Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

PNJ phân phối sản phẩm Pandora, khẳng định chiến lược đa thương hiệu

PNJ kỳ vọng chiến lược đa thương hiệu (multi-brand) sẽ đem về cho PNJ lợi nhuận cao nhất, trở thành một trong những nhà bán lẻ hàng đầu châu Á.

Theo ước tính của Công ty Chứng khoán Vietcombank (VCBS), tốc độ tăng trưởng của thị trường trang sức thế giới giai đoạn 2010-2019 đạt 0,33%, trong khi Việt Nam lên đến 2,24%. Tuy nhiên, Covid-19 bùng phát và tâm lý thắt lưng buộc bụng của người dân đã khiến chuỗi tăng trưởng đứt đoạn trong gần một năm.

Bức tranh thị trường bán lẻ trang sức nội địa mới xuất hiện thêm những gam màu sáng nhờ kinh tế phục hồi, thu nhập đầu người diễn tiến theo chiều tích cực. Nhóm phân tích VCBS dự báo, thu nhập của tầng lớp trung lưu Việt Nam từ nay đến năm 2023 sẽ tăng 9,3% một năm, góp phần thúc đẩy nhu cầu trang sức có thương hiệu.

Đại diện PNJ đánh giá, Covid-19 khiến thị trường trang sức "cô đặc", vị thế của các nhà bán lẻ trang sức buộc phải thay đổi. Nhiều chuỗi cửa hàng truyền thống đóng băng trong thời gian dài, dẫn đến thu hẹp quy mô khi mở cửa trở lại. Trong khi đó, nhà bán lẻ có thương hiệu và chất lượng đồng nhất vẫn tăng uy tín nhờ đảm bảo thanh khoản và cam kết hậu mãi với khách hàng. Điều này dẫn đến xu hướng chuyển dịch sức mua theo quy mô cửa hàng ngày càng rõ nét.

Trong kế hoạch kinh doanh năm nay, PNJ kỳ vọng doanh thu thuần tăng 20% lên 21.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế tăng 15% lên 1.229 tỷ đồng, đạt mức cao kỷ lục từ khi thành lập đến nay. Hết quý đầu năm, công ty ghi nhận doanh thu hơn 7.180 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 513 tỷ đồng.

Bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch HĐQT công ty nhận định, trong khi năm ngoái, một số doanh nghiệp cùng ngành giải thể thì doanh số PNJ vẫn đi lên, đồng nghĩa thị phần được cải thiện rất nhiều. Vì thế, kế hoạch này hoàn toàn khả thi bởi bên cạnh tận dụng khoảng trống thị trường, PNJ còn khai thác thêm phân khúc khách hàng mới, mở rộng phạm vi ảnh hưởng.

Trong bốn mục tiêu trọng tâm hai năm tới, đại diện PNJ cho biết sẽ cấu trúc lại mô hình vận hành để trở thành nhà bán lẻ chuyên nghiệp. Do đó, sau khi hoàn thiện hệ thống bán hàng đa kênh, PNJ tiếp tục chiến lược đa thương hiệu (multi-brand) bằng việc hợp tác cùng thương hiệu Pandora để phân phối dòng sản phẩm vòng và charm của thương hiệu này.

Gian hàng Pandora tại cửa hàng PNJ Next 196 Hai Bà Trưng, quận 1, TP HCM.

Theo đó, các sản phẩm thương hiệu trang sức đến từ Đan Mạch sẽ trưng bày trong cửa hàng PNJ Next và PNJ Center. Điều này góp phần trẻ hóa nhóm đối tượng khách hàng tìm tới PNJ, đồng thời gia tăng tính đa dạng và mới mẻ trong lựa chọn dành cho những tín đồ trang sức. Giờ đây, bên cạnh các sản phẩm trang sức ghi dấu ấn PNJ, khách hàng có thể trải nghiệm những thương hiệu quốc tế với chính sách ưu đãi và chăm sóc khách hàng từ hệ thống cửa hàng PNJ.
 
 
Những bộ sưu tập của Pandora đã lên kệ tại chuỗi cửa hàng PNJ. Khách hàng xem chi tiết thông tin chương trình, ưu đãi, khuyến mãi trên website PNJ hoặc Fanpage.

Đại diện PNJ cho hay, cả hai thương hiệu đều cùng nhắm đến phân khúc khách hàng trẻ, thu nhập ổn định. Sức mạnh thương hiệu, tệp khách hàng trung thành và khả năng phân tích dữ liệu để quyết định chính sách bán hàng của PNJ là điểm cộng cho chiến lược mới này.

Ngoài lợi ích tối ưu hiệu quả kinh doanh cửa hàng thông qua tăng doanh thu và kiểm soát chi phí vận hành, PNJ nhận định chiến lược đa thương hiệu sẽ là bước đi quan trọng để quốc tế hóa và trẻ hoá thương hiệu. Xa hơn, chiến lược này còn góp phần giúp PNJ đạt mục tiêu trở thành nhà bán lẻ chuyên nghiệp hàng đầu châu Á.

Hà Thanh (Ảnh: PNJ)

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.