Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

PNJ tiếp tục lọt Top 40 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2018

Đây là lần thứ 3 liên  tiếp PNJ lọt Top 40 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam thực hiện. Danh sách và Top 40 trong năm nay có tổng giá trị thương hiệu đạt gần 8,1 tỷ USD, tăng hơn 30% so với đợt thực hiện năm 2017.
pnj tiep tuc lot top 40 thuong hieu gia tri nhat viet nam 2018
Bà Phạm Thị Mỹ Hạnh, Thành viên HĐQT Công ty PNJ nhận giải

Với sự hỗ trợ của Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt, Forbes Việt Nam đã chọn lựa được 40 thương hiệu vượt trội từ 80 thương hiệu theo danh sách ban đầu. Tất cả đều phải thông qua các tiêu chí chọn lọc khắt khe liên quan đến thu nhập trước thuế, lãi vay nhằm xác định giá trị đóng góp của tài sản vô hình. Toàn bộ dữ liệu được thu thập từ báo cáo của các doanh nghiệp tham gia, kết hợp với số liệu thị trường từ các sàn giao dịch trong ba năm gần nhất để tính ra con số bình quân và trừ đi 8% theo tiêu chí của Forbes Mỹ. Giá trị còn lại sau khi áp dụng thuế thu nhập doanh nghiệp được phân bổ theo mức độ đóng góp của thương hiệu theo từng ngành. Đối với con số lãi ròng, chỉ số P/E được áp dụng để xác định giá trị thương hiệu chung cuộc.

Sau khi các yếu tố liên quan được rà soát một cách kỹ lưỡng, nhiều thương hiệu đã rơi khỏi bảng xếp hạng mặc dù được đánh giá tăng về mặt giá trị. Trong khi đó, PNJ vẫn trụ vững.

Được biết, trong 3 năm qua PNJ tái cơ cấu kinh doanh tập trung vào lĩnh vực nhóm trang sức có lợi nhuận cao và dư địa phát triển lớn, mạng lưới bán lẻ của PNJ mở rộng và phủ sóng toàn quốc, doanh thu của PNJ tăng từ 7.695 tỷ đồng trong năm 2015 lên 8.566 tỷ đồng trong năm 2016 và đạt hơn 11.000 tỷ đồng trong năm 2017. Lãi ròng tăng trưởng qua từng năm, từ hơn 160 tỷ đồng trong năm 2015 lên đến 450 tỷ đồng năm 2016 và hơn 724 tỷ đồng trong năm 2017. Tính riêng giai đoạn 2016 - 2017, PNJ đã tạo ra mức lợi nhuận biên hơn 17% và tỷ suất lợi nhuận/vốn chủ sở hữu lên đến 25%.

Quỳnh Như

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.