Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

PNJ CHÚNG MÌNH ĐÃ THÍCH NGHI VỚI 'WORK FROM HOME' NHƯ THẾ NÀO?

Liệu "Work from home" có vui như ở văn phòng tràn ngập tiếng cười?
 
Chúng mình dù đã được làm quen với làm việc từ xa (Work from home) trong giai đoạn cuối năm 2020, tuy nhiên, việc phải tạm biệt văn phòng náo nhiệt, tạm biệt những người đồng nghiệp đáng mến tại công ty, tạm biệt những bữa trưa tại canteen, những khoảnh khắc trà sữa, nước ép, bánh tráng, … cùng nhau, hay tạm biệt những bữa nhậu tẹt ga mỗi khi tan sở và bắt đầu làm việc tại nhà 100% trong suốt 05 tháng giãn cách xã hội vừa qua, cũng đã gây không ít trở ngại đối với các PNJers chúng mình, những người đã “lỡ quen hơi” nhau mất rồi .
Vậy thì bài toán thách thức sự linh hoạt, ứng biến với sự thay đổi của cả tập thể PNJ ngay lúc này: Làm thế nào để chúng mình có thể vừa Work from home hiệu quả, vừa có thể gắn kết được dù chỉ được trao đổi với nhau qua màn hình máy tính?
Kết quả chúng mình “đã quen” với Work from home, công ty vẫn làm việc bất cứ nơi đâu, dù ở nhà hay văn phòng, chính là câu trả lời “hùng hồn” nhất về sự linh hoạt và thích nghi của chúng mình. Cùng thử xem chúng mình đã kinh qua những đáp án hay ho nào nha!!!
-----------
Nếu đã phải lòng PNJ, đừng ngần ngại bình chọn cho chúng mình tại: https://careerbuilder.vn/employerofchoice-survey-2021

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.