Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Mái ấm PNJ- Tình người nơi cơn lũ đi qua

Trong hai ngày 19 và 20 tháng 08 vừa qua, Quỹ Từ Thiện PNJ của Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận – PNJ kết hợp cùng Hội Nữ Doanh Nhân TP HCM, Hội Liên Hiệp Phụ Nữ tỉnh Quảng Bình, Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam tại Quảng Bình, đã có mặt tại 03 huyện nghèo trên địa bàn tỉnh Quảng Bình – nơi gánh chịu cơn lũ lịch sử vào tháng 10 năm 2016 – để tiến hành lễ bàn giao 08 Mái Ấm PNJ với tổng trị giá trên 400 triệu đồng đến những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Từ những ước mơ còn dang dở trên ghế nhà trường Nơi dừng chân đầu tiên của Mái Ấm PNJ tại Quảng Bình lần này, là nhà em Hoàng Nhật Nam ngụ tại thôn Trường Sơn, xã Phù Hóa, huyện Quảng Trạch. Vượt qua nỗi đau mất Cha trong một tai nạn thương tâm, ý thức mẹ lao động vất vả để mình được đến trường, Nam đã cố công học tập và thi đỗ vào ngành Xây dựng – Đại học Đà Nẵng. Khi chỉ còn 1 năm nữa là tốt nghiệp, thì người Mẹ một đời tảo tần của chị em Nam đột ngột ra đi vì căn bệnh ung thư thận. Lo lắng cho người Chị bị bệnh thần kinh co giật, nằm liệt giường trên 38 năm nay không người chăm sóc sinh hoạt hằng ngày, Nam đành rời bỏ giảng đường về quê, bước vào cuộc mưu sinh thay Cha Mẹ chăm sóc sinh hoạt cho người chị kém may mắn.

t8-trao-mai-am-pnj-quang-binh-01
t8-trao-mai-am-pnj-quang-binh-02Ngôi nhà nhỏ chật chội, ẩm thấp, nơi trú ngụ của hai chị em Hoàng Nhật Nam ngày nào chìm trong bão lũ, giờ đã khang trang và chắc chắn hơn từ sự chung tay góp sức của hơn 4,500 CBNV PNJ

Cùng phần nào hoàn cảnh như Nam, câu chuyện về cô học trò nghèo Nguyễn Thị Phúc Lộc tại thôn Cao Cựu, xã Quảng Hòa, thị xã Ba Đồn đành gạt nước mắt rời bỏ ghế nhà trường mưu sinh bằng nhiều nghề: phục vụ quán, công nhân, bán hàng…Bởi lẽ có đến thăm mái nhà nghèo, rất đơn sơ, nhìn cảnh tật nguyền của người Cha, sự thẩn thờ, khờ dại của người Chị gái không may mắn vừa sinh ra đã bị viêm não, thần kinh không ổn định, hay chân dung về người Mẹ một đời tần tảo gồng gánh thay Cha lo lắng cho gia đình, với vết thương chưa lành khi vừa trải qua ca phẩu thuật tim. Mới hiểu được chữ Hiếu trong em, sự lo toan cho gia đình với gánh nặng sớm hằng trên đôi vai nhỏ.

t8-trao-mai-am-pnj-quang-binh-03
t8-trao-mai-am-pnj-quang-binh-04
Niềm vui và nỗi xúc động của gia đình Chị Hoàng Thị Lợi mẹ của em Nguyễn Thị Phúc Lộc trước sự quan tâm động viên thăm hỏi từ anh Huỳnh Văn Tẩn – GĐ Truyền thông PNJ cùng đại diện Ban lãnh đạo Hội Chữ Thập Đỏ Tỉnh Quảng Bình trong ngày bàn giao Mái Ấm PNJ

Đến nghị lực vượt qua mặc cảm về căn bệnh quái ác của người Phụ nữ nghèo! Men theo con đường mòn toàn đất đá, Mái Ấm PNJ đến với gia đình anh Đinh Xuân Phùng tại Thôn Hợp Hòa xã Quảng Hòa, Thị xã Ba Đồn. Di chứng sau cơn đột quỵ đã khiến anh mất dần đi sức lao động, gánh nặng gia đình cơm áo gạo tiền không ai khác chính là chị…..Vượt qua nỗi mặc cảm về căn bệnh quái ác, Chị vẫn không quản ngại ngày đêm làm lụng, thang thuốc, chăm lo cho Chồng và hai con được đến trường.

t8-trao-mai-am-pnj-quang-binh-05
t8-trao-mai-am-pnj-quang-binh-06

TGĐ Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận – PNJ, Bà Cao Thị Ngọc Dung trao bảng tượng trưng số tiền xây dựng Mái Ấm PNJ đến với gia đình anh Đinh Xuân Phùng

Để yêu thương và hạnh phúc không ngừng tiếp nối bên ngôi nhà ấm áp mang tên Mái Ấm PNJ

Với tâm niệm “Hạnh phúc lớn nhất của mình là sự cho đi, chứ không phải là nhận lại”, TGĐ Cao Thị Ngọc Dung đã vun vén, xây dựng nên một PNJ không những vững trong sản xuất, mạnh về kinh doanh mà còn có một truyền thống cao đẹp là luôn chăm lo, chia sẻ với cộng đồng. Hơn 12 năm hình thành và phát triển Quỹ Từ Thiện PNJ đã đóng góp trên 50 tỷ đồng nhằm triển khai nhiều chương trình chia sẻ với cộng đồng như trao hàng ngàn suất học bổng cho học sinh sinh viên nghèo, giúp vốn các làng nghề, hiến máu nhân đạo, ủng hộ các quỹ vì người nghèo cũng như các chương trình hướng về biển đảo, nhiều đợt khám chữa bệnh và trao quà tết cho hàng chục ngàn đồng bào nghèo ở các địa phương, xây tặng hàng trăm ngôi nhà cho người nghèo, cứu trợ thiên tai, bão lũ…

t8-trao-mai-am-pnj-quang-binh-07
t8-trao-mai-am-pnj-quang-binh-08
t8-trao-mai-am-pnj-quang-binh-09
Phát động từ tháng 8/2015, đến nay chương trình Mái Ấm PNJ đã tiến hành xây dựng và bàn giao 83 căn nhà mang lại niềm vui an cư cho người nghèo cả nước. Tính riêng trong 8 tháng đầu năm 2017 đến nay Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận đã tài trợ 10 tỷ đồng cho Quỹ Trẻ em Việt Nam với dự án Giúp trẻ tự kỷ phục hồi chức năng và 500 triệu đồng xây dựng trường học cho học sinh vùng sâu vùng xa, 200 triệu đồng thực hiện chuyên đề đào tạo dành cho sinh viên Khoa Giáo dục Đặc biệt trường Cao đẳng Sư phạm TW cùng nhiều chương trình trách nhiệm xã hội khác.

Chưa dừng lại đó, vào trung tuần tháng 9 tới đây, Quỹ Từ Thiện PNJ của Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận – PNJ sẻ kết hợp cùng Hội Nữ Doanh Nhân TP HCM và Hội Liên Hiệp Phụ Nữ tỉnh Kon Tum và Quảng Ngãi tiếp tục triển khai Chương trình “Hành trình yêu thương” lần 2 của PNJ trao tặng 600 phần quà gồm cặp, sách và dụng cụ học tập với tổng trị giá trên 300 triệu đồng dành cho trẻ em nghèo hiếu học tại 4 huyện còn nhiều khó khăn trên địa bàn tỉnh. Đây chính là minh chứng rõ nét cho triết lý “Đặt lợi ích khách hàng, lợi ích xã hội vào lợi ích doanh nghiệp” của PNJ từ sự thiện lành của vị thuyền trưởng TGĐ PNJ Cô Cao Thị Ngọc Dung đến sự đồng lòng chung tay chia sẻ tình yêu thương – trách nhiệm với cộng đồng và xã hội của hơn 4,500 CBNV PNJ trên toàn quốc.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.