Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

PNJ Tăng Hạng Vượt Bậc Trong Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam

Lương thưởng, chức vụ, công ty danh tiếng vẫn là yếu tố mà người lao động lựa chọn để ở lại với công ty.

Danh sách những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2018 do mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Intage công bố sáng nay tại TP HCM cho thấy, Vinamilk tiếp tục được bình chọn là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam - năm thứ 2 dẫn đầu hạng mục này. Tiếp đến là Vietcombank, Nestlé Việt Nam, Samsung Vina Electronics...

Danh sách đầy đủ xem tại đây

Danh sách đầy đủ xem tại đây

Ở hạng mục nơi làm việc tốt nhất theo ngành nghề, khá nhiều công ty 2 năm liền giữ vững danh hiệu như Cargill Việt Nam (nông ngư nghiệp), KPMG Việt Nam (dịch vụ tài chính), Vingroup... Ngoài ra, bảng xếp hạng năm nay cũng chứng kiến sự thăng hạng vượt bậc của nhiều công ty như Techcombank, DKSH Vietnam, PNJ, Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, Highlands Coffee...

Cùng với top 100 nơi làm việc tốt nhất, năm nay, nghiên cứu trên còn đưa ra top 50 doanh nghiệp Việt có thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn, trong đó có nhiều tên tuổi lớn như, Chứng khoán Bảo Việt, Vinasoy, Công ty cổ phần  Sài Gòn Foods, Tập đoàn Đất Xanh, Tập đoàn Hưng Thịnh... Khảo sát năm nay được đo lường trên 674 doanh nghiêp, thuộc 24 ngành nghề với sự tham gia của 75.481 người đi làm có kinh nghiệm.

Dự báo về 2019, hãng nghiên cứu cho biết, xu hướng thất thoát nhân tài trước khi gia nhập công ty ngày càng nghiêm trọng. Trong đó thất thoát nhận biết chiếm trung bình 34% ngành nhân sự, bao gồm 24% người không biết và chưa từng nghe về công ty và 10% biết nhưng không thích công ty dù bất kỳ giá nào. Còn thất thoát quan tâm chiếm tới 66% nhân sự trong ngành, trong đó có 53% ứng viên không quan tâm. Đáng báo động hơn, sau khi gia nhập công ty, xu hướng thất thoát vẫn tiếp diễn ở mức nguy hiểm, chiếm 51% nguồn nhân lực.

Để hạn chế thất thoát nhân tài, theo bà Thanh Nguyễn, Giám đốc điều hành Anphabe, lương thưởng, chức vụ, văn phòng đẹp, công ty danh tiếng là 4 yếu tố then chốt tác động tới quyết định của nhân sự. Ngoài ra 5 yếu tố nâng tầm động lực khác cũng có tác động tới nhân sự muốn ở lại với công ty như: sức khỏe tinh thần, tự chủ, năng lực, kết nối và ý nghĩa. Do đó, nếu đáp ứng được những tiêu chí trên thì việc giữ chân nhân tài sẽ dễ dàng hơn với doanh nghiệp.

Thi Hà VNE

Gia Đình PNJ lộ diện một vài bức ảnh nhận Giải thưởng của PNJ để cả nhà mình cùng chúc mừng cho PNJ nhé !
Năm nay PNJ nhà mình đã có sự vượt bật trên bảng xếp hạng của các Giải thưởng. Hạng 27 top 100 nơi làm việc tốt nhất (năm 2018 hạng 65). Hạng 2 trong ngành bán lẻ Việt Nam. Top 50 thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn.
Và thật tự hào khi công ty thành viên PNJP của Đại Gia Đình PNJ chúng ta cũng rất xuất sắc có mặt trong Top 50 doanh nghiệp Việt thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn

Quá tuyệt vời, quá tự hào PNJ ơi ❤️

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.