Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Tìm kiếm việc làm

[Hà Nội] - Cửa Hàng Trưởng Trung Tâm Khách Hàng Sỉ - PNJP

  • Hà Nội
  • Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nhân viên chính thức
  • Đại học
  • 3 - 5 Năm
  • Lương thỏa thuận
  • Kế toán / Kiểm toán, Tài chính / Đầu tư, Tiếp thị, Bán lẻ / Bán sỉ, Bán hàng / Kinh doanh
  • PNJP
  • 20/02/2020

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

A.Mục đích vị trí công việc:

Triển khai kế hoạch kinh doanh của cửa hàng bán Sỉ. Quản lý, điều hành hoạt động cửa hàng nhằmđạt mục tiêu doanh số bằng cách mang lại sự hài lòng cho khách hàng Sỉ, huấn luyện nhân viên vàsử dụng hiệu quả các nguồn lực được giao.

B.Trách nhiệm chính:

1.Quản lý hoạt động kinh doanh bán hàng tại cửa hàng.(45%)

- Xây dựng, phân bổ, theo dõi và đôn đốc chỉ tiêu doanh số theo quầy, dòng sản phẩm, theo tháng, quý dựa trên chỉ tiêu doanh số công ty đã phân bổ
- Triển khai, giám sát, kiểm tra Tư vấn viên thực hiện theo đúng các quy trình, thông báo, chính sách bán hàng của công ty
- Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp thúc đẩy doanh số tại cửa hàng cho từng thời điểm.
- Tìm hiểu nguyên nhân và phân tích những yếu tố làm ảnh hưởng đến doanh thu của cửa hàng, nắm rõ thông tin của đối thủ trên thị trường.
- Trực tiếp tham gia công tác bán hàng và tiếp khách.
- Đảm bảo hình ảnh cửa hàng và thương hiệu của công ty.

2.Quản lý, đào tạo và huấn luyện nhân sự tại cửa hàng.(25%)

- Quản lý, tổ chức điều phối nhân sự hiệu quả, hợp lý
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về kiến thức sản phẩm, kỹ năng giao tiếp bán hàng, xử lý các tình huống, bảo quản và trưng bày hàng hóa, sổ sách, bàn giao... theo quy trình ít nhất 2 lần/tháng.
- Triển khai công việc, huấn luyện nhân viên vào đầu ca làm việc, đảm bảo nhân viên chấp hành đúng nội quy công ty về giờ giấc, đồng phục...
- Tổ chức họp định kỳ 1 tháng/lần và đột xuất hàng tuần tại cửa hàng để nhận diện các vấn đề cần giải quyết & đề xuất các hành động khắc phục – phòng ngừa.
- Đề xuất và tham gia các cuộc họp xử lý kỷ luật, giám sát việc thực hiện các biện pháp kỷ luật.
- Đào tạo và đánh giá nhân viên thử việc, hiệu quả làm việc, sắp xếp lịch làm việc hàng tuần, hàng tháng hợp lý của nhân viên tại cửa hàng..

3.Chăm sóc khách hàng.(15%)

- Đề xuất các chương trình chăm sóc kháchhàng phù hợp với từng giai đoạn và đối tượng khách hàng, tổ chức triển khai, hướng dẫn thực hiện, kiểm tra và báo cáo thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng được duyệt.
- Theo dõi chăm sóc khách hàng VIP.
- Trực tiếp tham gia giải quyết các khiếu nại,thắc mắc của khách hàng theo trách nhiệm.
- Triển khai cho nhân viên việc thu thập thông tin khách hàng thường xuyên.

4.Quản lý vốn, hàng hóa (15%)

- Tổng hợp và cung cấp thông tin chủng loại mẫu bán chạy/ bán chậm. Từ đó, đề xuất cơ cấu và mẫu mã hàng hóa.
- Tuân thủ các quy định về an toàn tài sản,hàng hóa và các quy định, chính sách về chuẩn mực bán hàng, kế toán, nhân sự để đảm bảo việc bảo quản hàng hóa về chất lượng và số lượng.
- Soát xét và đảm bảo tính hợp pháp của toàn bộ chứng từ kế toán phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh
- Kiểm soát các chi phí như: hành chính, văn phòng phẩm, điện thoại, cơ sở vật chất tại cửa hàng luôn trong điều kiện hoạt động tốt
- Theo dõi và báo cáo thực hiện ISO, 5S, PCCC tại cửa hàng.

* Địa điểm làm việc: Trung Tâm Khách Hàng Sỉ Miền Bắc - Hàng Muối Hà Nội

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN:
- Bằng cấp: Đại học, chuyên ngành: Tài chính kế toán/Quản trị kinh doanh
- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Anh văn trình độ B
- Kinh nghiệm 5 năm bán hàng, tiếp thị tại các chuỗi cửa hàng, hiểu biết về kế toán, tài chính doanh nghiệp và kiểm soát chi phí


CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN:
- Kinh nghiệm quản lý bán hàng, xây dựng kế hoạch kinh doanh tại Cửa hàng
- Thông thạo vi tính văn phòng và có khả năng sử dụng các phần mềm.
- Tổ chức và triển khai công việc hiệu quả, khả năng thương thuyết và thuyết phục, chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống
- Quản lý đội nhóm, đào tạo và coaching.
- Cảm nhận tốt về mẫu và nhạy bén với thị trường nữ trang

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.