Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

The Face PNJ 2017 – Đấu trường nhan sắc và trí tuệ của các chiến binh

Tiếp nối thành công của cụm Miền Tây, Khối Văn phòng là đơn vị thứ 2 diễn ra vòng chung kết The Face PNJ 2017. Các thí sinh phải trải qua ba vòng thi bao gồm: Phần tự giới thiệu bản thân trong trang phục công sở, phần thi trang phục thể thao, phần thi trang phục dạ hội.

  Sau một thời gian dài chuẩn bị tập luyện về mọi mặt, sáng ngày 13/06/2017, các thí sinh The Face PNJ 2017 – Khối văn phòng chính thức bước vào tranh tài vòng chung kết để tìm ra những gương mặt xứng đáng bước vào vòng chung kết toàn quốc.

Các thí sinh chuẩn bị cho phần thi trang phục công sở

Nếu như trong phần thi trang phục công sở các thí sinh thể hiện được vẻ đẹp thanh lịch và sự chín chắn thì trong phần thi trang phục thể thao các thí sinh như lột xác hoàn toàn, sự tự tin - năng động kết hợp cùng khả năng trình diễn trước ống kính một cách điêu luyện của các bạn đã làm cho các khán giả đứng ngồi không yên, phải đứng dậy reo hò và cỗ vũ trong bầu không khí cuồng nhiệt của âm nhạc và hiệu ứng ánh sáng.

Phần thi trang phục thể thao của các thí sinh

Đỉnh điểm của chương trình được đẩy lên cao trong phần thi trang phục dạ hội, sự kiêu sa và lộng lẫy của các quý cô văn phòng trong bộ đầm thướt tha hay sự sang trọng và đỉnh đạt của các chàng trai công sở trong những bộ vest được thiết kế đẹp mắt đã làm cho không gian của sân khấu như khu vườn cổ tích mà nơi đó chỉ có những chàng hoàng tử đẹp trai và các cô công chúa xinh xắn.

Cô Cao Thị Ngọc Dung – TGĐ PNJ và Cô Nguyễn Thị Cúc – Phó TGĐ PNJ cũng có mặt để ủng hộ tinh thần cho các thí sinh.

Trải qua các phần thi cam go và kịch tính, Ban giám khảo đã chọn ra 5 thí sinh nam và 5 thí sinh nữ có phần trình diễn ấn tượng nhất bước vào vòng thi ứng xử. Đây là vòng thi đòi hỏi các thí sinh phải vận dụng trí tuệ của mình để vượt qua các câu hỏi mà ban tổ chức đặt ra. Sự thông minh và sâu sắc của các thí sinh là điều mà Ban giám khảo cũng như toàn bộ khán giả phải tán dương khen ngợi.

Các thí sinh trong trang phục dạ hội và thi ứng xử

Sau 3 giờ làm việc cân não, chung cuộc các vị trí Quán quân, Á quân 1 và Á quân 2 đã chính thức lộ diện, các bạn là những ứng viên xứng đáng và sáng giá đại diện cho Khối văn phòng tranh tài tại vòng chung kết toàn quốc diễn ra vào trung tuần tháng 7 năm 2017.

Anh Huỳnh Văn Tẩn – GĐ Truyền Thông PNJ đại diện BGK công bố kết quả chung cuộc

Top 6 chung cuộc theo thứ tự từ bên trái qua: Phạm Thành Vinh (PNJLAB) – Lâm Kiều Phương (PNJLAB) (Á Quân 1), La Thị Thu Thảo - P. Truyền Thông – Trương Hữu Nhật Tài – Phòng Truyền Thông (Quán Quân), Đỗ Thị Hồng Anh E-com – Phạm Hoàng Phú An – Phòng C&B (Á  Quân 2)

Giám khảo Trần Thị Thu Hà – GĐ Khối bán lẻ chia sẻ: Thật sự các bạn The face khối văn phòng quá ngang tài ngang sức, các bạn đã làm khó ban giám khảo chúng tôi, chúng tôi phải tranh luận và đưa ra những đánh giá chi tiết cho từng phần thi mới xác định được những vị trí xứng đáng. Hôm nay chúng tôi phải làm việc cật lực và tốn rất nhiều Calo (cười lớn).

Chị Trần Thị Thu Hà – GĐ Khối bán lẻ chia sẻ cùng các thí sinh

Cũng trong ngày 13/06/2017, Khối bán lẻ cũng đã diễn ra vòng sơ loại The Face PNJ 2017. Ở vòng này các thí sinh phải trải qua 2 vòng thi: Phần giới thiệu bản thân trong trang phục tư vấn viên và phần thi trang phục thể thao. Đúng như tinh thần của các chiến binh PNJ, sức trẻ, sự tự tin thăng hoa cùng nhan sắc đã mang đến cho khán giả những phần trình diễn hấp dẫn và mãn nhãn.

Các thí sinh Khối bán lẻ trong phần dự thi đồng phục TVV

Theo như đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc cho biết: Thật sự PNJ là nơi có môi trường làm việc lý tưởng, các bạn được thỏa sức thể hiện tài năng, được tham gia các sân chơi vô cùng thú vị và bổ ích, đó cũng chính là lý do tại sao PNJ là công ty kinh doanh rất hiệu quả và luôn dẫn đầu tại Việt Nam. Khi được hỏi anh đánh giá như thế nào về các thí sinh của khối Văn phòng và Bán lẻ thì anh chia sẻ: đối với anh thì mỗi khối có những điểm mạnh và bản sắc khác nhau, khối văn phòng các bạn rất tài năng và thông minh, riêng bán lẻ thì các có lực lượng hùng hậu và rất trẻ, nhiệt huyết.

Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc đại diện ban giám khảo chia sẻ ý kiến

Kết thúc 2 vòng thi, Ban giám khảo đã chọn ra 26 gương mặt xuất sắc sẽ tranh tài tại vòng chung kết The Face PNJ 2017 – Khối bán lẻ vào ngày 04/07/2017 sắp tới.

Top 26 thí sinh chụp hình cùng Ban giám khảo

Đến thời điểm này, Ban tổ chức đã xác định được 8 gương mặt xuất sắc (4 nam, 4 nữ) sẽ bước vào tranh tài tại vòng chung kết toàn quốc The Face PNJ 2017, các đơn vị còn lại cũng đang ráo riết tập luyện để lựa chọn những gương mặt xứng đáng bước vào những vòng thi quan trọng tiếp theo, chúc cho các thí sinh sẽ tự tin tỏa sáng nhé cả nhà!

Đại diện Ban giám khảo nhận hoa từ BTC

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.