Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Lần thứ 6 liên tiếp PNJ được vinh danh top 100 môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

Tại sự kiện Hội nghị nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020 diễn ra vào ngày 22/10/2020 vừa qua do Anphabe tổ chức, tập đoàn PNJ tiếp tục được vinh danh với nhiều hạng mục giải thưởng.

Theo kết quả công bố của Ban tổ chức, năm nay PNJ được vinh danh 3 hạng mục giải thưởng gồm: Top 2 trong lĩnh vực Bán lẻ/Bán sỉ/Thương mại; đứng thứ 23 trong top 100 công ty được bình chọn trên tất cả lĩnh vực (tăng 4 hạng so với 2019 và tăng 28 hạng so với 2018); Top 50 Doanh nghiệp có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất.

Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất dựa trên khảo sát hơn 70.000 đáp viên công tác trên nhiều lĩnh vực với 40 tiêu chí đánh giá, phân theo 6 nhóm gồm: Danh tiếng công ty; Chất lượng công việc và cuộc sống; Lãnh đạo và Quản lý; Tưởng thưởng; Cơ hội phát triển; Văn hóa và Môi trường. Chính nhờ triết lý tập trung phát triển con người trên nền tảng một môi trường văn hoá gắn kết, cơ hội phát triển và khai phóng năng lực bản thân cùng cơ chế thúc đẩy sự sáng tạo đã giúp PNJ trở thành một trong những môi trường làm việc tốt nhất và luôn trong top thương hiệu tuyển dụng hàng đầu Việt Nam hiện nay. 

Với giá trị vốn hoá hơn 800 triệu đô la Mỹ, PNJ cũng là công ty số ít trên thị trường áp dụng triết lý chia sẻ lợi nhuận kinh doanh cho nhân viên tập đoàn thông qua thưởng kết quả công việc cuối năm, thưởng đặc biệt từ quỹ Hội đồng quản trị và kết hợp chương trình cổ phiếu ưu đãi cho CBCNV (ESOP). Đây chính là điểm khác biệt lớn, đơn cử trong năm những năm 2019-2020, tập đoàn phát hành thêm khoảng 1% số lượng cổ phiếu đang lưu hành cho chương trình ESOP và dành hơn 10% lợi nhuận lợi nhuận trước thuế làm quỹ thưởng kết quả công việc cho CBCNV.

Trong 02 năm vừa qua, quá trình Chuyển đổi số trên quy mô lớn với khát vọng thúc đẩy PNJ trở thành thương hiệu uy tín tầm châu lục/ quốc tế đã thu hút rất nhiều nhân tài từ các tập đoàn đa quốc gia trong và ngoài nước, công ty Start-Up khác nhau hội tụ với chung một tầm nhìn “Cùng xây dựng một tầm cao mới trong lĩnh vực chế tác trang sức và bán lẻ”.

Tính đến thời điểm hiện tại, PNJ đang sở hữu nguồn nhân lực hơn 6.000 nhân viên với nền tảng chuyên môn vượt trội. Đặc biệt là đội ngũ thiết kế 50 thành viên và hơn 1.000 thợ kim hoàn, nghệ nhân có tay nghề cao, dồi dào sức sáng tạo, đủ sức tạo ra những bộ sản phẩm cực kỳ tinh xảo. Nhiều tuyệt tác mang đậm dấu ấn PNJ đã gây tiếng vang lớn, góp phần định danh trình độ chế tác của Việt Nam trên bản đồ kim hoàn thế giới. 

Các tiêu chí từ chế độ đãi ngộ, cơ hội đào tạo, thăng tiến đến văn hóa doanh nghiệp nhằm đáp ứng đầy đủ đời sống vật chất cũng như tinh thần của người lao động luôn được PNJ phát triển đồng bộ, tạo động lực để mỗi cá nhân phát huy tối đa tiềm năng, góp phần vào sự phát triển chung

“Với khát vọng phát triển nội lực con người PNJ hiện tại, cộng hưởng với sự tích hợp các năng lực mới vào tổ chức, sự gắn kết năng lực này sẽ thúc đẩy năng lực của bộ máy mạnh hơn, mở đường cho PNJ thực hiện chiến lược vươn ra thị trường quốc tế” – CEO PNJ Lê Trí Thông cho biết.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.