Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

TRỢ LÝ NHÃN HÀNG SILVER (ABM)

  • Hồ Chí Minh
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 2 - 3 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông, Tiếp thị
  • Marketing
  • 30/11/2018

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

I. Mục đích vị trí công việc  

Xây dựng, triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu trọng điểm và các chương trình quảng bá nhãn hiệu nhằm đảm bảo việc hoàn thành các KPI của nhãn hiệu.

II. Trách nhiệm thực thi chính:

Xây dựng, triển khai và giám sát việc thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hiệu.Tỷ trọng: 70%

  1. Triển khai chuỗi giá trị hình ảnh của nhãn hiệu và truyền thông thống nhất trển tất cả các kênh và công cụ truyền thông.
  2. Xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hiệu, bao gồm:
  • Các chương trình trọng điểm vào các dịp lễ hội mua sắm lớn trong năm.
  • Các chương trình khai trương điểm bán mới
  • Các chương trình triễn lãm, hội chợ, sự kiện, tài trợ, hợp tác với các thương hiệu/nhãn hiệu khác.
  • Các chương trình phát sinh khác.
  1. Xây dựng chương trình ngân sách đã được phê duyệt cho từng nhóm chương trình/chi nhánh/kênh truyền thông được phân bổ.
  2. Xây dựng bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng phòng ban, đơn vị, chi nhánh trong việc triển khai các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng. Định kỳ rà soát, nhắc nhỏ, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.
  3. Thực hiện các công việc thanh toán, lưu trữ hồ sơ, làm báo cáo các chương trình theo các quy định, quy trình, quy chuẩn của công ty.
  4. Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ, xu hướng sản phẩm, xu hướng truyền thông để đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến cho các chương trình, kế hoạch, định hướng của nhãn hàng.
  5. Tham gia xây dựng, triển khai các chương trình truyền thông nhãn hiệu theo sự phân công của Quản Lý Nhãn Hàng.

Phối hợp làm việc với các khối, phòng ban, đơn vị lien quan theo đúng quy trình, quy định của công ty.Tỷ trọng: 20%

  1. Phối hợp với các phòng ban thuộc khối Marketing cũng như các phòng ban thuộc các khối Kinh Doanh, Hành Chính Nhân Sự, Tài Chính Kế Toán, Chi Nhánh, Hệ Thống Cửa Hàng theo đúng quy trình, quy định của công ty để định hướng cho nhãn hiệu làm việc và triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hiệu.
  2. Phối hợp với Phòng Quản Trị Hiệu Quả, Phòng Bán Lẻ, P. Cung Ứng, Chi nhánh và các đơn vị, phòng ban có liên quan khác thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp đối với nhãn hàng để từ đó đưa ra báo cáo, giải pháp và xây dựng các chương trình nhăm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh cho các nhãn hàng.
  3. Tham gia các dự án chung của công ty theo các quyết định thành lập ban dự án, quyết định bổ nhiệm, phân công công nhiệm vụ của Quản Lý Nhãn Hàng.

Xây dựng qui trình làm việc & huấn luyện đào tạo chuyên môn. Tỷ trọng 10%

  1. Chủ động đề xuất được truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp có thể hoàn thành kế hoạch công việc, KPI.
  2. Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực.

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  1. Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học - Chuyên ngành QTKD/Marketing
  2. Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh
  3. Các học vấn khác cần cho ngành nghề:

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  1. Số năm kinh nghiệm liên quan: Ít nhất 2 năm trong vị trí Trợ Lý Nhãn Hàng, nhân viên/chuyên viên truyền thông, Marketing.
  2. Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại:
  • Kinh nghiệm trong làm việc đội nhóm để dự án truyền thông nhãn hiệu gây tiếng vang trên thị trường.

CÁC KỸ NĂNG

Kỹ năng công việc:

  • Thông thạo vi tính văn phòng.
  • Đọc hiểu các bảng phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh.

Kỹ năng mềm:

  • Ngoại hình ưa nhìn, phong cách thời trang phù hợp vời ngành hàng trang sức cao cấp.
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng thuyết trình tốt.
  • Yêu thích thời trang & trang sức

CÁC YÊU CẦU KHÁC

  1. Chấp nhận đi công tác trong nước để thực hiện các chương trình khai trương điểm bán mới và các chương trình truyền thông tại địa phương.
  2. Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.