Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

HOME SWEET HOME - HÀNH TRÌNH TRỞ VỀ HẠNH PHÚC

"Từng chặng đường dài mà ta qua
Đều để lại kỷ niệm quý giá
Để lại một điều rằng càng đi xa
Ta càng thêm nhớ nhà
Đi thật xa để trở về
Đi thật xa để trở về
Có một nơi để trở về đi, đi để trở về"
(Đi để trở về - Soobin Hoàng Sơn)
 
Tưởng đâu “đi để trở về” chỉ nói đến hành trình khám phá những cảnh quan mới, những chuyến phiêu lưu bụi bặm xuyên dọc Bắc, Nam cho thỏa tuổi trẻ chưa trải sự đời, nhưng, có một hành trình gọi là hành trình sự nghiệp cũng mang trong mình nhiều câu chuyện.
Anh Phan Bá Vĩnh – Chuyên viên cao cấp – Quản trị chiến lược sẽ là gương mặt tiếp theo trong #LifebyPNJ - bộc bạch về hành trình trải nghiệm của chính mình tại đây.
❓ Q: Điều gì đáng nhớ nhất ở PNJ?
Kỉ niệm.
⚡️ Team chiến lược thiếu gì chứ không thiếu dự án, nó gần như trở thành đặc sản, mà đã gọi là đặc sản thì chắc hẳn hiếm nơi nào có được. Nếm thử rồi thì sẽ khó quên cái vị đầy sáng tạo, đầy thách thức khiến mình không ngừng cố gắng hoàn thành cho bằng được. Ngồi học kiến thức rồi hoàn thành kiểm tra cho chắc rồi mới đem đi áp dụng là lạc hậu rồi, quăng mình ngay vào công việc vừa “luyện công” vừa tung “tuyệt chiêu” thì mới đủ sức chinh chiến.
⚡️ Sếp và đồng đội: Ham làm, cũng ham vui, thích đặt ra bài toán để giải, trả lời được thì sẽ hết sức tự hào vì đã không uổng công những ngày miệt mài làm việc đến đêm, cùng tranh luận, cùng hoan hô vì cuối cùng cũng có giải pháp hợp lý. Stress? Sẽ có những thời điểm như vậy đấy, nhưng lại quên ngay vì cả team được tài trợ hẳn hoi đồ chơi giải trí tại chỗ: phóng phi tiêu, bi lắc…, lâu lâu lại có những chuyến team-building “hack não”, không chiến thắng không được về.--
 
❓ Q: Điều cảm thấy tự hào về nơi đây?
Sự “lì đòn” và ấm áp tình người.
⚡️ Con người PNJ càng đánh càng hăng trước mỗi đợt dịch, xa mặt nhưng không cách lòng, tự mình tạo động lực đã là thói quen, còn đoàn kết với đội ngũ xông pha tiền tuyến vì biết chắc rằng hậu phương luôn điểm tựa vững vàng, nơi luôn là 'cỗ máy tạo bất ngờ' mang đến niềm vui và năng lượng với những chính sách nhân văn, thiết thực hỗ trợ về vật chất và tinh thần, không chỉ trong thời chiến mà còn trong thời bình.
⚡️ Một món quà tinh thần mà mình không quên được là dù trong khoảng thời gian tạm xa PNJ khá lâu, đội ngũ lãnh đạo công ty vẫn gửi lời cảm ơn cho những đóng góp của mình trong dự án ERP - một dự án mà ai cũng quay cuồng, nỗ lực hết mình, chạy đua với thời gian để hoàn thành và đánh dấu cột mốc đặc biệt cho sự phát triển của công ty.
 
❓ Q: Động lực nào thôi thúc trở về?
Hành trình sự nghiệp vốn có nhiều chuyến đi nhưng chuyến đi ý nghĩa nhất, hồi hộp nhất, cũng hấp dẫn nhất là trở về nơi luôn khiến mình cảm thấy tự hào.
⚡️ Hấp dẫn vì những kinh nghiệm, kỹ năng mình tích lũy ngoài kia sẽ đáp ứng như thế nào với một PNJ giờ đây “lợi hại hơn xưa” luôn đòi hỏi tốc độ, làm thực, mang đến kết quả thực; hấp dẫn vì sẽ bắt đầu mọi thứ như một người mới, công việc mới, xây dựng những mối quan hệ mới và đặc biệt là đóng góp giá trị nhiều hơn trước.
⚡️ Vẫn là chiến lược nhưng mục tiêu mình phải xác định nhanh nhạy hơn, thấu hiểu nhu cầu của nhà mình, nắm bắt xu hướng nào mới, thị trường rục rịch như thế nào… là 500 anh em lao vào phân tích số liệu, thu thập thông tin để đảm bảo các dự án đưa ra sự khác biệt, những giải pháp tối ưu chi phí, tăng doanh thu… mang đến hiệu quả cao nhất cho công ty. Có khi ai bắt gặp khoảnh khắc tụi mình đọc màn hình toàn chữ không là chữ rồi zoom lên zoom xuống như dò chính tả mà thật ra là đang nhập tâm nghiên cứu đó. --
⚡️ Vẫn là chiến lược nhưng ứng phó với bối cảnh thay đổi mỗi ngày thì con người phải đổi mới, màu sắc của những dự án cũng phải rất thực tếkết nối với tình thế, vì thế mà "Phương pháp Logic dự phóng" ra đời và đang là một trong những phương pháp gấp rút thử nghiệm và liên tục hoàn thiện để có thể tham mưu Ban lãnh đạo các kịch bản ứng phó với tình hình kinh doanh hiện tại. Công việc muôn màu và không ngừng thử thách thích hợp với những ai đam mê phiêu lưu, lại còn có cơ hội phát triển tư duy nhạy bén về số liệu, thị trường, xu hướng kinh doanh mới,… thì chắc chắn ngôi nhà chung này sẽ còn tiếp tục mang đến nhiều câu chuyện hơn, có kể chắc phải đến nghìn lẻ một đêm.
 
Bạn mong chờ nhân vật nào hay chủ đề hot nào sẽ lên sóng #LifebyPNJ series trong số tiếp theo, hãy thử comment bên dưới nhé!

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.