Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

HẠNH PHÚC BẤT NGỜ - PNJ TĂNG THU NHẬP CHO NHÂN VIÊN GIỮA MÙA DỊCH COVID

Với tinh thần “NHẤN NÚT TÁI TẠO - F5 REFRESH”, năm 2020, PNJ chung tay cùng nhau tiến về đích “Đột phá” trong bối cảnh một năm kinh tế đầy biến động với sự ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID- 19. Theo đó, kết thúc năm 2020, PNJ đã đạt doanh thu thuần hơn 17.511 tỷ đồng và lãi ròng đạt 1.069 tỷ đồng, lần lượt vượt 21% và 28% so với kế hoạch.

Bước qua năm 2021, các thành viên PNJ đã nhanh chóng khởi động và tăng tốc, tiếp tục bức phá đạt những kết quả tích cực vượt kì vọng. PNJ luôn coi trọng yếu tố con người là nền tảng để doanh nghiệp có sức mạnh phát triển bền vững. Trong suốt hành trình 33 năm qua, đã có hàng ngàn thành viên gắn bó những năm tháng thanh xuân của mình để cùng đồng hành và phát triển vì sự lớn mạnh của PNJ.

Thấu hiểu giá trị "Quan Tâm Cùng Phát Triển", dù tình hình dịch bệnh đang khó khăn, công ty vẫn đảm bảo thu nhập chăm lo đời sống cho nhân viên. Bên cạnh đó, với tinh thần cam kết chia sẻ thành quả chung nhằm ghi nhận những đóng góp của nhân viên trong năm 2020, HĐQT và Ban Điều Hành PNJ đã quyết định thực hiện Chương Trình Điều chỉnh Tăng Thu nhập năm 2021 cho gần 5000 nhân viên. Chương Trình nằm trong lộ trình “Chiến lược nâng cao đãi ngộ toàn diện giai đoạn 2021-2023” chính là một trong các hành động để hiện thực hóa sự cam kết này của PNJ.

Các thành viên PNJ nôn nao chờ tiếng “ting ting” quen thuộc, theo sau đó là hào hứng, vỡ oà hạnh phúc nhận thu nhập thu nhập tăng bất ngờ ngay lúc dịch đang bùng phát. Những nụ cười và hạnh phúc của các thành viên trên toàn hệ thống chính là món quà hạnh phúc với Ban lãnh đạo PNJ.

Toàn thể PNJ ngập tràn thông điệp chia sẻ từ nhân viên, thể hiện sự biết ơn sâu sắc, trân quý những nỗ lực của Công ty. Tập thể các đơn vị chia sẻ: “Chân thành cảm ơn Chủ tịch HĐQT, HĐQT, TGĐ và BĐH đã luôn quan tâm, kịp thời "lên dây cót" tinh thần cho tất cả nhân viên”.  Có bạn nhân viên chia sẻ trong xúc động vì hạnh phúc “Từ khi diễn biến dịch phức tạp, thấy nhiều người khó khăn, ảnh hưởng thu nhập, thất nghiệp, vậy mà công ty dù hơn cả tháng giãn cách, vẫn đảm bảo đầy đủ thu nhập trong mùa dịch cho nhân viên, bất ngờ hơn thu nhập được điều chỉnh ngay lúc dịch đang bùng phát, cảm thấy thật may mắn khi được làm việc tại PNJ. “

“Ngay giữa lúc dịch bệnh căng thẳng, các bạn vừa được nâng cao thu nhập cố định, vừa được áp dụng Chính sách thưởng mới khuyến khích hơn… Và đó là những chăm sóc mà PNJ luôn dành cho các bạn và gia đình mình!” – Ông Lê Trí Thông – Tổng giám đốc PNJ chia sẻ.

Theo Khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2020 của Anphabe hướng đến 75,000+ người đi làm, PNJ vinh dự đạt Top #2 ngành Bán lẻ/ Bán sỉ và Top #23 của tất cả các ngành. Trong đo lường, khảo sát, tiêu chí Chính sách lương thưởng - đãi ngộ là một trong các yếu tố quan trọng.

 

Với thông điệp Tăng Tốc Tái Tạo – Bức Phá Vươn Xa, PNJ đã và đang không ngừng nâng cao chính sách đãi ngộ toàn diện , sự tưởng thưởng và công nhận xứng đáng cho các nhân tài đến với PNJ. Tin tưởng tập thể PNJ sẽ cùng nhau chiến thắng đại dịch, thắng lợi khải hoàn với những mục tiêu đã đề ra trong năm 2021. 

Gia nhập PNJ, cơ hội cùng trải nghiệm:

  • Hệ thống cửa hàng trang sức toàn quốc sang trọng, đẳng cấp.
  • Chinh phục mục tiêu “Tập đoàn bán lẻ trang sức hàng đầu Châu Á”
  • Nơi tốt nhất tạo dựng “Sự Nghiệp Hoàng Kim” cho bạn.

 

Khảo sát tại Link: http://bit.ly/pnj-bestplacetowork để chia sẻ ý kiến quý báu của bạn về môi trường làm việc PNJ nhé!​

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.