Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Không chỉ là một cơ hội nghề nghiệp, mà còn là một niềm tự hào!

Không chỉ là một cơ hội nghề nghiệp, mà còn là một niềm tự hào!
Tập đoàn PNJ đã xuất sắc “vượt bão”, vững bước tăng trưởng và đồng hành với gần 7000 chiến binh tinh nhuệ, tài năng đầy tâm huyết.
Không chỉ nổi tiếng là tập đoàn hơn 33 năm kinh nghiệm phát triển dẫn đầu trong ngành kim hoàn, Tập đoàn PNJ luôn hướng đến tạo dựng những trải nghiệm thú vị, nơi làm việc tốt nhất cho các nhân viên.
Để ad kể bạn nghe sương sương vài thành tựu trong thời gian qua của nhà mình nha:
  • Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2021
  • Top 10 trong 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững 2021
  • Top 10 Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam 2021
  • Top 12 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất & Top 2 ngành Retail/Whosesales 2020
  • Top 10 Doanh nghiệp có Chiến lược Nhân sự ứng biến xuất sắc trước tình hình COVID-19 - Vietnam HR Awards 2020 phiên bản đặc biệt (chỉ có 2 công ty Việt Nam duy nhất đoạt giải trong top 10 Công ty cho tất cả ngành nghề)
  • Doanh nghiệp xuất sắc nhất châu Á – Thái Bình Dương - JNA Awards 2020, thương hiệu trang sức duy nhất của Việt Nam được trao giải thưởng danh giá bậc nhất châu lục này.
 
Đặc biệt, PNJ đã xây dựng chính sách nhân sự và chiến lược quản trị nguồn lực xuất sắc, ứng phó hiệu quả những tác động từ đại dịch, hóa giải rủi ro, nắm bắt cơ hội tăng trưởng mới.
Hơn nữa, PNJ luôn tập trung nâng cao trải nghiệm cho nhân viên, hướng đến vị trí dẫn đầu trong những môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam. Đây cũng chính là minh chứng cho những cam kết của PNJ về việc không ngừng nâng cao phát triển chiến lược nguồn nhân lực nhằm hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Để bứt phá trên con đường phát triển toàn diện sự nghiệp hoàng kim, hãy về với PNJ cùng nhau chinh phục mục tiêu trở thành công ty hàng đầu Châu Á, vươn tầm thế giới nhé!
------------------------------------------------------
Nhằm tạo động lực để tiếp tục lan tỏa sứ mệnh, PNJ không thể thiếu đi sự đồng hành của các bạn cho giải thưởng Nhà Tuyển Dụng Được Yêu Thích năm 2021, thông qua hình thức bình chọn tại đây: https://careerbuilder.vn/employerofchoice-survey-2021

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.