Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Mái Ấm Niềm Tin PNJ Đến Với Hoàn Cảnh Khó Khăn Tại Tỉnh Vĩnh Long

Vào ngày 04/9 vừa qua Quỹ Từ thiện PNJ của Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Tỉnh Vĩnh Long đã trao Mái ấm niềm tin đến cho hộ gia đình chị Trần Hồng Đào ngụ tại Tổ 5, Ấp Hoá Thành 1, Xã Đông Thành, TX Bình Minh, Tỉnh Vĩnh Long.

Được biết chị Đào hiện đang sống cùng hai người con gái là em Yến Nhi và Yến Oanh, cả gia đình sinh sống chủ yếu bằng việc buôn bán tạp hoá nhỏ. Với nguồn thu nhập ít ỏi là thế nhưng chị Đào phải chắt chiu để có thể chăm lo cho người con cả là em Nhi đã bị liệt toàn thân do điện giựt. Gia cảnh khó khăn, bé Oanh cũng đã phải nghỉ học và đi làm công nhân tại Bình Dương để phụ giúp chăm sóc chị gái. Chi phí tiền thuốc cho con gái, ăn uống sinh hoạt trong gia đình là không đủ, nên gia đình chị Đào cũng nhận được sự hỗ trợ thêm từ phía cha mẹ và anh chị, tuy nhiên gia đình thuần nông nên cũng không giúp được cho chị gì nhiều.

Không những thế, căn nhà vách lá của chị Đào được xây dựng cách đây 04 năm cũng đã bắt đầu xuống cấp trầm trọng, không đủ che mưa che gió cho 3 mẹ con. Vào những ngày mước nổi, căn nhà nhỏ của 3 mẹ con thường xuyên bị ngập lụt, nguồn nước sinh hoạt hằng ngày cũng chỉ được bơm lên từ sông hoặc nước mưa lóng phèn để sử dụng.

 hoàn cảnh khó khăn, nhưng cả nhà luôn chăm chỉ làm ăn bảo bọc nhau trong mái nhà tranh, không ngừng lao động để ổn định cuộc sống, hy vng ngày mai tương lai tươi sáng hơn để thoát cảnh khốn cùng hiện tại.

Hiểu được tấm lòng đó, Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Tỉnh Vĩnh Long đã đến và góp phần thắp sáng ước mơ an cư cho gia đình chị bằng việc hỗ trợ xây dựng Mái ấm niềm tin với tổng giá trị là 45 triệu đồng. Giá trị căn nhà không quá lớn nhưng vẫn mong sẽ có thể giúp đỡ gia đình chị phần nào an tâm ổn định cuộc sống.

Mái ấm đến với gia đình chị Trần Hồng Đào là mái ấm thứ 229 mà Quỹ từ thiện PNJ mang đến người nghèo trên cả nước trong chặng đường 3 năm của chương trình “Mái ấm niềm tin”. Vậy là, thêm một mái ấm niềm tin đã được trao đi, điều đó đồng nghĩa với việc hành trình kiến tạo niềm tin của tập thể nhân viên PNJ lại được nhân rộng và lan tỏa hơn nữa đến khắp mọi miền của tổ quốc.

        

Bộ phận CSR.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.