Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

PNJ Đạt Danh Hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 22 Năm Liên Tiếp

Khép lại cuộc điều tra kéo dài hơn 3 tháng, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao đã xác định 542 đơn vị được người tiêu dùng bình chọn để trao danh hiệu. Và tại sự kiện lần này, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ chính thức chạm mốc 22 lần liên tiếp được vinh danh. Buổi lễ trao giải diễn ra vào tối 20/2 tại The Adora, số 431 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP. HCM.

PNJ đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao 22 năm liên tiếp

Giám đốc TT&QHĐN PNJ Huỳnh Văn Tẩn đại diện doanh nghiệp nhận giải thưởng

        Kết quả này hình thành sau quá trình phỏng vấn trực tiếp hơn 12.000 hộ gia đình và hơn 5.400 điểm bán tại các vùng kinh tế trọng điểm trên toàn quốc. Đồng thời, cuộc điều tra năm nay cũng thu được gần 4.000 phản hồi của người tiêu dùng thông qua ứng dụng thăm dò online.

PNJ đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao 22 năm liên tiếp

CEO Lê Trí Thông (thứ 2, từ bên trái) phát biểu tại buổi lễ trao giải

        Sau hơn 30 năm hình thành, phát triển, tận dụng lợi thế tiên phong, PNJ liên tục có những bước tiến dài trong công cuộc chinh phục thị trường, khẳng định vị thế dẫn đầu lĩnh vực trang sức ở Việt Nam, cũng như định vị thành công một thương hiệu trang sức xứng tầm quốc tế. Nền tảng bứt phá của doanh nghiệp đến từ đội ngũ thiết kế hơn 50 thành viên, cùng hơn 1.000 nghệ nhân, thợ kim hoàn tay nghề cao, dồi dào sức sáng tạo, dây chuyền công nghệ hiện đại cho ra đời hơn 4 triệu sản phẩm mỗi năm. Trang sức PNJ được phân phối tại hơn 330 điểm bán trên toàn quốc, xuất khẩu đến 13 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với mẫu mã thiết kế đa dạng, đa phong cách, giá trị thẩm mỹ cao, chất lượng vượt trội, sản phẩm của doanh nghiệp không chỉ góp phần tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ, mà còn góp phần vào công cuộc tôn vinh bản sắc dân tộc, quảng bá tinh hoa của đất nước, con người Việt Nam đến với bè bạn năm châu.

        Và trong năm 2019, với tinh thần “Nội lực mạnh, bứt phá nhanh, kỳ tích lớn”, PNJ tiếp tục có những bước tiến mạnh mẽ nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm đặc biệt với sự ra đời của mô hình cửa hàng PNJ Next hoàn toàn mới, những “viên gạch đầu tiên” đặt nền móng cho sự hình thành một nhà bán lẻ chuyên nghiệp. Song hành cùng các TTKH truyền thống, nơi đây hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các kế hoạch mua sắm của khách hàng.

Nguồn PNJ.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.