Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

PNJ Tiếp Tục Đồng Hành Cùng Hawee Trong Diễn Đàn Công Nghệ 4.0

Diễn đàn Công nghệ 4.0 - Ứng dụng để tăng tốc do Hội Nữ doanh nhân TP. Hồ Chí Minh (Hawee) tổ chức sẽ chính thức diễn ra vào sáng ngày 03/10, tại White Palace , số 194 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ tiếp tục góp mặt trong sự kiện lần này.

Xác định vị thế doanh nghiệp và ứng dụng công nghệ để tăng tốc nhằm đuổi kịp con tàu 4.0 là trọng tâm của diễn đàn.

Tiếp nối sự thành công của diễn đàn đã được tổ chức vào tháng 3/2018 với chủ đề “Vượt qua thách thức, nắm bắt cơ hội”, sự kiện lần này sẽ hướng đến mục tiêu giúp các nhà lãnh đạo nói chung, các nữ doanh nhân nói riêng xác định được vị thế của mình vào thời điểm hiện tại, khi mà cuộc cách mạng 4.0 đã và đang thay đổi diện mạo nền kinh tế.

CEO Lê Trí Thông (đầu tiên, bên phải) cùng nhiều lãnh đạo cấp cao góp mặt tại sự kiện.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp sẽ cùng nhau thảo luận, đưa ra các kịch bản, cũng như sự chuẩn bị cần thiết dựa trên kinh nghiệm thực tế từ những nhà tiền phong ứng dụng thành công các công nghệ: AI, Robotics, Social Media, Blockchain,… vào sản xuất, kinh doanh. Tất cả nhằm phục vụ cho công cuộc tìm kiếm công cụ, giải pháp phù hợp với lĩnh vực, đặc thù của từng doanh nghiệp để bắt kịp chuyến tàu 4.0 đang trên đà tăng tốc.

Bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch HĐQT PNJ, phát biểu tại diễn đàn

Bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch HĐQT PNJ cho biết: “Diễn đàn chính là cơ hội để các doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện, cũng như nắm bắt được những chuyển biến quan trọng trong giai đoạn chuyển giao công nghệ từ 3.0 lên 4.0 nhằm kịp thời xây dựng chiến lược phát triển phù hợp. Đồng thời, sự kiện chính là môi trường thuận lợi cho các hoạt động kết nối, mở rộng giao lưu, gia tăng cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp với nhau và giữa doanh nghiệp với các tổ chức phi lợi nhuận.”

Song song với mục tiêu giúp các nữ doanh nhân, các doanh nghiệp nhận diện vấn đề, kịp thời thay đổi để thích ứng trước sự chuyển biến của thời cuộc, diễn đàn còn là sự kiện chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10).

Gia Đình PNJ

 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.