế đạt 308 tỷ đồng, tăng 105% so với cùng kỳ.

1-PNJ-khong-ngung-khai-truong-cua-hang-khang-dinh-uu-the-vuot-troi-ve-he-thong-ban-le-tren-ca-nuoc

PNJ không ngừng khai trương cửa hàng, khẳng định ưu thế vượt trội về hệ thống bán lẻ trên cả nước

Cũng trong quý 1, PNJ không ngừng mở rộng mạng lưới cửa hàng, tiếp tục khẳng định ưu thế vượt trội về hệ thống bán lẻ trên toàn quốc. Cụ thể, đã có 5 trung tâm kim hoàn PNJ được khai trương, nâng tổng hệ thống lên 225 cửa hàng, phân bố trên 40 tỉnh thành cả nước. Với hình ảnh nhận diện thống nhất, không gian sang trọng cùng mẫu mã trang sức đa dạng, chất lượng cao, phù hơp cới thị hiếu từng khu vực. Song song đó, đội ngụ bán hàng năng động, nhiệt tình đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của khách hàng tại mỗi địa phương. Theo kế hoạch năm 2017, PNJ sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới mạnh mẽ hơn nhằm chiếm lĩnh và mở rộng thị phần, khẳng định vị thế là doanh nghiệp kim hoàn duy nhất tại Việt Nam có hệ thống phân phối lớn, chuyên nghiệp và rộng khắp cả nước.

2-Cac-cua-hang-PNJ-luon-nhan-duoc-su-yeu-chuong-va-tin-tuong-tu-khach-hang

Các cửa hàng PNJ luôn nhận được sự yêu chuộng và tin tưởng từ khách hàng

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, PNJ cũng tiếp tục nhận được các giải thưởng, danh hiệu uy tín, ghi nhận những nỗ lực cũng như đóng góp của công ty trong sự phát triển ngành kim hoàn nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp nói chung: lần thứ 3 liên tiếp PNJ có mặt trong top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam do Mạng Cộng đồng Nghề nghiệp Anphabe và công ty Nghiên cứu Thị trường Neilsen bình chọn; 20 năm liên tiếp đạt danh hiệu Hàng Việt nam chất lượng cao,…Đặc biệt, TGĐ PNJ – Cao Thị Ngọc Dung vừa được tạp chí Forbes Việt Nam công bố trong Top 50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam 2017.

3-Lan-thu-3-lien-tiep-PNJ-duoc-vinh-danh-trong-top-100-Moi-truong-lam-viec-tot-nhat-VNLần thứ 3 liên tiếp PNJ được vinh danh trong top 100 Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

 

Song song với những kết quả đáng ghi nhận trong SXKD, triết lý Phát triển bền vững “Đặt lợi ích khách hàng, lợi ích xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp” cũng được PNJ duy trì và triển khai mạnh mẽ thông qua các hoạt động cộng đồng. Trong 3 tháng đầu năm, PNJ đã trao tặng 18 Mái ấm PNJ cho các gia đình khó khăn, những hoàn cảnh vô gia cư trên cả nước. Dự kiến trong cả năm 2017, công ty sẽ trao ít nhất 50 mái ấm. Bên cạnh đó, PNJ tiếp tục phối hợp với quỹ học bổng của Saigon Times Foundation để trao tặng 40 suất học bổng (200 triệu đồng) và tài trợ các đề tài cho những sinh viên đang theo học ngành Môi trường tại các trường đại học TP HCM và Cần Thơ. Tham gia tài trợ đồng hành đại hội đại biểu HLHPN Việt Nam 2017 cũng như các hoạt động kết nối nữ doanh nhân trên cả nước do Hawee – Hội nữ doanh nhân TPHCM tổ chức như các diễn đàn, hội thảo, hay cuộc đi bộ đồng hành gây quỹ vì sự phát triển Phụ nữ vào tháng 3/2017.

4-Khong-chi-hoan-thanh-tot-nhiem-vu-chuyen-mon-doi-ngu-PNJ-con-day-nhiet-huyet-trong-cac-hoat-dong-cong-dong

Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, đội ngũ PNJ luôn tràn đầy nhiệt huyết trong các hoạt động cồng đồng, mới đây nhất là chương trình Đi bộ đồng hành vì sự phát triển của phụ nữ

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.