Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

NHÂN VIÊN CUNG ỨNG (CÔNG TY THÀNH VIÊN PNJ)

  • Hồ Chí Minh (Quận Phú Nhuận)
  • Nhân viên
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 1 - 2 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Bán lẻ / Bán sỉ, Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
  • Quản Trị Chiến Lược
  • 15/05/2018

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Thưởng

Mô Tả Công Việc

1. Quản lý hàng hóa, vật tư

  • Tạo mã, gắn tem sản phẩm và nhập thông tin vào hệ thống quản lý Xman
  • Bao gói, sắp xếp bảo quản hàng tốt, ngăn nắp, gọn gàng, theo chủng loại trước khi giao cho cửa hàng.
  • Phân bổ hàng hóa, kiểm soát và theo dõi hàng bán/tồn kịp thời nhằm phát hiện tìm phương án bán hàng.
  • Đảm bảo số lượng, trọng lượng, giá trị vật tư hàng hóa tồn kho đúng với số liệu báo cáo kế toán, đối chiếu và kiểm kê cuối mỗi ngày.
  • Trực tiếp chịu trách nhiệm về tài sản quản lý trong kho.
  • Kiểm kê cuối ngày, cuối tháng.
  • Kiểm tra niêm phong két tủ cuối ngày.

​2. Thực hiện các báo cáo liên quan đến hàng bán

  • Báo cáo tình hình tồn đọng hàng
  • Báo cáo thiếu hụt, hư hỏng, hàng kém phẩm chất, hàng trả lại nhà cung cấp

​3. Cập   nhật   chứng   từ, báo   cáo,   đối   chiếu lưu trữ chứng từ

  • Quản lý chứng từ sổ sách: Sắp xếp và lưu trữ chứng từ nhập – xuất theo đúng qui định.

4. Các công việc khác

  • Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến cung ứng sản phẩm và các đợt cao điểm.
  • Tham gia các dự án theo yêu cầu của trưởng phòng PTKD
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.

Yêu Cầu Công Việc

1. Tốt nnghiệp Cao đẳng / Đại học các ngành Kinh tế

2. Trình độ ngoại ngữ (nếu cần):  khá (nghe, nói, viết)

3. Các kinh nghiệm làm việc liên quan đến quản lý hàng hóa là một lợi thế

4. Kỹ năng công việc: Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel...)

5. Kỹ năng mềm và các yêu cầu khác:

  • Giao tiếp tốt, tổ chức công việc hiệu quả
  • Hiểu biết về các mặt hàng nữ trang, về các nguyên liệu vàng, đá...
  • Trung thực, khách quan, liêm chính
  • Chính trực
  • Làm việc cẩn thận, tỉ mỉ, khoa học.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và bảo mật tốt.
  • Khéo ứng xử, khiêm tốn.
  • Có tinh thần đồng đội.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.