Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

CỬA HÀNG TRƯỞNG- TP VŨNG TÀU

  • Bà Rịa và Vũng Tàu
  • Quản lý
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 2 - 3 Năm
  • 10,000,000 - 15,000,000 VNĐ
  • Bán lẻ / Bán sỉ
  • PNJ - CHI NHÁNH ĐÔNG NAM BỘ
  • 05/07/2020

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

 

Mô Tả Công Việc

* Là một vị trí quản lý toàn bộ hoạt động của một cửa hàng, vị trí này cần:

- Quản lý hoạt động bán hàng tại Cửa hàng.

- Quản lý, đào tạo và huấn luyện nhân sự tại Cửa hàng.

- Chăm sóc khách hàng.

- Quản lý vốn và hàng hóa tại Cửa hàng.

- Kiểm tra, kiểm soát các hoạt động tại cửa hàng.

* Làm việc tại Cửa Hàng PNJ VŨNG TÀU

 

PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

  1. Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14 ,15 và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty
  2.  Thưởng Kinh doanh theo tháng/quý/năm.
  3.  Thưởng dịp lễ Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc.
  4.  Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc
  5.  Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
  6. Chi phí Công tác phí theo cấp bậc
  7.  Đồng phục cho Nhân viên hằng năm
  8.  Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân 
  9.  Khám sức khỏe định kì hằng năm
  10.  Du Lịch hằng năm
  11.  Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm
  12.  Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp
  13.  Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
  14.  Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể  thao…
  15.  Các hoạt động công đoàn : Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…

Yêu Cầu Công Việc

  1. Bằng cấp - kinh nghiệm:
    - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành QTKD, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan
    - Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tuơng đương
    * Kỹ năng công việc:
    - Thành thạo vi tính văn phòng (word, exel, power point)
    - Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc
    * Kỹ năng mềm:
    - Có khả năng thương thuyết và thuyết phục; Giao tiếp tốt, hiểu tâm lý khách hàng.
    - Nhạy bén trong công tác điều hành và xử lý tình huống; Có kiến thức cơ bản về kế toán là một lợi thế.
    * CÁC YÊU CẦU KHÁC:
    - Trung thực, chịu khó, có trách nhiệm cao trong công việc
    - Chịu áp lực công việc và làm việc với cường độ cao.

    Địa chỉ liên hệ ứng tuyển:

  2. Tên liên hệ: MS. NGA - P. HCNS
  3. Địa chỉ: 482 Phạm Văn Thuận, P. Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
  4. Điện thoại: 0251.3812.120
  5. Email liên hệ: nga.ntt05@pnj.com.vn

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.