1. Điều phối đơn hàng trực tuyến
• Tiếp nhận và kiểm tra đơn hàng đặt hàng trên hệ thống
• Kiểm tra tồn kho, giá
• Xác nhận thông tin đơn hàng với khách hàng qua cuộc gọi học SMS
• Tạo mã khách hàng thân thiết trên SAP ERP
• Chuyển trạng thái đơn hàng
• Tạo SO-DO trên SAP ERP chính xác (có áp dụng khuyến mãi nếu có)
• Nhận hàng và chứng từ đi kèm, kiểm tra số lượng và chất lượng theo quy định kiểm tra.
• Cập nhật tình trạng trên trang quản lý website PNJ và đẩy/tạo/quản lý vận đơn trên hệ thống của các đối tác vận chuyển/liên kêt.
• Đóng gói/ Kiểm tra đóng gói đúng quy cách
• Bàn giao hàng hóa và chứng từ với đối tác vận chuyển/đối tác liên kết/NV hàng hóa.
• Xử lý hàng trả về với đơn hàng hủy/đổi trả
• Cập nhật hoàn tất/hủy đơn hàng trên trang quản lý website PNJ
• Phối hợp thông tin với cửa hàng, tư vấn viên trực tuyến, đối tác…để gia tăng tỷ lệ thành công đơn hàng, gia tăng doanh thu bán hàng
2. Đảm bảo chất lượng dịch vụ của hành trình mua hàng Online
- Giám sát, kiểm tra, đôn đốc:
• Công đoạn xác nhận đơn hàng từ lúc đặt đơn
• Cộng đoạn tạo SO-DO trên ERP
• Công đoạn tập kết hàng từ cửa hàng/cơ động đúng lịch trình, đầy đủ và chính xác hàng hóa, quà tặng (nếu có), chứng từ đi kèm
• Công đoạn nhân viên hàng hóa/ cửa hàng đóng gói đúng kỹ thuật yêu cầu
• Công đoạn đơn vị vận chuyển giao giao hàng đúng chất lượng, số lượng, đúng thời hạn, đảm bảo sự hài lòng khách hàng về dịch vụ giao nhận
• Công đoạn chăm sóc, thương lượng/thuyết phục khách hàng đến cửa hàng nhận hàng theo lịch hẹn
- Tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin từ các CH/CN, Phòng ban và các đơn vị có liên quan về việc điều phối hàng hóa
- Nhận biết và đề xuất hướng khắc phục rủi ro có thể xảy ra gây mất/ hư hỏng hàng hoá trong quá trình điều phối
- Xử lý tình huống mất/ hư hỏng hàng hoá, yêu cầu đối tác đền bù theo hợp đồng.
- Hiểu rõ về mục tiêu phát triển của bộ phận và đưa ra các kiến nghị tăng hiệu quả, giảm chi phí, tăng doanh thu
3. Đối soát trạng thái đơn hàng
- Thực hiện đối soát trạng thái đơn hàng đảm bảo đúng tình trạng thực tế
- Phối hợp với bộ phận IT, đối tác để khắc phục lỗi, điều chỉnh đúng trạng thái đơn hàng
4. Quản lý tặng phẩm, công cụ dụng cụ đóng gói
• Lập đề xuất, theo dõi, quản lý tồn, báo cáo sử dụng quà tặng cho các chương trình khuyến mãi
• Lập kế hoạch, đề xuất, theo dõi, quản lý tồn, báo cáo sử dụng công cụ dụng cụ đóng gói: Hộp vận chuyển, hộp đựng sản phẩm, túi Zip, tem niêm phong, băng keo…..
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
• Bằng cấp và chuyên ngành: Cao Đẳng Chuyên ngành: Kinh Tế/QTKD
• Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh giao tiếp (lợi thế)
• Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Có kiến thức về tin học, tốt về excel
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
• Số năm kinh nghiệm liên quan: 3 năm
• Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại:vận hành TMĐT, điều phối hàng hóa
CÁC KỸ NĂNG
• Kỹ năng công việc: có kiến thức vững chắc về quản lý đơn hàng trên hệ thống, kỹ năng sử dụng hệ thống quản lý
• Kỹ năng mềm: kỹ năng làm việc nhóm, cẩn thận và biết linh động khi thực hiện công việc, học hỏi nhanh.
• Am hiểu về vị trí địa lý để có thể định tuyến chính xác và hiệu quả.
• Kỹ năng phân tích xử lý số liệu tốt để có thể tối ưu hóa lịch trình và định tuyến.
• Am hiểu về luật pháp các vấn đề thủ tục liên quan đến quá trình vận chuyển hàng hóa.
CÁC YÊU CẦU KHÁC
• Kỹ năng phân tích tốt giúp trưởng nhóm nhận diện và khắc phục rủi ro giao nhận hàng hóa
• Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình
• Hiểu hệ thống, nắm rõ quy trình xuất hàng hóa - xuất hóa đơn
NĂNG LỰC LÕI
1. Chính trực: Cấp độ 3
2. Không ngừng cải tiến và sáng tạo: Cấp độ 2
3. Quản lý hiệu quả công việc: Cấp độ 2
Chức Danh | Nơi làm việc | Lương | Ngày Hết Hạn | |
---|---|---|---|---|
[PNJ CỦ CHI] GIAO DỊCH VIÊN (Mảng Mua Bán Đồ Hiệu và Tài Chính Cầm Đồ)
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: 8 Tr - 25 Tr VNĐ | Ngày Hết Hạn: 20/10/2023 | |
[PNJ HÓC MÔN] GIAO DỊCH VIÊN (Mảng Mua Bán Đồ Hiệu và Tài Chính Cầm Đồ)
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: 8 Tr - 25 Tr VNĐ | Ngày Hết Hạn: 20/10/2023 | |
[HCM] NHÂN VIÊN THỦ QUỸ
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: 6 Tr - 9 Tr VNĐ | Ngày Hết Hạn: 28/11/2023 | |
[HCM] TƯ VẤN VIÊN (Q1, Q4, Q7, Q10, HÓC MÔN, CỦ CHI)
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Cạnh Tranh | Ngày Hết Hạn: 27/11/2023 | |
Chuyên viên cao cấp - Vận hành kinh doanh thương hiệu
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 30/11/2023 | |
[HCM] NHÂN VIÊN KẾ TOÁN CỬA HÀNG (QUẬN 1, QUẬN 8, TÂN PHÚ)
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: 9 Tr - 12 Tr VNĐ | Ngày Hết Hạn: 24/10/2023 | |
Head of Brand
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 26/10/2023 | |
Creative Executive
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 22/10/2023 | |
Cộng tác viên Kế hoạch và chính sách bán lẻ
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 20/10/2023 | |
Chuyên viên điều phối thương mại điện tử (HĐ 7 tháng)
|
Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Lương: Lương thỏa thuận | Ngày Hết Hạn: 20/10/2023 |