Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

TRADE MARKETING MANAGER - HCM

  • Hồ Chí Minh
  • Quản lý
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 5 - 10 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Bán lẻ / Bán sỉ, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông, Marketing
  • KHỐI MARKETING
  • 1
  • 31/05/2019

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

Cấp quản lý trực tiếp: Giám Đốc Khối Marketing

Mục đích vị trí công việc 

  • Hoạch định, xây dựng, định hướng triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu và các chương trình quảng bá nhãn hiệu tại tất cả các khu vực bán hàng của công ty trên toàn quốc. Phát triển các chương trình bán hàng, liên kết đến các đối tác chiến lược nhằm mở rộng đối tượng khách hàng cho công ty.

Trách nhiệm thực thi chính:

1/ Hoạch định, xây dựng, định hướng triển khai  thực hiện các chương trình thúc đầy bán hàng, quảng bá thương hiệu tại kênh bán hàng trên toàn quốc.

  • Hoạch định, lãnh đạo đội nhóm xây dựng, triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu và các chương trình quảng bá nhãn hiệu tại tất cả các khu vực bán hàng của công ty.
  • Định hướng, xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hiệu tại kênh bán hàng, bao gồm:
  1. Các chương trình trọng điểm vào các dịp lễ hội mua sắm lớn trong năm.
  2. Các chương trình khai trương điểm bán mới
  3. Các chương trình triễn lãm, hội chợ, sự kiện, tài trợ, hợp tác với các thương hiệu/nhãn hiệu khác.
  4. Các chương trình phát sinh khác.
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông nhãn hiệu, tiếp thị, khuyến mãi thúc đẩy doanh thu tại từng khu vực, chi nhánh, thị trường được phân công phụ trách.
  • Xây dựng bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm mình theo  từng chương trình, công việc được phân công. Định kỳ rà soát, nhắc nhỏ, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ, xu hướng sản phẩm, xu hướng truyền thông để đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến cho các chương trình, kế hoạch, định hướng của nhãn hàng.

2/ Xây dựng và kiểm soát ngân sách các chương trình.

Xây dựng & quản lý hiệu quả ngân sách đã được phê duyệt cho từng nhóm chương trình/chi nhánh/kênh bán hàng được phân bổ.

3/ Phối hợp với đơn vị liên quan.

  • Phối hợp với các phòng ban thuộc khối Marketing cũng như các phòng ban thuộc Khối Bán lẻ, Khối Nguồn Nhân Lực, Khối Tài Chính Kế Toán, Phòng Kinh Doanh Sỉ, Chi Nhánh, Hệ Thống Cửa Hàng theo đúng quy trình, quy định của công ty để định hướng cho nhãn hiệu làm việc và triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hiệu đến kênh bán hàng.
  • Phối hợp với Phòng Quản Trị Hiệu Quả, Khối Bán Lẻ, Khối Cung Ứng, Chi nhánh và các đơn vị, phòng ban có liên quan khác thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp đối với nhãn hàng để từ đó đưa ra báo cáo, giải pháp và xây dựng các chương trình nhăm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh cho các nhãn hàng.
  • Tham gia các dự án chung của công ty theo các quyết định thành lập ban dự án, quyết định bổ nhiệm, phân công công nhiệm vụ của khối marketing.
  • Phối hợp thực hiện đúng quy trình, quy định của công ty để định hướng cho nhãn hiệu làm việc và triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hiệu đến kênh bán hàng.
  • Phối hợp thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp đối với nhãn hàng để từ đó đưa ra báo cáo, giải pháp và xây dựng các chương trình nhằm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh cho các nhãn hàng.

4/ Xây dựng qui trình làm việc & Tổ chức huấn luyện, đào tạo nhân viên và đánh giá KPI.

  • Đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp nâng cao nghiệp vụ chuyên môn nhân viên.
  • Tổ chức các buổi thảo luận nhằm chia sẽ kinh nghiệm về chuyên môn cho nhân viên.
  • Thực hiện đánh giá KPIs cho nhân viên.
  • Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực.
  • Xây dựng cơ cấu tổ chức của Phòng.
  • Tuyển dụng, bố trí nhân sự theo cơ cấu tổ chức của phòng và phù hợp với kế hoạch phát triển.
  • Tổ chức và theo dõi hệ thống lưu trữ
  • Thực hiện báo cáo của phòng theo tháng/quý/năm

PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

  1. Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14 ,15 và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty
  2.  Thưởng Kinh doanh theo tháng/quý/năm.
  3.  Thưởng dịp lễ Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc.
  4.  Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc
  5.  Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
  6. Chi phí Công tác phí theo cấp bậc
  7.  Đồng phục cho Nhân viên hằng năm
  8.  Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân 
  9.  Khám sức khỏe định kì hằng năm
  10.  Du Lịch hằng năm
  11.  Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm
  12.  Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp
  13.  Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
  14.  Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể  thao…
  15.  Các hoạt động công đoàn : Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…

ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Văn Phòng Hội Sở PNJ - 170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Thời gian làm việc Khối văn phòng: từ Thứ 2 - Thứ 6, Nghỉ thứ 7, CN.

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học trở lên  - Chuyên ngành QTKD/Marketing/Truyền Thông
  • Tiếng Anh giao tiếp lưu loát
  • Ít nhất 03 năm ở vị trí tương đương ở các công ty trong ngành bán lẻ, FMCG, dịch vụ, có qui mô toàn quốc.
  • Có kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi quy mô toàn quốc, quy mô khu vực.
  • Có kinh nghiệm quản lí đội ngũ từ 5 - 10 nhân viên và kinh nghiệm quản lí các cấp chi nhánh (quản lí từ xa)
  • Kinh nghiệm trong làm việc đội nhóm để dự án truyền thông nhãn hiệu gây tiếng vang trên thị trường.
  • Có kinh nghiệm phân tích tiềm năng thị trường, tình hình hoạt động kinh doanh của công ty để xác định động cơ tăng trưởng và giải pháp.

CÁC KỸ NĂNG

Về kỹ năng Chuyên môn​

  • Có kỹ năng phân tích số liệu để xác định dư địa thị trường, động cơ và cơ hội tăng trưởng của công ty từ đó thiết kế các chương trình toàn quốc và khu vực để thúc đẩy doanh thu, đảm bảo hiệu quả tài chính.
  • Có kỹ năng hoạch định kế hoạch dài hạn, trung hạn và ngắn hạn quy mô toàn quốc và địa phương để đáp ứng những mục tiêu kinh doanh mà công ty đề ra
  • Có khả năng đưa ra những chiến lược, chiến thuật và ý tưởng xoay quanh những chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà mới mẻ, sáng tạo, và phù hợp với mong đợi của khách hàng mục tiêu, tạo ra sự vượt trội so với đối thủ, thúc đẩy doanh thu hiệu quả.
  • Có khả năng phân tích hoạt động của đối thủ và tạo ra đối sách chiến lược, chiến thuật phù hợp, bảo vệ thị phần. 
  • Có hiểu biết nền tảng về thương hiệu và khả năng bám sát định vị, giá trị thương hiệu khi thiết kế những hoạt động khuyến mãi.
  • Có hiểu biết về luật thương mại để đảm bảo tính hợp pháp và quản lí rủi ro cho doanh nghiệp khi triển khai các chiến dịch.
  • Có hiểu biết về kinh doanh nhạy bén để đọc được tình huống thị trường.

Về kỹ năng phối hợp

  • Có hiểu biết và phương pháp phối hợp, truyền tải thông tin và thuyết phục đội ngũ bán hàng; Phương pháp phối hợp với đội ngũ cung ứng (supply chain) để đảm bảo sự sẵn sàng của hàng hóa; Phương pháp phối hợp với đội ngũ thương mại điện tử để đảm bảo sự nhịp nhàng giữa các kênh bán; phối hợp với đội ngũ lãnh đạo cấp chi nhánh để đảm bảo sự nhịp nhàng khi triển khai các chiến dịch.

Về năng lực lãnh đạo

  • Có kỹ năng và phương pháp đào tạo và phát triển nhân sự, truyền cảm hứng và duy trì động cơ làm việc tích cự cho đội ngũ.
  •  Có tư duy tích cực, khả năng xử lí tình huống, giải quyết vấn đề và quản lí rủi ro
  • Có khả năng phát hiện, phát triển và đào tạo nhân tài kế thừa.
  • Có khả năng thích ứng nhanh với những thay đổi của tổ chức, chủ động đề xuất sáng kiến tạo ra giá trị tích cực. 
  • Trung thực, có trách nhiệm trong công việc

Về cá nhân

  • Ngoại hình ưa nhìn, phong cách thời trang phù hợp vời ngành hàng trang sức cao cấp.
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng thuyết trình tốt.
  • Yêu thích thời trang & trang sức

CÁC YÊU CẦU KHÁC

  • Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình
  • Chấp nhận đi công tác trong nước để thực hiện các chương trình khai trương điểm bán mới và các chương trình truyền thông tại địa phương.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.