Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

PNJ Chung Tay Vì Trẻ Tự Kỷ Ở Việt Nam

Sáng ngày 19/04 tại Văn phòng Quốc hội, Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú NHuận - PNJ đồng hành cùng với Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội; Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức buổi tọa đàm “Vấn đề trẻ em tự kỷ ở Việt Nam”

PNJ chung tay vì trẻ tự kỷ Việt Nam

Buổi tọa đàm “Vấn đề trẻ em tự kỷ ở Việt Nam” nhận được sự quan tâm của công đồng

PNJ chung tay vì trẻ tự kỷ Việt Nam

PNJ là đơn vị duy nhất đồng hành tài trợ cho chương trình “Nâng cao nhận thức về Tự kỷ ở trẻ em ở Việt Nam”

Những năm gần đây, vấn đề trẻ tự kỷ được nhắc tới nhiều và tỉ lệ ngày càng tăng, đang là mối lo chung của toàn xã hội. Riêng tại Việt Nam, trẻ em tự kỷ đang gặp rất nhiều khó khăn do việc nhận thức của cha mẹ còn hạn chế, ảnh hưởng tới việc mang lại cuộc sống bình thường cho các em.

Hiểu được những khó khăn đó, PNJ đã chung sức đóng góp cùng khởi xướng dự án “Nâng cao nhận thức về Tự kỷ ở trẻ em ở Việt Nam” với Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam. PNJ cam kết hỗ trợ dự án này số tiền tài trợ cho dự án là 10 tỷ đồng để triển khai trong 5 năm từ 2018-2022.

Phát biểu tại buổi tọa đàm Bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch HĐQT công ty PNJ cho biết “Tôi thật sự thấy rất vui vì những dự định của bản thân tôi và công ty PNJ dành cho các em bị tự kỷ tại Việt Nam đã chính thức được khởi động ngay trong tháng 4 này, vừa là tháng thế giới kêu gọi hành động vì trẻ em tự kỷ. PNJ mong muốn kêu gọi sự chung tay góp sức của cộng đồng, đặc biệt là cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam, các cơ quan, tổ chức xã hội, đoàn thể…, để dự án ngày càng lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng.”

PNJ chung tay vì trẻ tự kỷ Việt Nam

Bà Cao Thị Ngọc Dung – Chủ tịch HĐQT công ty PNJ mong muốn trẻ tự kỷ sẽ sớm có cuộc sống bình thường

PNJ tin rằng, với sự đồng hành của công ty cùng sự với sự quan tâm của các cơ quan các cấp đến dự án cùng sự hưởng ứng tham gia của đội ngũ các chuyên gia trong lĩnh vực về trẻ tự kỷ sẽ giúp dự án lan tỏa trong xã hội, cũng như giúp các bậc cha mẹ biết cách phòng tránh hoặc phát hiện để kịp thời để đề ra phương án sớm đưa các em trở về cuộc sống bình thường.

Nguồn PNJ

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.