Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

MÁI ẤM NIỀM TIN ĐẾN VỚI NGƯỜI NGHÈO TẠI TỈNH KON TUM

Vào ngày 23/11/2018, Quỹ Từ thiện PNJ của Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Kon Tum đã tổ chức lễ trao tặng Mái ấm Niềm Tin đến gia đình chị Y Vay ngụ tại thôn Kon Khôn, xã Bờ Y, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum. Đây là gia đình thuộc diện hộ nghèo, có nỗ lực vươn lên trong cuộc sống của địa phương.

Mái ấm niềm tin đến với người nghèo tại tỉnh Kon Tum

Chị Y Vay sinh năm 1987 đang sống cùng gia đình trong ngôi nhà tạm bợ được đan bằng lồ ô, mái lợp tôn, không đủ chắc chắn để che mưa gió. Trước hiện trạng ngôi nhà, vợ chồng chị nhiều lần nỗ lực lao động để có đủ kinh phí sửa sang lại mái ấm của mình. Nhưng mọi cố gắng của gia đình chị dang dở khi chồng chị Y Vay bị tai nạn giao thông, hiện tại sức khoẻ vẫn chưa hồi phục. Gánh nặng lên đôi vai nhỏ bé của chị, với thu nhập chủ yếu từ việc thu hoạch lúa, mì, số tiền ít ỏi kiếm được chỉ đủ trang trải cuộc sống hằng ngày và lo cho 3 đứa con nhỏ cấp sách đến trường. Hoàn cảnh cuộc sống khó khăn đã khiến giấc mơ về ngôi nhà mới của chị cũng dần bị xóa nhòa.

Mái ấm niềm tin đến với người nghèo tại tỉnh Kon Tum

Được sự giới thiệu của Hội Liên hiệp Phụ nữ Kon Tum, Quỹ Từ thiện PNJ của Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận đã đến thăm, đồng cảm với hoàn cảnh của chị Y Vay và quyết định tài trợ 45 triệu đồng để xây dựng ngôi nhà mới cho chị. Nhà được xây dựng trên diện tích 29m2 của gia đình theo quy cách của chương trình Mái ấm Niềm Tin gồm tường gạch nung quét sơn nước, mái lợp tôn, nền lát gạch.

Mái ấm niềm tin đến với người nghèo tại tỉnh Kon Tum

Mái ấm đến với gia đình chị Y Vay là mái ấm thứ 172 mà Quỹ Từ Thiện PNJ mang đến người nghèo trong cả nước. Có được điều này chính là nhờ sự chung tay đóng góp mỗi quý 1 ngày lương của toán thể nhân viên công ty PNJ cùng với lòng hảo tâm đến từ các khách hàng. Trong năm 2018 cũng là năm đánh dấu PNJ tròn 30 tuổi, PNJ dự kiến nổ lực đem đến 100 Mái ấm cho những mảnh đời khó khăn để tiếp tục cuộc hành trình viết lên những câu chuyện cổ tích đời thường.

Mái ấm niềm tin đến với người nghèo tại tỉnh Kon Tum

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Ông: Đỗ Quang Toản | Bộ phận Trách nhiệm xã hội, Công ty PNJ

ĐT: 0908 140 300 | Email: toan.dq01@pnj.com.vn

Nguồn: PNJ.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.